Momentas

31 1 2
                                    

shania pov.

ihhh. alam mo yung masarap sa feeling? eto! eto yun! yung magkasama kami, naghihintay na lumabas yung araw! sheet.

Kinikilig din ako nung sinabi niyang lilipat siya sa club namin! ihh. Pareho na kami ng t-shirt, couple shirt ba! hahaha. Pero jk lang Yun syemperz.

medyo malayo kami sa mga classmates at schoolmates naming nagpaparty doon.

may dala akong guitara at kung ano ano ang pineplay ko, habang siya busy, busy sa kakatitig saakin, sheteee! naiilang nga ako ihh. Landi ko sheet!

maya-maya lang "kumanta ka nga baby girl" sabi niya. yaaaaaaah.

ngumiti ako sakanya at sinabing "anong kanta ang gusto mo? hmm" Taena this those and that! Can't explain Ang feeling ko!

"kahit ano, maganda, basta ikaw ang kumanta, magagandahan ako" sabi niya at ngumisi. Ey neke, ples leng keng pekekelegen me leng eke ede scene senebe me kumyondi na lerng sene teye at tumigil na ako sa kakagitara! Paskshet--james Reid Ang peg? Pakshet lende ko!

sheteeee lang kung pwede ko lang siyang hampasin ng paulit ulit nagawa ko na! shet!

"halika nga dito" sabi niya. shet shet shet.

pumunta naman ako doon at umupo sa tabi niya, inakbayan niya ako, sheeet! Hindi ko na maitago Ang ngiting nakakakilig sa labi ko! So ngumiti ako. Mwahaha

"hmm, kakanta pa ba ako?"sabi ko. Pabebe! XD

"ayaw mo ba? sige okay lang"sabi niya. Sheeet langi Jake! Staph na pleas?!

"may tanong pala ako"sabi ko.

"ano yun?"

"Diba sabi mo sakin sa wheel of fate na Hindi tayo pwede pero bakit ganito? ano tong meron tayo?"sabi ko. Pabebe na telege peg ke! Ene be.

"wag mo ng intindihin yon baby girl. Ang mahalaga magkasama tayong dalawa ngayon"sabi niya at ngumiti. Ihhh

"i love your smiles"sabi ko bigla, napatakip ako ng bibig, Lecheng bibig ka! shet!

ngumiti siya "i love you too,"sabi niya at tumingin sa lips ko.

sheeeeeet. nagulat na lang ako ng ni-smack niya ako sa lepzh mga b3hhhh! SHET!

nagplay ako sa guitar, " All I knew this morning when I woke " ngumiti siya ng sinimulan ko yung kanta.

" Is I know something now, know something now I didn't before. " sumabay siya sa kanta ko.

"And all I've seen since eighteen hours ago" kanta ko habang nakatingin sa papataas na araw.

"Is green eyes and freckles and your smile

In the back of my mind making me feel like" kanta ko pa.

"I just wanna know you better, know you better, know you better now."

sorry na naLSS ako eh Hahahaha.

"'Cause all I know is we said, "Hello."

And your eyes look like coming home

All I know is a simple name

Everything has changed

All I know is you held the door

You'll be mine and I'll be yours

All I know since yesterday is everything has changed " kanta namin ni jake. napatingin kami sa isat-isa, mata sa mata.

ngumiti siya at niyakap ako. Kyooondiii.

"*ehem*" napawi Ang ngiti ko,

Tumayo ako. Tumayo din Si Jake, "uhm, sorry for the disturb, pinapatawag ka ni clarisse" sabi ni Taylor at ngumiti saakin ng tumango si Jake tumingin saakin at nagbabye.

Tumingin na lang ako sa baba, nothing to be jealous of shania.

"Pssssssst" sabi ng kanyetanyetang boses. Napakamao Yung kamay ko.

Lumingon ako Kay Taylor na nakangisi

Tinaasan ko siya ng kilay, "happy with him?" Sabi nya.

She laughed sa no response ko. Magsasalita na siya but nah, "inggit?" Nginitian ko siya after ko sabihin yun

She smiled din, nyeta. "Nah, Walang forever lul."sabi niya at umirap.

I laughed din, "bitter." Sabi ko pa while naglalakad siya paalis, tumigil siya.

Naiinis na yan yihiee.

Kaso ngiti Ulit ang iniharap niya saakin, "really? Iiyak ka din. You'll thank me after this."

I give up. Bahala siya, TSS.

Hahanapin ko na lang Si Jake,

Ng makita ko Si Jake, it really broke my heart. Yeah, I really am gonna thank you Taylor.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Maling AkalaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon