when we got in the starbucks she buyed our breakfast. while waiting...
"beeeesssttt..Gusto mo maghapon tayo dito??"biglang sabi ni yiella.
"ge ba."ako
"Ek tayo maya"yiella.
"mayang 1 pm" sabi ko.
"okay"sabi nya. huhuhu gutom na talaga akoo…
pagdating ng inorder namin. Sinubo ko na agad ang kakainin. grabe! gutom na talaga ako!.
Waa. Nahiya ako ng mapansin kong andaming taong nakatingin samin. yung iba nangdidiri yung mukha. ganun rin kay yiella T.T.
sinuot ko nga shades ko HAHA.
"pfft. gutom ka pla."bulong ni yiella.
"kain nlng tayo."sabi ko.
malapit ko ng ubusin. isang subo nlng ^°^
"Friend punta tayo sa park after this ha?" siya.
"okay."sabi ko
"after that Eat tayo. then lets watch sine. Then EK! horay!"sabi nya uli.
tinangal ko shades ko at tinaasan sya ng kilay.
"are you saying....Bff date? o baka Bestfriendsary naten ngayon? nalimutan ko na ba?sorrryyy."sabi ko
"tss. nmn besty eh!. di ba tayo pwede magbonding uli? porke bonding sa labas, bffsary agad? tyaka dba? bffsary natin pag bday mo which is feb. 14 at bday ko which is feb 18?"sabi nya
"ohkay."sabi ko. sabay kuha sa frapp ko ^_^…
*Bzzt-bzzt*
ow. my phone vibrates!.pagkakuha ko sa phone ko...
Fr.:Daniel Harmiña Pogii.
Punta kmi dyan. tom. sama ba namin sis mo?. kung hndi ok. ibibigay ko kla mama.
natawa ako sa name nya. pfft. pero ha! pogi talaga yan!
To:Daniel Harmiña
punta kayo? tom? ok. kahit isama mo na sis ko. ok lang :).
Yun. tapos send. hndi na siya nagreply pa. tss. snob.
"Tara na."yiella.
tumango nlng ako.habang naglalakad..
"WAAAIIT"sabi ko na ikinahinto namin.
"hmm?"sabi ni yiella.
"Cant you see that? OMG. so beautiful."sabi ko sabay turo sa High Heels na pangwedding. omgeey. ang ganda♥. Hart Hart.
"OMYGOSHYGOSHYGOSHGOSHH."sabi nya at lumapit dun.
lumapit ako sakanya.
"oh? bibilihin mo? baket? ikakakasal kana?"sabi ko.
inirapan nya lang ako. K. pumasok sya sa shop. tss. bibilhin nga nya.
pumasok dn ako sa loob. ang name ng store is. Millicent.
wow! everything is beautiful inside.i mean...yung mga sinesell nla.
"frieeend! you want too?"sabi ni yiella sa may counter.
"cge."ako.
pagkasukat.pagkabili. nagpahatid kami kay kuya dew papunta sa isang park.
so beautiful and bright!. i wish i had her liiiffee. BWAHAHAHAHA. JWK LANG.
ganda eii. puro grass. grass walls.benches. a lake.bridge. people.some are reading books.some are jogging. some are playing. some are talking.some.. ayoko na! xD wahaha. nanonose bleed napoko! bwahaha.
"san tayo?" sabi ko.
"tara sa well!" sabi nya.imbis na sya humila ako humila sakanya papunta doon.
dumaan kami sa bridge. and then the grass walls. HAHA. grass po sya. parang wall.
Yung Parang Maze?
yung ganito ↓
ΠΠΠΠΠ ΠΠΠΠΠ
Hahaha. gets nyo ko? hindi? okaay.
pagdating namin sa gitna nun. we sit and sat at the bench.
"friend.lovelife topic! bat Nbsb ka?. maganda ka nmn.matalino.etc."sabi nya.
"friend.school topic! bat bagsak exams ka?.maganda ka nmn. may isip etc."gaya ko sa sinabi nya.
"haissst. hirap nmn. di kta masagot dyan."sabi nya.
"frieeennd.ako kasi.. pag aaral lang---"
"oo na friend. alam ko yun. alam kong mas gusto mo ang pag aaral..."sabi nya na nakatingin sakin at huminto.
"okay fine.."sabi nya uli.
ibubuka ko na sana bibig ko pero nagsalita sya uli.
"Dati kasi wala akong ka alam alam kung bakit kailangang mag aral. pero salamat ha. dahil sayo. simula nakilala kita. i know na kung why we study.Kaya ngayon hanggang crush lang ako. haha."sabi nya.
naiiyak ako. penge tissue. ay. wala? okay. haha. pero dahil hndi ako sanay na seryoso to idadaan ko na lang sa ganito...yaan ko na nga. sakyan ko nlng sya.
"HAHA. NAMAN BESTY. SERYOSO KA AH? BWAHAHAHAHA. bukas pala pupunta sla insan dito." sabi ko.
"WHHHAAAATTTT???"sabi nya.
"haha ya."sabi ko.
------
ayaw ko pu ksing naghihintay kau ng ud. kaya naguud ako.(ng putol xD) tyaka ang kukulet ng mga nagchachat sakin ksi hahaha-.-". rereplayan ko lang. hahaha. tnx po sainyoo! you know that already!<3
BINABASA MO ANG
Maling Akala
Teen FictionKung ikaw ay nagkamali at nagsisisi, Wag mong hayaang mapabayaan ang sarili, Bigyan ng panahon ang pag-iisip, tyaka magdesisyon ng tamang sasabihin.