81. Ta là vì nàng phi thăng (4)

186 15 0
                                    

"Vừa rồi ngươi ăn xong còn có hợp hoan đan." Sở Nhiêu khóe môi hơi hơi thượng kiều, nói nhẹ nhàng, giống như là đang nói vừa rồi ta uy ngươi ăn một viên dâu tây vị đường.

Bạch Tụng đồng tử sậu súc, nàng há miệng thở dốc, cái gì cũng chưa nói ra, thống khổ nhắm mắt lại.

Hợp hoan đan, là Hợp Hoan Tông dạy dỗ lô đỉnh sở dụng dược vật, danh như ý nghĩa đó là ăn xong lúc sau, hợp tắc hoan, không hợp tắc chết.

Hơn nữa sẽ chết phi thường thống khổ, thả thực không có hình tượng.

Bạch Tụng không biết nàng ăn chính là cực phẩm vẫn là cái gì thấp phẩm, nếu là cực phẩm đan dược, một viên đan dược dược hiệu dài đến mấy tháng, mà mặc dù là thấp phẩm, cũng có thể dài đến vài thiên.

Không biết khi nào, Bạch Tụng trong cơ thể đau đớn đột nhiên bị một trận khô nóng sở thay thế được, giống như là có hơn một ngàn vạn chỉ tiểu con kiến gặm cắn huyết nhục của chính mình, lại ngứa lại xao động, trên mặt nàng lộ ra nhục nhã vẻ mặt thống khổ, nguyên bản tái nhợt trên mặt lại hiện ra một mạt đỏ ửng.

Bạch Tụng cắn cánh môi, ánh mắt giãy giụa: "A Nhiêu, không cần như vậy......"

Không cần như thế nào? Sở Nhiêu đầy mặt hứng thú, đối nàng biến hóa thích thú.

"Như thế nào, ngươi không phải ghét bỏ ta diện mạo nhạt nhẽo sao? Ta gương mặt này ngươi còn vừa lòng?" Rõ ràng ngũ quan không hề biến hóa, nhưng lại mạc danh nhiều nghiên lệ cảm giác, thật giống như là mang thứ hoa hồng, nhưng càng như là sắc thái sặc sỡ nấm, càng diễm lệ độc tính càng cường.

Sở Nhiêu đáy mắt hắc ám ẩn ẩn lộ ra điên cuồng chi sắc, khóe miệng nàng tươi cười đông cứng: "Ngươi không phải ghét bỏ ta đa dạng thiếu sao? Như vậy ta liền vì ngươi tìm tới hợp hoan đan."

"Đây chính là Hợp Hoan Tông bảo bối đâu, phối hợp Tụng Tụng thể chất, chỉ cần hơi chút đụng chạm là có thể sảng trời cao, ngươi có thích hay không đâu?"

"Vẫn là nói?" Sở Nhiêu đột nhiên biến sắc mặt, hắc ám hơi thở từ trên người nàng lan tràn ra tới, cả người đều bao phủ một tầng tối tăm, lồng ngực phẫn nộ cùng ghen ghét địch giống như là rắn độc dường như, tê tê tê phun lưỡi rắn, cơ hồ muốn đem nàng lý trí cắn nuốt.

Nàng nắm Bạch Tụng cằm, dùng sức hướng lên trên đề: "Ngươi leo lên Khương Yển chân nhân, liền không muốn ta chạm vào ngươi?"

"Không ——" hàm dưới cốt dập nát tính đau đớn, nước mắt theo khóe mắt lã chã mà xuống, xuất khẩu đau hô ở dược vật dưới tác dụng đột nhiên thay đổi điều, một cổ khô nóng bốc lên dựng lên, nhiệt khí ở nàng trong cơ thể đấu đá lung tung, tìm không thấy phát tiết khẩu.

Bạch Tụng gắt gao cắn hạ môi, không dám lại phát ra chút nào thanh âm, nàng nhút nhát mà nhìn về phía Sở Nhiêu, rắn nước giống nhau mà lung tung vặn vẹo, ức chế không được mà nhỏ giọng khóc nức nở lên.

Sở Nhiêu đột nhiên bắt được tay nàng, bang một tiếng cho nàng mang lên hai tay hoàn cùng hai chân hoàn, lạnh băng kim loại phủ vừa tiếp xúc với nóng bỏng làn da, Bạch Tụng cầm lòng không đậu ưm một tiếng.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ