Bạch Tụng không nghĩ nói cảm tình, chỉ nghĩ điều tra rõ ràng, năm đó nàng rời khỏi sau đến tột cùng là ai, đem cơ mật tiết lộ tội đẩy ở trên người nàng.
Nàng chỉ nghĩ đem năm đó sự tình chân tướng hoàn nguyên, nói cho Tiêu Lan chính mình không chỉ có không có phản bội nàng, thậm chí còn vì nàng phản bội chính mình mẫu quốc.
—— Là nàng trách lầm chính mình.
Nhưng chính mình làm này hết thảy tuyệt đối không phải xuất phát từ tình yêu, mà là xuất phát từ đối nàng, cũng là đối chính mình đồng tình.
Các nàng hai cái có cùng loại thậm chí là tương đồng sinh ra bối cảnh, đều như là ngoan cường cỏ dại giống nhau khỏe mạnh mà trưởng thành.
Nàng trợ giúp Tiêu Lan, một phương diện là tỉnh táo tích tỉnh táo, nàng thật sự đem Tiêu Lan đương bạn tốt. Mà về phương diện khác còn lại là vì trả thù Bạch quốc đem còn tuổi nhỏ nàng đưa đến dị quốc tha hương, hơn nữa không màng chính mình ý nguyện mặc kệ chính mình chết sống mạnh mẽ làm chính mình đi câu dẫn lão nam nhân vì Bạch quốc cung cấp tình báo.
Nàng tuyệt đối không có phản bội Tiêu Lan, nhưng đối Tiêu Lan, trừ bỏ hữu nghị, cũng không có bất luận cái gì mặt khác tình cảm.
Giống như là nàng đối số liệu, trừ bỏ nhiệm vụ, cũng không có bất luận cái gì ái mộ chi tình.
Nàng hy vọng Tiêu Lan minh bạch, càng hy vọng Tiêu Lan sau lưng số liệu có thể minh bạch, luyến ái là yêu cầu lưỡng tình tương duyệt, mà không phải cứ như vậy, đơn phương cưỡng bách.
Tiêu Lan ánh mắt sáng quắc, như là muốn một phen hỏa đem Bạch Tụng đốt thành bột phấn.
Bị nhìn chăm chú vào Bạch Tụng lập tức diễn tinh bám vào người.
Nàng chớp mờ mịt mắt to, kinh ngạc mà nhìn Tiêu Lan, đại não trống rỗng.
Lúc trước ký ức nàng một chút không có, Vân quốc nữ đế vì cái gì sẽ muốn cưới chính mình, nàng hoàn toàn không biết gì cả. Theo bản năng, nàng thập phần mâu thuẫn, cũng không tin.
Nếu nàng thật sự thích chính mình nói, kia vì cái gì muốn như vậy tra tấn chính mình.
Nhưng nếu nàng không thích chính mình nói, lại vì cái gì muốn cưới chính mình.
Lợi dụng sao? Nhưng hiện tại nàng liền cái thân phận đều không có, có cái gì hảo lợi dụng.
Bạch Tụng không có ký ức, làm không ra phán đoán, nàng chỉ có thể yên lặng đứng ở tại chỗ, có thể bất động tận lực bất động.
Tệ nhất —— cũng bất quá hiện tại như thế.
Nếu là nàng muốn giết chính mình, cứ việc đến đây đi.
Nàng sẽ không đáp ứng Tiêu Lan, mặc kệ như thế nào, nàng rốt cuộc vẫn là Bạch quốc người, mặc dù Bạch quốc trước từ bỏ nàng, nhưng nàng chính mình cũng muốn làm đến không thẹn với lương tâm.
Bạch Tụng mí mắt hạ liễm, sụp mi thuận mắt, tư thái phóng thật sự thấp: "Hoàng Thượng nói giỡn, tội nô thân phận thấp kém, như thế nào xứng đôi Hoàng Thượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu Khiêm
RomanceBạch Tụng xuyên qua các tiểu thế giới, chỉ có một nhiệm vụ. Sắm vai tra chịu, làm tiện công hoàn toàn tỉnh ngộ, tìm kiếm chân ái, tra nhận được đến ứng có báo ứng. Bạch Tụng dựa theo cốt truyện: Tra công, tức chết công, lãng một vòng trở về, tiếp th...