106. Bá đạo hoàng đế tiếu mật thám (13)

152 12 3
                                    

Bạch Tụng thở dài: "Ngươi nói đều nhiều năm như vậy, năm đó chứng cứ còn có thể lưu trữ sao? Ta nếu không trá một trá nàng, làm nàng chính mình thừa nhận nha?"

Không đợi hệ thống đáp lời, Bạch Tụng dẫn đầu phủ định cái này ý tưởng, nàng héo ba ba nói: "Nàng vì cái gì muốn thừa nhận nha, Tiêu Lan thèm thân thể của ta, lại không thèm nàng, nếu như bị Tiêu Lan biết, nàng mới là chân chính phía sau màn mật thám, liền không phải trói lại thảo, sợ là muốn trực tiếp loạn côn đánh chết, làm không chết tử tế cũng muốn quất xác."

Bạch Tụng lo lắng sốt ruột: "Xong rồi, ta tư tưởng càng ngày càng cùng biến thái dựa sát, như vậy đi xuống ta liền nguy hiểm."

Hệ thống: "...... Vậy ngươi buổi tối có đi hay không?"

Bạch Tụng: "Đi nha, thuận tiện trêu đùa một chút nàng, dẫn xà xuất động."

Tới rồi ước định thời gian, Bạch Tụng tránh đi bên ngoài thượng không nhiều lắm thủ vệ, một đường lặng lẽ sờ sờ tới rồi ước định địa phương.

Nàng biết Tiêu Lan an bài nhân thủ khẳng định liền ở nơi tối tăm, cho nên đối với phòng bị lỏng cũng không giật mình.

Hạ Thả ăn mặc một thân tiểu thái giám trang phục, mang mũ, thậm chí còn thượng một chút ngụy trang, cùng vốn dĩ bộ mặt xác thật đại không giống nhau.

Nhưng rốt cuộc nhận thức rất nhiều năm, Bạch Tụng liếc mắt một cái liền nhìn đến nàng, đi qua đi lúc sau làm bộ không quen thuộc mà khẩn trương nhìn nàng hai mắt, liền nhìn về phía bên kia.

Dù sao chính mình mất trí nhớ, đối Hạ Thả không quen thuộc là bình thường.

Hạ Thả không tưởng nhiều như vậy, một phen nắm lấy tay nàng, ngóng nhìn nàng hốc mắt nháy mắt liền đỏ: "Tụng Nhi, ta......" Chỉ kêu cái tên, Hạ Thả liền nức nở nói không ra lời.

Không mất trí nhớ Bạch Tụng cùng Hạ Thả xem như khuê mật, nhưng Hạ Thả đối với mất trí nhớ Bạch Tụng tới nói, hoàn toàn chính là cái xa lạ đại phu, đối mặt như thế thâm tình chân thành nhìn chăm chú, Bạch Tụng giới mao đều phải nổ tung.

Phía trước có Tiêu Lan chống đỡ Hạ Thả thân mật, Bạch Tụng còn có thể tiêu đua diễn, nhưng một khi dựa gần chạm vào có tứ chi tiếp xúc, Bạch Tụng trốn đều không kịp, nào còn có diễn kịch tâm tình.

Nàng hoảng loạn rút về chính mình tay, vuốt ve hạ bị nàng chạm qua trên mặt đất, chấn động rớt xuống đầy đất nổi da gà, cúi đầu che giấu chính mình cảm xúc, thấp giọng nói: "Ngươi kêu ta ra tới là vì nói cái gì, ta còn muốn sớm một chút trở về, nếu là bị Tiêu Lan phát hiện ta không ở, nàng lại muốn sinh khí."

"Nàng dựa vào cái gì!" Hạ Thả mặt nháy mắt liền thay đổi, nàng nghiến răng nghiến lợi, hận không thể sinh đạm Tiêu Lan cốt nhục, lấy tiết trong lòng chi hận, thanh tú khuôn mặt bị thù hận vặn vẹo.

Bạch Tụng giữa mày nhíu lại, tựa hồ thực không thích nàng nhắc tới Tiêu Lan khi ngữ khí, bất mãn phản bác nói: "Ngươi không cần nói như vậy nàng."

"Như vậy?" Hạ Thả phát hiện Bạch Tụng đối Tiêu Lan thế nhưng có cảm giác, cảm xúc lúc ấy liền hỏng mất, nàng một phen túm chặt Bạch Tụng thủ đoạn, hùng hổ doạ người mà nhìn chằm chằm Bạch Tụng, "Ta nói như thế nào nàng, ta nói không đúng sao? Nàng đều như vậy đối với ngươi, ngươi vì cái gì còn muốn giúp nàng nói chuyện, Tụng Nhi, ngươi......"

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ