37. Tiểu cẩu thích ăn cặn bã (xong)

384 20 0
                                    

Đồng Gia Hủy không nghĩ tới Bạch Tụng sẽ đột nhiên gọi điện thoại cho nàng, rốt cuộc Bạch Tụng thay đổi số điện thoại, thay đổi gia đình địa chỉ, thậm chí ru rú trong nhà, nàng cho rằng Bạch Tụng như vậy muốn mở ra sinh hoạt tân văn chương, hoàn toàn đem chính mình từ nàng trong trí nhớ tróc ra tới, nhưng Đồng Gia Hủy nhìn trên màn hình di động người danh, vô cùng xác định chính mình không nhìn lầm.

Nàng còn ở mở họp, đang ở răn dạy thủ hạ một cái làm việc bất lợi giám đốc, nghe được đặc thù giả thiết di động tiếng chuông, nghiêm nghị cảm xúc nháy mắt thu liễm.

Thuộc hạ lo sợ bất an, sợ lửa đạn ương cập đến trên người mình, không nghĩ tới một chiếc điện thoại lại đây, Đồng tổng thế nhưng có chút...... Khẩn trương.

Mọi người hai mặt nhìn nhau, cũng không dám tin tưởng quyết đoán Đồng tổng thế nhưng sẽ lộ ra như thế thấp thỏm, thậm chí còn mất mát biểu tình.

Đồng Gia Hủy tay đều đang run rẩy, nàng không biết Bạch Tụng gọi điện thoại cho nàng làm gì, nhưng nàng chính là mạc danh khẩn trương, lòng bàn tay đều ra một tầng mồ hôi lạnh.

Nàng giống như là bị đinh ở kia trương trên ghế, không thể động đậy.

Đồng Gia Hủy xua xua tay, ý bảo mọi người đều đi ra ngoài.

Vội vàng cầm lấy điện thoại, sợ bị cắt đứt.

Điện thoại chuyển được lúc sau, hai đoan đều là trầm mặc.

Đồng Gia Hủy là không dám nói lời nào, mà Bạch Tụng là còn không có tưởng hảo nên nói cái gì.

Thật lâu sau lúc sau, Bạch Tụng nhẹ nhàng thở dài: "Gia Hủy, ngươi vẫn là không chịu buông tha ta sao?"

Đồng Gia Hủy thần sắc thống khổ, hảo sau một lúc lâu mới chậm rãi mở miệng: "Chính là ta không bỏ xuống được ngươi, Tụng Tụng, ngươi là của ta mệnh, không có ngươi, ta sẽ chết, mấy năm nay, đều là cừu hận chống đỡ ta, nhưng hiện tại, ta không có hận, nếu không còn có chấp niệm nói, ta thật sự sẽ chết."

Bạch Tụng cười khẽ ra tiếng: "Không phải, địa cầu ly ai đều ở chuyển, người lại không phải dựa chấp niệm mà sống, Gia Hủy, về sau ngươi sẽ gặp được càng nhiều sự càng tốt người, chậm rãi ngươi liền buông ta, trừ bỏ cừu hận, trên thế giới này còn có càng những thứ tốt đẹp, tỷ như ái."

Đồng Gia Hủy nước mắt yên lặng theo khóe mắt chảy ra, thanh âm cũng mang theo khóc nức nở, nàng thậm chí tưởng thông qua điện thoại nắm lấy Bạch Tụng tay, nhưng duỗi tay chỉ nắm tới rồi một mảnh hư vô, thật giống như bắt một phen hạt cát, nỗ lực muốn lưu lại nàng, nhưng càng muốn lưu lại mất đi liền càng nhanh.

Đồng Gia Hủy phí công mà nắm chặt di động, nhắm mắt lại thấp giọng nỉ non nói: "Nhưng là, Tụng Tụng, không có chấp niệm còn có ái, chính là ta đã mất đi ái ngươi tư cách."

Không có ngươi, ta sinh mệnh giống như là cục diện đáng buồn, chẳng sợ lại nhiều mặt khác đều không thể bổ khuyết nàng nội tâm hư không, chỉ có nàng...... Mới có thể làm chính mình hắc bạch sinh mệnh một lần nữa thu hoạch nhan sắc cùng sinh cơ.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ