*bzzt-bzzt*
*Nasayo na ang lahaaaat. Minamahal kitaang tapaat.Nasayo na ang lahaaat pati ang puso kooo*
*KATOK-KATOK*
"ANAK???ANAAAKK?? ANAK KO?"rinig kong sabi ni papa sa labas ng kwarto ko.arghhh!.
"baby? princess? shania anak ko?" sabi ni mama.
"baka nmn po tulog pa?" sabi ng maliit kong kapatid na si Jyl Yen Seung -.-"..
chineck ko yung phone ko na kanina pa naRing..
BestFriend calling..
"Pa!Ma!opo! gising napo!"sabi ko at pinagbuksan sila.
"Haaayy! buti nmn at gising kana."sabi ni papa.
napa-shh nalang ako sakanila. kasi sinagot ko yung tawag. etong kapatid ko nmn umirap lang.
[Hello?] sabi ni jake
"BEST FRIEND! SORRY! KAGIGISING KO LANG KASIII"ako
[hahahaha.okay lang tol. otw nako dyan.]jake
Tyaka ko na lang na alala na....
"GRADUATION DAY NA NGAYOON!?!?"sabi ko.
[awtch. sakit sa tenga tol.haha]
"sgeh tol. see you."sabi ko
[oo..kaya bilisan mo na! at malapit nako dyan. di nako sumabay kela mama eh.]
"ahh..okay.bye!"ako
[bye!]jake
end call...
" MAAA! PAAA! GRADUATION DAY NAAAA!! HUHUHUHU. " Sabi ko na ikinatawa nila mama.
"ihahatid ka daw ni tol mo?okay. so..mauuna na muna kami?" sabi ni papa
"okay" sabi ko ng nakangiti
"i will stay here first to prepare your hair. okay?"sabi ni mama
"okay!;)" ako
pagkashower ko at lagay lagay ng mga lotion etc. nagbihis na ako ng pang graduation.syempre binilisan ko dahil nasa baba na si bestfriend.
binasa ko nmn ang text message.
'ANAAAAAAK.!! ANYARE SAYOO?? GISING KANAA. O BAKA NAHIMATAY KA? OPEN MO YUNG DOOOOR?' .
WAHAHAHAHAHAA. TEXT NI MAMA XD.
"OH? nangiti ka? uyyy.. crush mo ba yan?"sabi ni mama
"hoy mama! wala po akong crush! never akong magkakacrush! nabasa ko lang po text moo"sabi ko
"ahhh...okay.. tara dito sa Salamin mo." sinundan ko si mama at umupo sa harap ng salamin tyaka kinulot kulot ni mama hair ko. slight lang nmn yung make up . nukaba! ayaw ko ng makapal na mok op! hahaha.
Then after that umalis kaming tatlo. kasama kasi ni papa si Jyl. graduation din ni jyl eh.iisa lang school namin pero magkahiwalay ang building.pupunta kami sa SUMMIT RIDGE. doon gaganapin ang graduation .(wahaha.half meant-author) ang weird nga ni tol eh. why? gulat na gulat ng makita ako at ngiti ng ngiti. tsss. pareho lang sila ni mama ng reaction.
Nakakatuwa nmn! gagraduate na ko! i mean kami!
----------------
Putol... hehe tinamad si Author Juliene eh xD sorry.
BINABASA MO ANG
Maling Akala
Teen FictionKung ikaw ay nagkamali at nagsisisi, Wag mong hayaang mapabayaan ang sarili, Bigyan ng panahon ang pag-iisip, tyaka magdesisyon ng tamang sasabihin.