Kabanata 10

1.3K 28 0
                                    


Kabanata 10

Fall

Naiinis ako sa sarili ko kung bakit umiiyak ako habang nilalaro ang watercolor na gagamitin ko sanang pangkulay para sa art na gagawin ko, halos nadumihan na nito ang buong kamay ko pero wala pa rin akong pakealam. I hate this. I hate this fucking feeling. Hindi ko alam kung bakit ganito na lang ang paguumapaw ng galit na emosyon ko.

Baka dahil hindi ako sanay na hindi sa akin ang atensyon niya. Maaring hindi ako ganon kabait para pagpasensya at magtimpi. Bakit? Masyado ba talaga akong bata para patulan niya?

Ayaw niya ba talaga sa akin?

"Matulog na tayo." marahan niyang pakiusap na nasa likod ko pala.

Is he still awake?

"Hayaan mo ako dito, go and just leave me fucking alone." I mumbled in so much furstration.

Hindi ko na alam kung saan nangagaling ang galit ko. But my ranging anger and furstration turns into tears. Nakakainis lang kasi kahit anong pigil kong hindi umiyak ay nagkukusa silang bumuhos, ganito ang epekto sa akin ng madaliang pagtitimpi ko. I cried this shit out.

"Stop it." pigil niya.

Hindi ko siya pinansin at mas tinuon ko ang pansin sa kasisimula ko lang na abstract painting, malumanay kong pinasadahan iyon gamit ang aking isang kamay habang ang kaliwang kamay ko ay nakatukod sa gilid ng mesa. Hindi ko maabot 'yong nasa taas na parte.

"Ako na. I'll help you." marahan akong tinulungan ni Lyle habang pilit inaabot ang mataas na parte ng painting na nasa mesa, pilit ko 'yong kinukulayan ng pula. "I think you should rest."

Natigil ako sa pag-iyak, naiilang ako ng maramdaman ang malapad na likod niya na tumatama sa likod ko habang inaalalayan ang kamay ko na abutin ang mataas na parte ng abstract painting na ginawa namin.

Napakagat-labi ako ng maramdaman ang kanyang braso sa balat ko, pakiramdam ko ay may apoy na nagsisimulang mamuo sa amin at parang anytime ay sasabog ito.

"V-Vin..." nanghihina ako ng maramdaman ang mga haplos niya sa baywang ko, gusto ko siyang tawaging Lyle pero baka magtanong pa siya kaya tinawag ko na lang siya sa second name niya. "A-Anong ginagawa mo?"

"Kara," mahinang tawag niya. "Alam kong galit ka sa akin."

Suminghap ako bago humarap sa kanya, nakikita ko kung paano katindi ang pagnanasa sa mga mata niya. Wala sa sarili akong napahawak sa malapad niyang dibdib ng marahan niyang hawiin ang strap ng dress ko.

Shit!

Napamaang ako ng mabilis niyang mahawi ang suot kong strap dress lalo na noong dahan dahan niyang inilihis ang strap ng aking bra. Napapikit ako ng marahan niya akong buhatin para paupuin sa lamesa, kinuha niya 'yong abstract painting namin doon at nilagay sa gilid.

Namumula ang mukha ko sa sobrang hiya ng tingnan niya ang dibdib ko, sensual niyang inilapit ang labi niya sa aking leeg. Halos mabulin ko ang hininga ko ng maramdaman ang kamay niya na nagsimula ng maglikot sa akin. Marahas niyang binaba ang strap dress ko dahilan para bumungad sa kanya ang dibdib ko.

It feels like anytime the fire that we made will be bursted more. Napahawak ako sa braso niya para makakuha ako ng lakas pero kinuha niya ito para ilagay sa batok niya, nanghihina na ako sa hindi malamang dahilan.

Bumaba ang halik niya sa dibdib ko, napapitlag ako ng maramdaman ang halik niya sa gitna ng aking dibdib. Mahigpit akong napahawak sa balikat niya, I closed my eyes as I lost my sanity. I bit my lower lip as his thumb started to touch my nipples. Nanindig ang balahibo ko ng maramdaman ang bulta-bultaheng kuryente na namumuo sa amin.

Under His Chains (Secret Island Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon