64. Nàng là trọng sinh (7)

177 10 0
                                    

"Khụ khụ khụ ——" Bạch Tụng bị nàng bóp chặt cổ, nghẹn đến mức đầy mặt đỏ bừng.

Nhìn Bạch Tố đột nhiên nổi điên gương mặt, nàng hoảng sợ, cuống quít đi túm Bạch Tố tay, thở hổn hển mà nói, "Không, không có a, ta không có phản bội ngươi, ta......"

Bạch Tố tay càng thu càng chặt, mắt thấy Bạch Tụng trán gân xanh bạo khởi, đầy mặt xanh tím, không được mà trợn trắng mắt, tùy thời đều có khả năng ngất xỉu đi dường như.

Nàng trước mắt từng đợt biến thành màu đen, đôi tay không ngừng mà mặt sau sờ soạng, bắt được một đoàn quần áo, dùng sức hướng Bạch Tố trán ném tới.

Bạch Tố đột nhiên không kịp phòng ngừa, trên tay lực đạo buông lỏng.

Bạch Tụng không có chống đỡ điểm, thân mình mềm nhũn, trực tiếp nằm liệt ngồi ở trên mặt đất.

Nàng hoảng sợ mà nhìn Bạch Tố, tay chân cùng sử dụng về phía ngoại hoạt động, nhưng động tác biên độ không dám quá lớn, sợ chọc giận đối phương.

Nàng vốn tưởng rằng Bạch Tố chỉ là muốn tiền, không nghĩ tới nàng như vậy hận chính mình, thậm chí còn muốn nàng mệnh.

Nhưng các nàng, rõ ràng là thân tỷ muội.

Liền tính ba ba mụ mụ tương đối yêu thương chính mình, nhưng cũng không đến mức như thế thâm cừu đại hận.

Huống chi, nếu thật sự như vậy căm ghét chính mình nói, chẳng lẽ trước kia đối chính mình hảo đều là diễn kịch, chờ đến ba mẹ đi rồi, nàng rốt cuộc không cần lại ngụy trang chính mình, cho nên nguyên hình tất lộ?

Kia Bạch Tố nhiều tiểu liền bắt đầu ở chính mình trước mặt thiết cục, thật đáng sợ.

Bạch Tụng sau sống lưng vèo vèo phiếm lạnh lẽo, trên người cũng nổi lên một tầng nổi da gà, nàng chà xát cánh tay, hung hăng nuốt vài khẩu nước miếng.

Giọng nói lại đau lại ngứa, nước miếng đều nuốt không đi xuống, đại khái là bị véo hỏng rồi.

Nước mắt bá bá bá đi xuống rớt, nhưng Bạch Tố so với chính mình trong tưởng tượng càng đáng sợ, Bạch Tụng căn bản không dám khóc thành tiếng âm.

Nàng chớp rớt trước mắt hơi nước, nhưng Bạch Tố thân hình như cũ mơ hồ, nàng phát hiện, chính mình thế nhưng có chút nhận không ra cái này tỷ tỷ.

Bạch Tố biến hóa thật sự quá lớn.

Bạch Tố lau sạch gắn vào trên đầu dơ quần áo, không chút cẩu thả đầu tóc có chút hỗn độn, ánh mắt tàn nhẫn, lộ ra thị huyết tinh quang, hung tợn nhìn chằm chằm Bạch Tụng, tựa hồ muốn đem nàng nuốt ăn vào tiết nóng dường như.

Bạch Tụng sợ tới mức tâm can đều đang run rẩy, nàng sợ hãi mà nhìn Bạch Tố, không ngừng mà loạng choạng đầu.

Bạch Tố ngồi xổm xuống, nàng nhẹ nhàng khơi mào Bạch Tụng cằm, từng câu từng chữ hỏi: "Vì cái gì?! Đến tột cùng là vì cái gì!"

Thanh âm ở trong phòng phóng đại, tuần hoàn truyền phát tin ở Bạch Tụng trong đầu, nàng run bần bật: "Ta, ta không có." Nàng xác thật còn không có phản bội Bạch Tố.

Chỉ cần là Bạch Tố muốn cho nàng thiêm hiệp ước, trước kia những cái đó nàng thậm chí cũng chưa nhìn kỹ, chỉ cần là Bạch Tố cấp, nàng đều ký hợp đồng. Liền tính là sau lại, chính mình nhận thấy được Bạch Tố thái độ chuyển biến, nhưng gần nhất chính mình căn bản xem không hiểu hiệp nghị hiệp ước, thứ hai nàng cũng có chút minh bạch, chính mình căn bản đấu không lại Bạch Tố, chỉ cần là đối phương muốn, chính mình là tuyệt đối lưu không xuống dưới, đơn giản tuyệt bút vung lên cũng tất cả đều ký.

Chỉ cần trên tay nàng tài sản lưu động còn có thể dùng, nhất định sẽ kiên trì đến tốt nghiệp đại học.

Chính mình có tay có chân, liền tính không thể lại quá lớn tiểu thư nhật tử, nhưng tổng sẽ không đói chết.

Lại như thế nào sẽ phản bội nàng.

Bạch Tụng thanh âm khàn khàn: "Ngươi, ngươi nhất định là hiểu lầm." Rất có khả năng là có người ở sau lưng loạn nói bậy, muốn Bạch Tố xa cách phòng bị chính mình.

Cũng có lẽ là Bạch Tố chính mình...... Đã sớm đối chính mình sinh ra hiềm khích, hận không thể diệt trừ cho sảng khoái, ngược lại bát nước bẩn ở nàng trên người.

"Không có?" Bạch Tố hỏi ngược lại, "Vậy ngươi vì cái gì muốn đem tiền đều dời đi đi ra ngoài, còn muốn dọn ra đi?" Tình nguyện cùng cái kia gọi là gì Liễu Diệp cùng nhau trụ, cũng không muốn cùng ta trụ sao?

Bạch Tụng, ngươi đã sớm xem ta không vừa mắt, tưởng một mình chiếm hữu công ty tài sản đi.

Không đúng tí nào Bạch Tụng cái gì đều không có, cái gì đều không biết, đương nhiên càng coi trọng này đó vật ngoài thân.

Cái gì sợ hãi ta biết chân tướng sau sẽ dẫn đầu đối với ngươi động thủ, kỳ thật đều chỉ là lấy cớ!

Ngươi căn bản mục đích chính là Bạch gia tài sản.

Ngươi cùng ngươi cha mẹ giống nhau, nhất coi trọng vĩnh viễn đều chỉ có tiền.

Nếu Bạch gia thật là cha mẹ ngươi dốc sức làm tới, ta đây xác thật hẳn là chắp tay nhường lại, chính là —— Bạch gia là cha mẹ ngươi dùng cha mẹ ta huyết nhục làm đặt móng đánh hạ tới, ngươi làm ta như thế nào cho ngươi!

Bạch Tố trong mắt phiếm hung ác thần sắc, nhe răng, hận không thể cắn hạ Bạch Tụng một miếng thịt dường như.

Nếu ngươi vẫn luôn ngoan ngoãn ngốc tại bên cạnh ta, ta đã thuyết phục chính mình tha thứ ngươi đời trước phạm quá sai lầm, rốt cuộc ngươi là ta sớm chiều ở chung ngày ngày đêm đêm dụng tâm chiếu cố lớn lên muội muội...... Chính là ngươi cố tình không nghe lời, muốn chứng nào tật nấy, ngươi nói ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ?

Bạch Tụng xem không hiểu Bạch Tố trong mắt tầng tầng lớp lớp tình cảm dao động, nàng chỉ biết hiện tại Bạch Tố điên rồi, nàng ở Bạch Tố đáy mắt thấy được ngập trời hận ý cùng lửa giận, nàng thậm chí không biết chính mình đến tột cùng làm sai cái gì, phải bị Bạch Tố dùng rất hận không được chính mình lập tức hạ mười tám tầng địa ngục ánh mắt xem chính mình.

Bạch Tụng cảm thấy, Bạch Tố thậm chí có khả năng giết chính mình sau đó hủy thi diệt tích.

Bằng vào nàng hiện tại thủ đoạn cùng địa vị, tiêu diệt chính mình giống như là bóp chết một con con kiến, đơn giản hận.

Liền tính là nhỏ yếu nhất con thỏ, tại ý thức đến nguy hiểm lúc sau, phản ứng đầu tiên cũng là chạy trốn.

Bạch Tụng ánh mắt biến đổi, không kịp bò dậy, xoay người lảo đảo liền ra bên ngoài bò.

Nhưng nàng động tác nào có Bạch Tố mau, Bạch Tố túm nàng mắt cá chân, trực tiếp đem nhân sinh sinh kéo lại, đè ở trên mặt đất.

Bạch Tụng hoảng sợ mà nhìn phía trên Bạch Tố xâm lược ánh mắt, sợ tới mức run bần bật, hàm răng đều ở run lên, lắp bắp nói: "Ngươi, ngươi muốn làm cái gì?"

"Ta muốn làm cái gì?" Bạch Tố híp mắt cười, xem ở Bạch Tụng trong mắt, ác ý tràn đầy, "Không nên là ngươi muốn làm cái gì sao? Tụng Tụng, ngươi dọn ra suy nghĩ làm gì? Muốn tìm người? Tưởng tùy thời đem Bạch gia tài sản đều đoạt lại đi? Ha ha, ngươi có thể làm cái gì?"

"Ngươi nói hươu nói vượn cái gì đâu?" Bạch Tụng nghe không hiểu nàng nói bậy nói bạ, Bạch Tố bức bách ép tới nàng thở không nổi, nàng dùng sức chống đẩy Bạch Tố, "Ta trước nay không nghĩ tới muốn cùng ngươi tranh, Bạch Tố, ta là ngươi muội muội, cũng là Bạch gia người, lấy như vậy một chút tiền căn bản không quá phận, ta đều nói, ta cái gì đều không cần."

"Là nha, ngươi là Bạch gia người!" Bạch Tố giống như là nghe xong thiên đại chê cười giờ, bỗng nhiên cười ha ha lên, "Không quá phận, một chút đều không quá phận!"

Ngươi là Bạch gia người, phụ thân ngươi lưu lại di sản hẳn là từ ngươi tới kế thừa, vậy ngươi phụ thân phạm phải sai đâu? Có phải hay không cũng nên ngươi tới hoàn lại!

"Ngươi, ngươi buông ta ra!" Thái thượng áp đỉnh, Bạch Tụng sắp bị Bạch Tố ép tới không thở nổi nghẹn đã chết, nàng dùng sức giãy giụa, muốn từ Bạch Tố dưới thân lăn ra đây, nhưng đối phương một phen kiềm trụ nàng cằm, hơi hơi thượng chọn, "Như vậy một chút? Ngươi có biết, một chút trải qua kinh doanh cũng là trở nên rất nhiều."

Phụ thân ngươi lúc trước còn không phải là dùng cha mẹ ta huyết nhục ép ra tới một chút tiền làm đầu tư, mới có thể phát triển ra lớn như vậy quy mô công ty sao?

"!"Bạch Tụng không nghĩ tới Bạch Tố như vậy vô sỉ, nói như vậy nàng đều có thể nói được, xem ra nàng là thật sự không nghĩ làm chính mình hảo quá!

Nàng cắn môi: "Bạch Tố, xem ở chúng ta tỷ muội một hồi phân thượng, ngươi thật sự không thể cho ta lưu một cái đường sống sao?"

"Hoặc là ngoan ngoãn ngốc tại nơi này, hoặc là sạch sẽ lăn ra Bạch gia!" Bạch Tố đột nhiên câu môi cười, thanh âm tàn nhẫn, đôi mắt cất giấu dao nhỏ, như là muốn đem Bạch Tụng ngũ mã phanh thây dường như.

"Hảo, hảo hảo hảo, ta đã biết!" Bạch Tụng bỗng nhiên cảm thấy bi ai.

Nguyên lai nhiều năm như vậy, nàng đều sinh hoạt ở một giấc mộng.

Nguyên lai nàng không chỉ có không có ba ba mụ mụ, cũng không có tỷ tỷ.

Bạch Tụng cảm thấy, nàng cả đời, quả thực giống như là cái chê cười.

Nhận thấy được trên người giam cầm nhỏ, Bạch Tụng bò dậy, dùng sức lau một phen mặt, gục xuống đầu giống như chó nhà có tang dường như hướng trốn đi.

Ven đường trung dẫm tới rồi không ít nàng tạm thời đặt ở trên mặt đất chuẩn bị mang đi đồ vật, nhưng hiện tại, này đó đều không thuộc về chính mình.

Đi đến phòng cửa thời điểm, nàng bước chân dừng một chút.

Phía sau truyền đến Bạch Tố châm chọc mỉa mai thanh âm: "Trên người của ngươi ăn mặc quần áo, nào giống nhau không phải dùng tiền mua, Bạch Tụng, ngươi lớn như vậy, chính mình kiếm quá một phân tiền sao?"

Bạch Tụng bỗng nhiên quay đầu, một sửa phía trước nhu mềm, nàng gắt gao nhìn chằm chằm Bạch Tố: "Bạch Tố, chúng ta đều là Bạch gia hài tử, dựa vào cái gì ta một phân tiền đều không thể mang đi?"

Chỉ bằng mấy thứ này căn bản không phải ngươi Bạch gia!

Ngươi ăn mặc này đó thời thượng quần áo, dùng lệnh người cực kỳ hâm mộ sản phẩm điện tử, ở xa hoa thoải mái đại biệt thự thời điểm, ta liền sẽ nghĩ đến phụ thân ta mẫu thân lúc sắp chết là cỡ nào bi thương tuyệt vọng.

Mỗi ngày ban đêm, bọn họ đều ở làm ta giúp bọn hắn báo thù!

Cha mẹ ngươi đã bị bọn họ mang đi.

Còn dư lại ngươi!

Chỉ có ngươi quá không tốt, mới có thể an ủi cha mẹ ta trên trời có linh thiêng, cũng có thể...... Làm đời trước không biết nhìn người chính mình nhắm mắt lại.

Bạch Tố cười lạnh một tiếng: "Hiện tại không phải bọn họ, là của ta!" Cho nên ta có quyền quyết định, ta đồ vật không cho ngươi!

Một câu nháy mắt phá hỏng Bạch Tụng, nàng giương miệng, một câu đều nói không nên lời.

Sọ não giống như bị đòn nghiêm trọng quá dường như, đồng tử hơi hơi phóng đại.

Bạch Tố bố thí mà nói: "Ta nhưng thật ra không có như vậy quá mức, làm ngươi nửa đêm lỏa bôn."

Bạch Tụng cười nhạo nói: "Ngươi là sợ ngày mai ta thượng sáng sớm tin tức, Bạch thị giá cổ phiếu sụt đi." Rốt cuộc loại này hào môn cẩu huyết ân oán, là truyền thông thích nhất đưa tin.

Đặc biệt là các nàng phía trước cùng hiện tại quan hệ đối lập, quả thực đủ paparazzi não bổ mấy chục vạn tự.

Bạch Tụng không nghĩ huỷ hoại cha mẹ mồ hôi và máu, cũng không nghĩ cha mẹ chết lần thứ hai bị kéo lên màn ảnh, mím môi, cuối cùng nhìn Bạch Tố liếc mắt một cái, xoay người rời đi.

Này đối với nàng tới nói, đã không phải gia, mà là địa ngục!

Bạch Tố, cũng không hề là nàng tỷ tỷ, mà là ác ma.

Phía sau Bạch Tố nhìn nàng cắn răng kiên trì rời đi bóng dáng, trái tim chợt co chặt một chút, kia nháy mắt, hô hấp tựa hồ đều đình chỉ dường như.

Giống như có thứ gì đánh rơi.

Nhưng rồi lại không biết thứ gì, mờ mịt vô thố, lại hoảng hốt.

"Đứng lại!" Bạch Tố tuần hoàn bản năng kêu lên.

Bạch Tụng bước chân dừng lại, nàng quay đầu lại: "Như thế nào, sửa chủ ý, muốn ta cởi sạch mới có thể đi ra cái này gia môn sao?"

Bạch Tố bị trên mặt nàng trào phúng tươi cười cùng mãn nhãn đề phòng đâm đến, toàn bộ da đầu đều nổ tung.

Rõ ràng đều là ngươi sai, hiện tại ngươi nào có tư cách châm chọc mỉa mai.

Ngươi cái gì cũng không biết, ngươi không biết ta đã trải qua cái gì, không biết ngươi đời trước có bao nhiêu tàn nhẫn.

Dựa vào cái gì, dựa vào cái gì chỉ có ta một người nhớ rõ, dựa vào cái gì chỉ có ta một người chịu tra tấn.

Không công bằng!

Rào rạt lửa giận thiêu đốt nàng đôi mắt, Bạch Tố cười nhạo nói: "Bạch Tụng, ta cùng ngươi không giống nhau, ta cũng không phải là đuổi tận giết tuyệt người."

Ta?

Bạch Tụng đồng tử kịch liệt chấn động, trên mặt lộ ra nghi hoặc lại khiếp sợ biểu tình. Nàng khi nào là đuổi tận giết tuyệt người, nàng đuổi tận giết tuyệt ai?

Bạch Tụng trong lòng cười khổ.

Bạch Tố a Bạch Tố, ngươi vì cho chính mình xả một mặt che giấu bố, đều bắt đầu trợn mắt nói dối, mù quáng hướng ta trên đầu bát nước bẩn sao?

"Bắt người lấy dơ, bắt người bắt gian, Bạch Tố, ngươi nói, ta khi nào đã làm ngươi trong miệng theo như lời thực xin lỗi chuyện của ngươi!"

"Lăn!" Bạch Tố bỗng nhiên giận dữ hét, nàng một chân đá phiên Bạch Tụng rương hành lý, bên trong đồ vật rầm tan đầy đất, mỗi một cái tựa hồ đều ở há mồm cười nhạo chính mình, Bạch Tố khóe mắt tẫn nứt, nàng gào rống nói, "Cút đi liền rốt cuộc đừng trở lại."

Trán thượng gân xanh bạo khởi, cực kỳ giống dã thú.

Bạch Tụng bị hoảng sợ, nàng nhận thấy được Bạch Tố địa tinh thần trạng thái giống như không thích hợp, muốn tiến lên xem xét, nhưng đối thượng Bạch Tố ăn người dường như hung ác biểu tình, co rúm lại về phía lui về phía sau một bước.

"Còn không mau cút đi!" Bạch Tố không quen nhìn nàng đối chính mình trốn tránh không kịp bộ dáng, phát tiết dường như ném đi hoá trang bàn, trên bàn chai lọ vại bình rối tinh rối mù nát đầy đất, đỏ đỏ trắng trắng chất lỏng giao hội ở bên nhau, chật vật bất kham.

Bạch Tố hơi hơi cúi đầu, ngực kịch liệt phập phồng, hô hấp thô nặng, Bạch Tụng không chút nghi ngờ, nếu chính mình lại không đi nói, tiếp theo cái đã chịu công kích nhất định là chính mình.

Nàng chân có chút mềm, đỡ tường xoay người trốn cũng dường như lảo đảo chạy ra Bạch gia.

"Phanh ——" một tiếng, đại môn từ sau người không lưu tình chút nào đóng lại, Bạch Tụng quay đầu lại nhìn thoáng qua nhắm chặt đại môn, trong lòng tiêu điều.

Nàng hoàn toàn bị đuổi ra tới.

Ban đêm thực tĩnh, lộng lẫy sao trời ở màn đêm hạ chớp đôi mắt, như là ở tò mò nàng vì cái gì bồi hồi ở cửa nhà mà không tiến, lạnh lùng ánh trăng vẩy lên người, chỉnh trái tim đều phiếm lạnh lẽo.

Nước mắt theo khóe mắt, không tiếng động mà hạ xuống.

Bạch Tụng mu bàn tay cọ cọ, hít sâu một hơi, cuối cùng nhìn thoáng qua cái này chính mình từ nhỏ trường đến đại, có được chính mình vô số tốt đẹp hồi ức biệt thự, tập tễnh bước chân rời đi.

"Bạch tiểu thư, đã trễ thế này còn đi ra ngoài sao?" Phía sau cửa bảo an nhận thức nàng, thấy nàng xuyên thiếu, trên mặt biểu tình lại thực không thích hợp bộ dáng, từ phòng an ninh đi ra, quan tâm mà dò hỏi.

Bảo an đều ở quan tâm chính mình, nhưng thân là tỷ tỷ, ngươi đâu?

Bạch Tố, ngươi thật sự không sợ ta nửa đêm ở bên ngoài gặp được nguy hiểm sao?

Vẫn là nói, ngươi ước gì ta gặp được nguy hiểm, hoặc là, mặc dù ta không có gặp được nguy hiểm, ngươi đều phải cho ta chế tạo nguy hiểm?

"Bạch tiểu thư? Bạch tiểu thư?" Bạch Tụng biểu tình hoảng hốt, suy yếu thân mình tả hữu lay động, u linh dường như phiêu ra tiểu khu, chỉ để lại bảo an ở cửa nôn nóng mà kêu lên.

Hắn gãi gãi khuôn mặt, lại không thể thiện li chức thủ, đành phải lo lắng sốt ruột nhìn Bạch Tụng lung lay sắp đổ thân mình, hạt lo lắng.

......

Một người đi ở ban đêm trên đường, gió lạnh phơ phất, Bạch Tụng ôm ôm cánh tay, từ trong ra ngoài cảm thấy lãnh.

Nàng ra tới tiền bao cũng chưa mang, may mắn Bạch Tố phía trước nàng ở gọi điện thoại, hoảng loạn dưới đưa điện thoại di động trực tiếp sủy trong túi mang theo ra tới.

Nhìn mặt trên lượng điện đã hiện ra màu đỏ báo động trước, Bạch Tụng do dự hạ không biết nên không nên đánh cấp Liễu Diệp.

Bạch Tố quyết tuyệt mặt tự trong óc chợt lóe mà qua, Bạch Tụng bản năng có một loại không tốt lắm dự cảm, nàng vội vàng đăng nhập chính mình di động ngân hàng, lại phát hiện tài khoản biểu hiện dị thường, phía trước dời đi lại đây tiền tiết kiệm đã bị đông lại.

Lại xem Alipay, như cũ là tài khoản dị thường, nàng bay nhanh chạy tiến bên cạnh một nhà cửa hàng tiện lợi, không đến mười phút, đầy mặt tức giận mà đi ra.

Nàng tài khoản, hoàn toàn không thể dùng.

Tuy rằng không biết Bạch Tố dùng cái gì thủ đoạn, nhưng Bạch Tụng ẩn ẩn biết, nàng là muốn đem chính mình hướng tử lộ thượng bức.

Bạch Tụng không biết hai người chi gian rốt cuộc đã xảy ra cái gì, nàng chỉ là muốn khóc, trực tiếp ngồi ở cửa hàng tiện lợi cửa bậc thang, đôi tay bụm mặt, run rẩy bả vai khóc thương tâm.

Khóc đến cuối cùng, đôi mắt sưng đau đớn khó nhịn, vẫn là đánh không lại mỏi mệt tưởng nghỉ ngơi thân thể cùng tinh thần, hốt hoảng cấp Liễu Diệp gọi điện thoại.

Vẫn luôn áp lực khóc thút thít, ở nghe được Liễu Diệp thanh âm khoảnh khắc bạo phát, Bạch Tụng khóc thở hổn hển, thậm chí lời nói đều nói không rõ.

Liễu Diệp bên kia mới vừa ngủ hạ, mới "Uy" một tiếng, liền nghe được Bạch Tụng nức nở thanh âm, hoảng sợ, một lộc cộc ngồi dậy, "Tụng Tụng?"

Ngay sau đó đó là liên tiếp nôn nóng dò hỏi, nàng bắt lấy di động: "Tụng Tụng, đừng khóc, ngươi ở đâu, ta hiện tại liền đi tiếp ngươi."

Từ Bạch gia ra tới lúc sau, Bạch Tụng lang thang không có mục tiêu mà du đãng, cũng không biết đi rồi bao lâu, hơn nữa nàng chỉ đắm chìm ở bi thương bên trong, căn bản không nhận ra tới đây là nơi nào.

Chỉ nói nàng có thể nhìn đến mấy cái chiêu bài.

Cuối cùng vẫn là Liễu Diệp thân mình một hơi, trấn định nói: "Ngươi hiện tại thượng WeChat, phát định vị cho ta!"

Bạch Tụng đã hoàn toàn mất đi tự hỏi năng lực, giống như là rối gỗ giật dây dường như, Liễu Diệp nói cái gì nàng liền làm cái đó, mộc ngơ ngác khai nguy hiểm, điểm định vị thời điểm còn không cẩn thận đánh thành giọng nói trò chuyện, hiển nhiên không ở trạng thái.

Liễu Diệp lo lắng thật sự, lại không dám thúc giục nàng, nôn nóng chờ đợi.

Thật vất vả thu được định vị, nàng dùng sức chà xát mặt, hoàn toàn thanh tỉnh.

"Tụng Tụng, liền ngốc tại tại chỗ, ta lập tức lại đây!" Liễu Diệp xốc lên chăn lung tung tròng lên áo khoác liền vội vàng ra cửa.

Buổi tối không hảo đánh xe, Liễu Diệp nhìn nhìn thời gian, nha một cắn trực tiếp duỗi tay ngăn ở lộ trung gian.

"Tê ——" một đạo cắt qua bầu trời đêm lốp xe cọ xát thanh, cùng với từng trận chửi bậy thanh truyền tới Liễu Diệp lỗ tai, nàng liền xin lỗi đều không kịp, thoán tiến một chiếc xe taxi, di động đều mau xử đến tài xế trong ánh mắt: "Cái này địa chỉ, phiền toái nhanh lên!"

Dừng một chút, nàng lại bổ sung nói: "Ta muội muội lọt vào cướp bóc, sư phó, phiền toái ngài."

Tài xế là cái bốn năm chục tuổi đại thúc, hiển nhiên trong nhà cũng là có nữ nhi, vừa thấy Liễu Diệp cấp đầy đầu đổ mồ hôi, ghế đều ngồi không được bộ dáng, một chân chân ga dẫm rốt cuộc, xe tức khắc bay đi ra ngoài.

Liễu Diệp thật mạnh quăng ngã ở lưng ghế thượng, phát ra đông mà một tiếng trầm vang.

Nàng cũng không thèm để ý, chỉ thất thần mà nhìn bên ngoài không ngừng lùi lại cảnh vật.

Tài xế đại thúc trấn an nói: "Tiểu cô nương, đừng có gấp, tuy rằng có chút xa, nhưng buổi tối không kẹt xe, bảo đảm nửa giờ tuyệt đối có thể tới!"

"Cảm ơn." Liễu Diệp quá lo lắng Bạch Tụng, nói lời cảm tạ đều có vẻ có chút có lệ, thanh âm run nhè nhẹ, bắt lấy di động đầu ngón tay dùng sức đến phiếm thanh trắng bệch, mu bàn tay gân xanh bạo khởi.

Tài xế hoàn toàn có thể lý giải, một chút không để ý, sắp xuất hiện thuê xe khai ra lăng tiêu xe bay cảm giác, một đường tầng trời thấp phi hành tới rồi Bạch Tụng nơi cửa hàng tiện lợi cửa.

Chỉ là ——

Liễu Diệp lảo đảo xuống xe, ở nhìn đến trống rỗng cửa hàng tiện lợi thời điểm, trước mắt tối sầm hai chân mềm nhũn thiếu chút nữa ngã quỵ đi xuống.

Nàng vội vàng nhìn về phía bốn phía, trong miệng kêu: "Tụng Tụng? Tụng Tụng?"

Đáng tiếc, tiêu điều gió thổi khởi nàng sợi tóc, mờ nhạt đèn đường kéo dài quá nàng bóng dáng, có vẻ cô đơn tịch liêu.

Trên đường lui tới người theo bản năng khóa nổi lên cổ, trốn tránh nàng, khẽ meo meo nhìn về phía nàng ánh mắt tràn đầy hoài nghi cùng kinh hoảng, như là xem bệnh tâm thần dường như.

Liễu Diệp mới mặc kệ những người khác ánh mắt, trực tiếp vọt vào cửa hàng tiện lợi.

Thu ngân viên hoảng sợ, còn tưởng rằng là đêm khuya cướp bóc, thiếu chút nữa theo bản năng nhấc tay đầu hàng.

Bất quá nhìn đến một cái nổi điên nữ nhân, cũng không hảo đi nơi nào.

Thu ngân viên là cái mười bảy tám tiểu cô nương, co rúm hỏi: "Như, như thế nào, có, có cái gì, có thể trợ giúp ngài sao?"

"Có hay không nhìn thấy một cái nữ, mắt to trường tóc, lớn lên còn rất xinh đẹp, không, nàng hẳn là rất khổ sở, phía trước ở các ngươi trong tiệm tra quá thẻ ngân hàng hay không còn có thể xoát linh tinh......" Liễu Diệp nói nôn nóng, thiếu chút nữa cắn được đầu lưỡi.

Nàng hít sâu một hơi, miễn cưỡng chính mình bình tĩnh trở lại, cũng bóp chặt trong thanh âm dày đặc khóc nức nở.

"Có." Thu ngân viên đã chậm rãi trấn định xuống dưới, nguyên lai là ở lo lắng thân nhân nột, nàng chỉ chỉ phòng trong, "Nàng một người ngồi ở bên ngoài bậc thang khóc, đại buổi tối cũng rất ảnh hưởng sinh ý, ta khiến cho nàng tiến vào ngồi, bất quá nàng đi rửa cái mặt, đợi lát nữa hẳn là......"

"Tiểu Diệp." Bên tai truyền đến lược hiện khàn khàn nhưng như cũ quen thuộc thanh âm, Liễu Diệp kia viên treo trái tim rốt cuộc rơi xuống đất, nàng quay đầu liền nhìn đến Bạch Tụng đôi mắt sưng đỏ, cái mũi cũng đỏ bừng mà đứng ở cách đó không xa, tiến lên ôm chặt đối phương, lòng bàn tay không ngừng mà vuốt ve Bạch Tụng sống lưng, xác nhận nàng tồn tại, thấp giọng lẩm bẩm tự nói, "Ngươi làm ta sợ muốn chết."

Hốc mắt bá mà liền đỏ, không thể ức chế chua xót nảy lên tới, Liễu Diệp hít hít cái mũi, chỉ cảm thấy tâm tình giống như là tàu lượn siêu tốc dường như, chợt lao tới lại chợt té rớt trên mặt đất, trái tim bất kham phụ tải, đều có chút đau.

"Xin lỗi, ta chỉ là......" Bạch Tụng bị thình lình xảy ra ôm làm cho có chút hoảng loạn, nàng theo bản năng muốn từ Liễu Diệp trong lòng ngực tránh thoát, nhưng đối phương ôm thật sự khẩn, nàng do dự hạ, giơ tay đáp ở lá liễu trên vai, hồi ôm lấy đối phương.

"Không, ngươi không có thực xin lỗi ta, là ta, là ta đã tới chậm." Giống như là tìm về mất mà tìm lại bảo bối, Liễu Diệp hoàn toàn không dám buông tay, sợ nháy mắt công phu, nàng liền lại không có.

Dư quang ngắm đến thu ngân viên kinh ngạc ánh mắt, Bạch Tụng gương mặt đỏ lên, nàng ngượng ngùng gãi gãi khuôn mặt, nhẹ nhàng túm túm Liễu Diệp góc áo: "Chúng ta trước đi ra ngoài đi, ở chỗ này quấy rầy nhân gia làm buôn bán."

"Hảo." Liễu Diệp hít sâu một hơi, bình phục hạ đáy lòng sóng to gió lớn, sửa vì khẩn bắt lấy Bạch Tụng tay, nàng miễn cưỡng hướng về phía thu bạc cười cười, "Cảm ơn ngươi."

Thu bạc tiểu cô nương lộ ra tò mò thần sắc, vội vàng lắc đầu, còn muốn nói gì thời điểm, hai người đã đi ra ngoài.

Tay nắm tay.

Thân hình nhỏ xinh Bạch Tụng nghiêng lệch thân mình, tới gần Liễu Diệp nhưng lại không dựa vào đối phương trên người, chỉ là một cái thập phần ỷ lại tư thế.

Mà hơi chút cao gầy một ít Liễu Diệp cúi đầu, không biết ở cùng nàng nói cái gì, mặt mày gian tràn đầy ôn nhu.

Mờ nhạt đèn đường bao phủ ở hai người trên người, quanh quẩn ra nhàn nhạt nhu hòa vầng sáng, tốt đẹp như là một bức tranh sơn dầu.

Thu ngân viên chớp chớp mắt, lại xoa xoa đôi mắt, thấy thế nào đến đều không cảm thấy đây là tỷ muội tình thâm hình ảnh, đảo như là —— đêm khuya đến chính mình nơi này mua TT nị oai tiểu tình lữ.

Đột nhiên không kịp phòng ngừa cẩu lương nhét ở trong miệng.

Thu ngân viên còn tưởng nhìn kỹ thời điểm, hai người đã ngồi trên cho thuê, rời đi.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ