"Mau đi xem một chút lão đại, nàng trong cơ thể năng lượng đã dần dần ổn định xuống dưới, khả năng muốn tỉnh." Lưu Húc vội vàng kêu cùng Nguyễn Nguyễn ở cùng một chỗ bác sĩ, chính mình còn lại là ôm Bạch Tụng đi giản dị bệnh viện.
Bạch Tụng bị đẩy mạnh phòng cấp cứu, Lưu Húc vẫn luôn bắt lấy tay nàng, tới cửa cũng không muốn nhả ra.
Bác sĩ bất đắc dĩ: "Tiên sinh, ngài như vậy chúng ta vô pháp kịp thời đối người bệnh tiến hành trị liệu, trì hoãn cứu giúp thời gian, ngài xem......"
Lưu Húc lúc này mới ý thức được chính mình thất thố, vội vàng buông tay: "Hảo hảo hảo, các ngươi đoạt, các ngươi đoạt, phiền toái bác sĩ, làm ơn các ngươi, thật sự làm ơn các ngươi."
Còn không có đối người bệnh tiến hành kiểm tra, bác sĩ cũng làm không được cái gì bảo đảm, chỉ có thể nói hai câu chúng ta nhất định sẽ tận lực, liền lập tức đem người đẩy đi vào, chuẩn bị tiến hành toàn diện kiểm tra.
Lần này, Lưu Húc không có chờ bao lâu, bác sĩ thực mau liền cầm sổ khám bệnh ra tới.
Lưu Húc hoảng loạn đón nhận đi: "Y, bác sĩ, nàng, nàng không có việc gì đi."
"Không có việc gì, người bệnh đã tỉnh, chỉ là tình huống của nàng có chút......" Bác sĩ lược hiện khó xử, dọa Lưu Húc nhảy dựng, "Kỳ quái, nàng giống như cái gì đều không nhớ rõ, cái gì không nhớ rõ chính mình là ai, chúng ta hoài nghi là tinh thần hệ dị năng sử dụng quá độ, tổn thương ký ức tồn trữ thần kinh......"
Bác sĩ lại nói rất nhiều danh từ chuyên nghiệp, đều là Lưu Húc nghe không hiểu, hắn chỉ nghe được Bạch Tụng không có sinh mệnh nguy hiểm, treo một lòng tức khắc thả xuống dưới.
Lại nghe được Bạch Tụng có khả năng mất trí nhớ, trên mặt lộ ra phức tạp cảm xúc.
Ở một mức độ nào đó tới nói, Bạch Tụng nếu thật sự cái gì đều không nhớ rõ, thật cũng không phải một kiện chuyện xấu.
Hắn tầm mắt bay tới mặt sau phòng cấp cứu, bắt lấy bác sĩ cánh tay: "Ta, ta có thể đi vào xem nàng sao?"
"Đương nhiên có thể." Bác sĩ gật đầu, "Trên người nàng có không ít ngoại thương, xử lý xong lúc sau sẽ chuyển tới bình thường phòng bệnh."
Lưu Húc nhất nhất ghi nhớ bác sĩ lời nói, thái độ nghiêm túc, đi học thời điểm đều không có như vậy chuyên chú nghe qua lão sư nói chuyện.
......
Lưu Húc mang theo Bạch Tụng, không có rời đi Nguyễn Nguyễn dị năng tiểu đội, nhưng bọn hắn thoát ly trung tâm vị trí, ở nhất bên cạnh định cư.
Gần hai năm, Nguyễn Nguyễn dị năng tiểu đội đã phát triển trở thành vì một cái loại nhỏ căn cứ, hấp dẫn không ít cường đại dị năng giả tiến đến đến cậy nhờ.
Căn cứ phát triển càng ngày càng tốt, mặc dù là người thường cũng có thể tìm được thích hợp chính mình việc, thông qua kiếm lấy tích phân nuôi sống chính mình.
Bất quá người thường so dị năng giả có khả năng sống muốn thiếu, chuyển khúc tích phân cũng này chỉ đủ miễn cưỡng duy trì sinh hoạt thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu Khiêm
RomanceBạch Tụng xuyên qua các tiểu thế giới, chỉ có một nhiệm vụ. Sắm vai tra chịu, làm tiện công hoàn toàn tỉnh ngộ, tìm kiếm chân ái, tra nhận được đến ứng có báo ứng. Bạch Tụng dựa theo cốt truyện: Tra công, tức chết công, lãng một vòng trở về, tiếp th...