"Không, không phải như thế, ta......" Bạch Tụng lắc đầu, nhưng thực mau, bị chăn thượng canh gà vị kích thích đến, một cổ càng vì mãnh liệt buồn nôn cảm xâm nhập đi lên, Bạch Tụng nôn đầy mặt đều là nước mắt.
Đồng Dao ánh mắt dần dần ảm đạm xuống dưới, bắt lấy Bạch Tụng bả vai tay lực đạo đều chậm rãi tùng xuống dưới.
Bạch Tụng một phen nắm lấy nàng sắp rời đi tay, gian nan mà nói: "Không, ta không có chán ghét ngươi......"
"Kia vì cái gì, vì cái gì rời đi ta, hiện tại còn......" Đồng Dao xem một cái còn không có nhịn xuống nôn mửa Bạch Tụng, một chút đều không tin nàng lời nói.
"Ta, ta không thể nói." Bạch Tụng khóc lóc lắc đầu.
Đồng Dao đau lòng mà nhìn nàng, giật giật miệng, khóe miệng cắn câu khởi một mạt tự giễu cười lạnh: "Chạy trốn không được, cho nên muốn thay đổi sách lược, công lược ta sao? Bạch Tụng, thân thể của ngươi có thể so ngươi miệng thành thật nhiều đâu."
Bạch Tụng một phen giữ chặt phải rời khỏi Đồng Dao, khẩn cầu mà nhìn nàng: "Dao Dao, ta cầu ngươi, cầu ngươi mau thả ta đi đi, ta chịu không nổi......"
Lại không đi, ta sẽ chết.
Ta không nghĩ, không muốn chết ở ngươi trước mặt, không nghĩ ngươi sống ở chúng ta hồi ức trung.
Vì cái gì, vì cái gì không tin ta phản bội ngươi, chỉ cần ngươi tin tưởng, chỉ cần ngươi đã quên ta, hoặc là thậm chí hận ta.
Thời gian sẽ hòa tan hết thảy, trong tương lai nhật tử, sẽ có so với ta càng tốt người, thay ta ái ngươi, chiếu cố ngươi.
Bạch Tụng hốc mắt chua xót, khát cầu mà nhìn Đồng Dao.
Chỉ tiếc Đồng Dao cũng không có thuật đọc tâm, nàng nhìn đến chính là Bạch Tụng gấp không chờ nổi muốn rời đi ánh mắt.
Đồng Dao hung hăng ném ra tay nàng, quăng ngã môn mà ra.
Hệ thống kinh ngạc cảm thán: "Ngươi cái gì kỹ thuật diễn tốt như vậy?"
Bạch Tụng hít sâu một hơi, nháy mắt thoát diễn, đắc ý nói; "Ta thiên phú."
Hệ thống: "...... Ngươi có phải hay không gạt ta thượng cái gì kỹ thuật diễn huấn luyện ban?"
Bạch Tụng mắt trợn trắng: "Tiền tài có thể kích thích hết thảy tiềm năng, ngươi nếu là lại cho ta xin một bút tiền trợ cấp, ta cảm thấy nhiệm vụ này quả thực nho nhỏ tiểu Case."
Hệ thống: "......"
Bạch Tụng nghĩ nghĩ xin biểu thượng kim ngạch mặt sau mấy cái linh, nháy mắt cảm thấy nhiệt tình tràn đầy.
Hệ thống lại hỏi: "Ngươi có cái gì kế hoạch sao? Đồng Dao cả người đều hắc hóa."
Bạch Tụng: "Ta cùng ngươi xác định chuyện này, chúng ta hiện tại là muốn rơi chậm lại nàng hắc hóa trình độ, vẫn là hoàn thành nhiệm vụ?"
Nhiệm vụ là tra Đồng Dao, làm Đồng Dao trả thù chính mình, sau đó bắt đầu tân sinh hoạt.
Nhưng trả thù là trả thù, nhưng Đồng Dao chính là thích chính mình này cây cây lệch tán, muốn ở chính mình trên người thận hư mà chết, Bạch Tụng cũng không có biện pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu Khiêm
RomanceBạch Tụng xuyên qua các tiểu thế giới, chỉ có một nhiệm vụ. Sắm vai tra chịu, làm tiện công hoàn toàn tỉnh ngộ, tìm kiếm chân ái, tra nhận được đến ứng có báo ứng. Bạch Tụng dựa theo cốt truyện: Tra công, tức chết công, lãng một vòng trở về, tiếp th...