Clarisse.

28 3 0
                                    

Short UD lang to! para kay clarisse at shania, medj. tinatamad pa aketch hehez, gusto ko lang magupdate hahaha. sury na.

**

"shania"sabi ni clarisse. i crossed my arms, she's always there beside us, tahimik siya, at ngayon punyeta kakausapin niya ako.

4am na, at nagsasaya parin sila doon, nasa washroom ako at hindi ko inakala na nakasunod pala ang impaktang to, kapal ng mukha mo te.

"Ano? papakaplastik ka nanaman ha?"sabi ko sakanya.

biglang pumasok si Brian, kasama si yiella.

Shet pucha shet! Girls CR! SHET. sabi na bakla to si Brian eh! pucha.

lumuhod sa harap ko si Clarisse.

"please, forgive me. kilala mo ba yung tinutukoy ko?" magmamakaawa niya.

"si jake?" tanong ko, tumawa siya "si lian tinutukoy ko" sabi niya.

Si lian pala? Pahiya ako dun tyaka sht yung niluluhudan niya, Ew! andaming naihi at napupu at naapak ditey sa floor! oo sa kubeta nila nagagawa pero yung floor parang ganun narin yung tingin mo eh, edi ako na maarte! shet lang!

pinatayo ko na siya "oo na shet pinapatawad na kita, Sa susunod na plastikin mo pa ako, hinding hindi na kita mapapatawad" sabi ko, naghugas lang naman ako ng mukha, tapos.

"Galit ka parin eh!"sabi niya.

"Hindi na nga punyeta!"sabi ko

"ehhh!" pabebe niyang sabi. aynako!

"hoy kayong dalawa, naglalandian nanaman kayo, Makita ka ng mama mo yiella, shet ka"sabi ko sakanila.

ngumiti si yiella "okay lang naman magselos saamin shania. Hahahahahaha!" asar saakin ni yiella.

piningot ko na lang ilong ni yiella "ikaw din"sabi ko. ikaw ang mapapahamak sa ginagawa mo yiella, ayoko lang ng iiyak ka ulit saakin, Hahahaha joke lang. Ayokong makita siyang umiiyak.

"at ikaw brian, bago pa malaman ng mundo, Girls ComfortRoom to okay? Tara na."sabi ko sabay hila kay yiella at clarisse.

GoodMood ako wag kayo! Hahahahaa!

"Baby Girl!" lecheeee, Kinilig ako don ah shet.

paglingon ko, nakita ko siya, nakangisi, saakin. ♥

"Shania, sige na babye"sabi ni clarisse.

"Bye, Shet" sabi ko.

To be continued :P....

Maling AkalaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon