Kabanata 31
Akala ko lahat ng marraige life ay masaya pero medyo mali pala ako. Akala lang pala 'yon lahat. I always believe in happy marraige and happy ending since I was a kid, and even I grow up without a family in my side.
Nakikita ko sa mga mata nila Lolo at Lola kung gaano nila kamahal ang isa't isa kahit matanda na sila, I saw people around me that they truly love there husband and wife despite of so much circumstances in life. Hindi mayaman ang mga tao sa barrio namin pero nakikita ko kung gaano nila kamahal ang mga asawa't mga anak nila.
And this marraige life of mine sucks me everyday.
"Senorita! Mabuti at dumating ka na po, nagwawala po si Senorito sa sobrang kalasingan! Hinahanap ka po, kanina pa po nagbabasag ng mga gamit." natatakot na salubong sa akin ni Fina, isa sa mga katiwala namin sa mansion.
Ganito palagi ang tagpo kapag uuwi ako ng mansion, natatakot ako lalo na't ganitong lasing na naman siya. Paniguradong may gagawin na naman siyang masama sa akin.
"Saan ka nangaling!?" sigaw niya ng makita akong papunta sa kanya.
Nakita ko ang nagkalat na basag na vase at mga basag na bote na nagkalat sa isang tabi, walang nangahas na lumapit dito para maglinis sa takot na baka mas lalong magalit si Lyle sa gagawin nilang paglilinis.
"Halika na, ihahatid na kita sa taas. Please." marahan na pakiusap ko.
"Sagutin mo ako! Putangina! Nanlalaki ka ba huh!? Lumalandi ka na naman sa mga kaklase mo kaya ngayon ka lang dumating!?" hinaklit niya ang pulso ko. "Malandi ka!"
"Let go of me, Lyle. Nasasaktan ako!" pumiglas ako pero mas humigpit pa ang hawak niya sa akin. "Ano ba!?"
Marahas niya akong hinila paakyat kaya agad akong napasunod sa kanya, napangiwi ako ng maramdaman ang kirot sa marahas niyang paghawak sa akin. Gusto ko ng maiyak pero magmumukha lang akong tanga doon kaya pinigilan ko lang ang sarili ko.
"Sino 'yong lalaking kasama mo huh!? Tangina ka! May asawa kang tao Kara! Sana pala hindi na kita pinag-aral! Ang landi mo!" malakas niya akong sinampal dahilan para bumagsak ako sa sahig.
Napangiwi ako ng malasahan ko ang dugo sa labi ko, paniguradong papasa na naman ito. Kailan ba ako hindi nasanay sa ganito? Simula ata ng ikasal kami, palagi na niya akong sinasaktan kapag nalalasing siya.
"Hubad." utos niya.
"A-Ayoko." umiling ako. "Please, magpahinga ka na."
"Tinatanggihan mo ako!?" nagdidilim ang tingin niya sa akin.
Hinila niya ako patayo at malakas na binagsak sa kama, masakit ang likod ko pero sinubukan kong tumayo pero dinaganan niya ako. Kinulong niya ako sa magkabilang bisig niya.
"Wala 'pang tumatanggi sa akin, Kara." walang emosyon na sabi niya.
He kissed me harshly on my lips down on my collarbones as he gripped tightly on my waist, hinawakan niya ako ng mahigpit para hindi ako makawala sa kanya. Nagkusang tumulo ang mga luha ko ng walang pag-aalinlangan niyang pinunit ang uniform ko sabay hubad ng lahat ng saplot sa katawan ko, he kissed my hard nipples as he sucked them with the hint of pain and pleasure. Napatinghala ako at napakagat-labi para iwasan ang mapaungol sa ginawa niya. Ito ang unang pagkakataon na nangyari 'to, unang pagkakataon na sinasaktan niya ako.
Hindi ko ginusto ang mga ginagawa niya sa akin pero may magagawa pa ba ako? Alam ko ang responsibilidad ko bilang asawa niya, masakit para sa akin pero wala akong magawa. Kasal ako sa kanya, responsibilidad kong ibigay sa kanya ang lahat kahit hindi ko gusto.
Bumaba ang kanyang halik sa aking malapad na tiyan, pumikit ako at tuminghala ng maramdaman ang kamay niyang lumikot sa buong katawan ko. He massage my breast and mold them until his right hand found my wet core, he inserted his two digits on mine but I maintain to not to moan.
BINABASA MO ANG
Under His Chains (Secret Island Series #1)
RomantiekSecret Island Series #1 Kara, was a simple girl who have dream living in a simple life with the person who will love her infinity and beyond. Until her world turns upside down when she meet the man who can change her, who made her lied because of lo...