Người này ăn mặc dày nặng áo đen, màu đen vải dệt đem nàng kín mít từ đầu bọc đến chân, vẫn là hệ thống rà quét lúc sau nói cho nàng người này là cái nữ nhân, nếu không hoàn toàn nhìn không ra tới.
Nàng quanh thân quanh quẩn màu đen tối tăm hơi thở, cho người ta một loại tử khí trầm trầm cảm giác.
Không biết người khác là nghĩ như thế nào, dù sao Bạch Tụng mỗi lần thấy nàng, toàn thân đều khởi nổi da gà.
Đặc biệt là ngẫu nhiên đối thượng nàng mũ choàng hạ có khả năng là đôi mắt địa phương, Bạch Tụng như trụy động băng, ngay cả đầu quả tim đều là run rẩy.
Nhưng nghe nói nàng năng lực rất mạnh.
Bạch Tụng chưa thấy qua nàng ra tay, nhưng có thể từ nàng trên người cảm nhận được hơi thở nguy hiểm.
Căn bản không dám tới gần.
Mỗi lần đều thật cẩn thận cực lực tránh cho tiếp xúc.
Cũng may một cái là Lý Hạo chiêu mộ tiến vào bản lĩnh cường đại dị năng giả, một cái chỉ là phụ thuộc vào Lý Hạo cầu sinh tồn tiểu sâu, cũng không có gì giao thoa địa phương.
Người này tuy rằng kỳ quái, nhưng có thể ở mạt thế sinh tồn xuống dưới, hơn nữa còn thức tỉnh rồi như vậy cường đại dị năng người, tâm lý sợ là đã sớm không khỏe mạnh, có điểm cổ quái thực bình thường.
Bạch Tụng lý giải.
Bởi vì cố tình làm lơ quan hệ, nàng thật sự chậm rãi liền xem nhẹ rớt cái này quái nhân.
......
Dị năng tiểu đội một đường bắc thượng, không có khả năng mỗi ngày buổi tối đều có thể tìm được phòng ở trụ, ngẫu nhiên cũng sẽ ở ven đường hoặc là rừng cây nhỏ đêm túc.
Mỗi khi lúc này, Bạch Tụng đều sẽ cùng mặt khác người thường giống nhau, tùy tiện tìm địa phương oa cả đêm.
Mà Lý Hạo, còn lại là ngủ ở trên xe.
Bạch Tụng là không cần gác đêm, ban ngày lên đường mệt mỏi, vừa đến buổi tối, nàng liền mệt rã rời.
Bạch Tụng ngáp một cái, có điểm tưởng thượng WC.
Ở Lý Hạo dị năng tiểu đội, là không có hữu nghị hòa thân tình vừa nói, mỗi người lẫn nhau chi gian đều là dị năng giả, rốt cuộc vật tư liền như vậy một đinh điểm, phân cho những người khác, chính mình tất nhiên thiếu được đến một chút.
Cho nên Bạch Tụng ở chỗ này, cũng là người cô đơn.
May mắn nàng có hệ thống, không chỉ có có thể nói chuyện phiếm giải buồn tiêu trừ sợ hãi, còn có thể hỗ trợ dò xét phạm vi 100 mét tả hữu tang thi.
Bạch Tụng rất là yên tâm mà đi thượng WC.
Ai ngờ nàng mới vừa đem quần cởi ra, còn không có ngồi xổm xuống, liền nghe thấy phía sau truyền đến sột sột soạt soạt tiếng vang.
Bạch Tụng còn không có phản ứng lại đây, hệ thống lập tức cảnh giác lên: "Mặc vào quần, trở về!"
Bạch Tụng: "!" Bị nó như vậy một dọa, càng muốn nước tiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu Khiêm
Любовные романыBạch Tụng xuyên qua các tiểu thế giới, chỉ có một nhiệm vụ. Sắm vai tra chịu, làm tiện công hoàn toàn tỉnh ngộ, tìm kiếm chân ái, tra nhận được đến ứng có báo ứng. Bạch Tụng dựa theo cốt truyện: Tra công, tức chết công, lãng một vòng trở về, tiếp th...