117. Ta dùng nàng làm thực nghiệm (9)

68 5 1
                                    

"Lão đại!" Một người nam nhân dẫn theo vài người đi tới, trong tay đều cầm vũ khí, khuôn mặt hung ác, ánh mắt táo bạo.

Bọn họ nhìn thoáng qua Bạch Tụng, thực mau liền dời đi tầm mắt.

Không quen biết.

Bởi vì Bạch Tụng vẫn luôn ở phía sau màn, trừ bỏ Phương Như, căn bản không tiếp xúc quá mấy cái thực nghiệm thể.

Nhưng thực mau, bọn họ đôi mắt tức khắc mị lên, đuôi mắt đỏ lên.

Làm Bạch Tụng xuống tay, rất nhiều chuyện đều là La Soái tự mình thao đao, đối với thực nghiệm thể tới nói, La Soái chính là chủ mưu, là mang cho bọn họ vô tận thống khổ ác ma. Nếu không giết chết La Soái, khó tiêu bọn họ trong lòng chi hận.

Giết chết La Soái, mới là bọn họ tân sinh hoạt bắt đầu!

Vừa rồi ở phòng thí nghiệm dạo qua một vòng cũng không tìm được người này, còn tưởng rằng hắn sớm đã chết, không nghĩ tới thế nhưng còn sống bò tới rồi nơi này.

"Lão đại, đây là......" Dẫn đầu người hai mắt huyết hồng mà trưng cầu Phương Như ý kiến.

Phương Như nhún vai: "Vừa lúc gặp gỡ, vốn dĩ hương tự mình giải quyết, bất quá nếu các ngươi muốn, đưa các ngươi."

"Cảm ơn lão đại!" Dẫn đầu người trịnh trọng chuyện lạ mà đối với Phương Như khom khom lưng, hiển nhiên nhớ kỹ ân tình.

Bạch Tụng nhướng mày nhìn thoáng qua Phương Như.

Từ nhìn thấy La Soái, nàng liền cảm giác được Phương Như hơi thở phi thường chấn động, dù sao cũng là bị La Soái tra tấn gần một tháng người, nếu không phải la soái vì bòn rút nàng cuối cùng một tia giá trị, cho nàng uy hạ Bạch Tụng nghiên cứu chế tạo dược tề, đánh bậy đánh bạ cải thiện Phương Như thể chất, chỉ sợ hiện tại Phương Như sớm đã là một khối thi thể.

Nàng đối La Soái, tự nhiên là hận thấu xương.

Nhưng nàng cũng không có giống bên người mấy người giống nhau, chấp nhất với thù hận, ngược lại lợi dụng này đó không tổn hại chính mình ích lợi ân huệ thu nạp nhân mạch, Bạch Tụng có chút bội phục nàng tâm tính.

Nhưng...... Vì cái gì mỗi khi đối thượng chính mình, nàng đều biểu hiện cùng cái điên khùng cố chấp cuồng, ngang ngược vô lý.

"Không phải ta, là nàng, đều là nàng làm ta làm!" La Soái mắt thấy mọi người bộ mặt dữ tợn mà vây lại đây, sợ tới mức hồn phi phách tán, liền ngẩng muốn thoát tội, trước tiên liền nghĩ tới đem chịu tội toàn đẩy đến Bạch Tụng trên người, hắn cao vút mà kêu to, thậm chí còn tưởng duỗi tay đi chỉ Bạch Tụng, nhưng bởi vì La Soái cánh tay đã sớm chặt đứt, căn bản nâng không đứng dậy, mọi người lại đều cho rằng La Soái nói chính là mặt trên những người đó, hừ lạnh một tiếng, "Tìm không thấy hắn, tự nhiên là tìm ngươi báo thù!"

"Không không không, không phải, là Bạch......" Giọng nói đột nhiên im bặt, một ngụm máu tươi từ La Soái trong miệng phun ra tới, một tiểu tiệt nhục đoàn rơi xuống, thế nhưng là nửa bên đầu lưỡi.

La Soái đau tại chỗ lăn lộn, một trương miệng máu tươi không ngừng mà trào ra tới, ân ân a a mà nói không ra lời, trợn trắng mắt cơ hồ muốn ngất qua đi.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ