sorry guyss!! kinukuha kasi ni mama phone ko kapag school week . haha nakakatuwa nga eh simula nakita nya kanina grades ko matataas kinulit kong hingiin ang phone ko kaya ayun tagumpay! hahaha enjoy sa ud ko! ^_____^
---------
"Hooooo!" sabi ko ng nakapikit.
PagBukas ko ng aking mga magagandang mata hahaha jwk!
Take two! .
when i opened my eyes...
waw taray! english ! haha. yaan mo neh. haha.
0.0
LAKING GULAT KO NG...
number one : Naka-open yung door ko. Huh? aish i forgot to close it pala! -.-" pero? sino nagopen?.
number two:Naka-open yung closet ni yiella. dati nga ksi natutulog siya rito at close niya sila mama.
number three: Nakakalat ang mga old clothes ni yiella sa floor.
number four: May Maletang color blue<3
And...
OH EM GEE. were is my phone? ang na aalala ko kse is di ko pa tapos yung mga pinost ko. dba nakatulog ako nun? tas nagtxt si lian dba? pag tili ko etc. nilagay ko yung mga yun sa isa pang closet
pero thanks god because naandito yung laptop ko sa closet kung saan ko tinago and naka open fb ko . nasa news feed ako. wala na yung mga photos na dapat ipopost ko.
Pagtingin ko sa wall ko and BOOM. nakapost na lahat ng photos. heeh? di sila nakatag :'3 huhu. itatag ko na nga lang sa photos. dba ganun yon?.
And Lastly. CNO ANG MAY GAWA NG LAHAT NG ETUU.??KANINO YUNG MALETANG BLUE<3?
chineck ko yung tym its 8:00 am .
mabilis na tumakbo ako sa Comfort Room para icomfort ak--- Hahaha jwk lang!. of course! para magtoothbrush at magshower.
pagkatapush nun. ginawa ko lahat ng things to do to be beautiful at inikot ko buong bahay ko at lastly sa kusina. phew!. eto na! eto na lang ang last na kwarto na pupuntahan ko.
paano nakapasok yun? nakalock nmn yung pinto.nasa labas pa si kuya gerd.matanong nga siya mamaya kung may nakapasok.
why am i not natataranta? ahihi. wala nmn nwala ksi. yung talagang cphone ko lang yung nawala kaya kinakailangan lagyan ng kinakailangan para humaba jowk ule! haha. Kaya kinakailangan ko nang mataranta ngayooonn!!.
when i opened the door....
"WAAAAAAAAAAAA."ako
"HAAAAAAAAAAAAAA". sya. srsly? ano to? pahabaan ng tili???.magkaharap kami.
may hawak siyang pan at flipper.tss. may susi nga pla sya ng bahay -.-"
"Tss. Kala ko nmn may magnanakaw na sa bahay. at bakit ako tumili? tumili ako kase--"ako. tinignan ko sya sa sinabi nya.
"Hah! alam ko na yun bestie!" sabi nya at nagwink.
parang wala akong tiwala sa sasabihin nya.sasabihin ko sanang dahil nakakita ako ng multo -,-" tss.
"Oh?"ako
"ahihihi. aba syempre. of course. talaga! Ksi nga..."sabi nya.
tinaasan ko sya ng kanang kilay.
"ksi???"ako
"kse nga MAGANDA AKO. hahahaha!"yiella
"at sno nagsabi?" ako
BINABASA MO ANG
Maling Akala
Teen FictionKung ikaw ay nagkamali at nagsisisi, Wag mong hayaang mapabayaan ang sarili, Bigyan ng panahon ang pag-iisip, tyaka magdesisyon ng tamang sasabihin.