103. Bá đạo hoàng đế tiếu mật thám (10)

120 9 0
                                    

"Hoàng Thượng, Bạch cô nương...... Lão thần vô năng, bó tay không biện pháp."

"Ngươi nói cái gì! Như thế nào sẽ? Bất quá là rơi xuống một lần thủy, như thế nào sẽ như vậy nghiêm trọng?" Tiêu Lan tròng mắt đều mau trừng ra tới, nàng biết hiện tại thiên lạnh, cũng biết Bạch Tụng ngã xuống thời gian có chút lâu, nhưng nàng không tin, liền như vậy một hồi, liền...... Bó tay không biện pháp?

Tiêu Lan khuôn mặt hung ác, một phen túm chặt thái y cổ áo, phẫn nộ quát: "Ngươi nói bậy gì đó!"

"Hồi Hoàng Thượng nói, Bạch cô nương cũng không có nhìn qua như vậy hảo, kỳ thật......"

"Nói!"

"Kỳ thật nàng giống như là bị trùng sớm đã đục rỗng phòng ở, bề ngoài nhìn ngăn nắp lượng lệ, kỳ thật nội bộ sớm đã vỡ nát, tùy thời đều có khả năng sụp đổ."

"Đi tìm Hạ Thả lại đây!" Tiêu Lan cơ hồ là rít gào phân phó, Tào công công không dám trì hoãn, dùng bình sinh nhanh nhất tốc độ lại chạy một lần.

Hạ Thả phía trước chỉ là trong cung một cái tiểu y nữ, thiếu chút nữa bị người vũ nhục thời điểm bị Bạch Tụng phát hiện cũng giải cứu, sau lại mỗi phùng Bạch Tụng bị thương hoặc sinh bệnh, thỉnh không được thái y, đều là Hạ Thả giúp đỡ chẩn trị khai phương thuốc.

Bạch Tụng phản bội thoát đi Vân quốc sau, Hạ Thả cũng là nhất không tin Bạch Tụng sẽ phản bội hữu nghị, bán đứng Vân quốc người, nhưng sự thật thắng với hùng biện, nàng một người không tin chẳng lẽ là có thể thay đổi Bạch Tụng không phải mật thám sự thật sao?

Lúc trước Tiêu Lan liền ghen ghét Hạ Thả, không quen nhìn Hạ Thả cùng Bạch Tụng thân mật, sau lại Bạch Tụng rời đi sau, mỗi khi nhìn đến Hạ Thả, đều sẽ làm Tiêu Lan nghĩ đến Bạch Tụng vì chính mình chịu những cái đó thương.

Nàng cho rằng Bạch Tụng tất nhiên là phi thường để ý nàng, thậm chí vì nàng bất kể chính mình sinh tử.

Nhưng sau lại Tiêu Lan mới phát hiện, nguyên lai Bạch Tụng căn bản không phải vì nàng, mà là lợi dụng chính mình thu hoạch Vân quốc tình báo, nàng nguyện trung thành chính là Bạch quốc.

Nhìn đến Hạ Thả, Tiêu Lan liền khống chế không được mà nghĩ đến kia đoạn cùng Bạch Tụng lẫn nhau dựa vào, lẫn nhau nâng đỡ hắc ám nhật tử, chỉ cảm thấy vô cùng châm chọc.

Cuối cùng một lần nhìn thấy Hạ Thả khi, là Hạ Thả liều chết yết kiến, muốn vì Bạch Tụng biện giải chính danh, ngay lúc đó Tiêu Lan song quyền khẩn nắm chặt, mu bàn tay gân xanh bạo khởi, quai hàm đều ở dùng sức, gắt gao nhìn chằm chằm giống như là chính mình bị oan uổng giống nhau lòng đầy căm phẫn Hạ Thả, một đôi màu đen tròng mắt cơ hồ toát ra hoả tinh tới.

Lúc ấy nàng liền tưởng đem Hạ Thả đuổi ra cung đi, nhưng rốt cuộc đối phương giúp quá chính mình chiếu cố rất lớn, cho nên nàng đem Hạ Thả điều đi hậu cần trông giữ dược liệu, chính là không nghĩ nàng ở trước mắt hoảng.

Bạch Tụng nằm ở trên giường, khuôn mặt tiều tụy, môi tái nhợt, rõ ràng mới vừa tắm rửa xong, nhưng môi lại còn bởi vì quá khô ráo mà nứt ra khẩu tử, tinh tế mồ hôi từ cái trán của nàng chảy ra, tế tế mật mật một tầng.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ