Đồng Dao sau khi rời khỏi, Bạch Tụng thực mau cũng dọn đi rồi.
Rốt cuộc biết chính mình kết cục sẽ thực thảm, Bạch Tụng còn không nghĩ nhanh như vậy xuống địa ngục, thừa dịp đỉnh đầu còn có chút tiền, chạy nhanh hưởng thụ hưởng thụ sinh hoạt.
Lưu lại chính mình cùng Đồng Dao cư trú kia gian chung cư, mặt khác bất động sản tất cả đều thế chấp đi ra ngoài, nói ra một bộ phận tiền mặt cung chính mình tiêu xài, một khác bộ phận còn lại là toàn đầu cho phía trước trêu chọc quá một cái học tỷ.
Đảo không phải thích cái này học tỷ, mà là nàng lúc sau dùng đến tiền địa phương không nhiều lắm, còn không bằng hành cái phương tiện.
Học tỷ mộng tưởng khá tốt, tốt nghiệp lúc sau vẫn luôn nỗ lực, chỉ là không tiền không thế, còn gặp được không ít món lòng, chạm vào không ít té ngã, Bạch Tụng nhìn cũng quái đồng tình, liền lấy nhập cổ phương thức đầu chính mình một nửa tài sản.
Làm xong này hết thảy lúc sau, Bạch Tụng xuất ngoại.
Báo cái Châu Âu du, trời nam biển bắc dạo qua một vòng, kiến thức không ít phong thổ, lĩnh ngộ thiên nhiên thần kỳ mị lực lúc sau, cảm thấy thế giới này không đến không một chuyến, lúc này mới chỉnh đốn về nước, thản nhiên chịu chết.
Nàng biết chính mình chính mình sẽ thực thảm, nhưng chưa từng nghĩ tới sẽ thảm như vậy, sẽ thảm sớm như vậy.
Rõ ràng là học tỷ ước nàng ra tới ăn cơm, thuận tiện thương nghị công ty sự, không nghĩ tới đẩy ra ghế lô môn, lại thấy được một trương lạnh như băng sương mặt.
Bạch Tụng bước chân mạch dừng lại, khiếp sợ lúc sau chính là ngốc lăng, liền kém đi ra ngoài xem xét chính mình có phải hay không đi nhầm.
Đồng Dao liền ngồi ở chính phía trên, sắc bén u ám ánh mắt dừng ở nàng trên người, thản nhiên tự nhiên, cũng không có chút nào ngoài ý muốn bộ dáng.
Bạch Tụng chính là cái ngốc tử cũng rõ ràng hiện tại là chuyện gì xảy ra, quả nhiên người tốt khó làm.
Muốn làm chuyện tốt, không nghĩ tới thế nhưng mất cả người lẫn của, cũng thật là tâm mệt mỏi.
Học tỷ vội vã chạy tới, thấy Bạch Tụng còn đứng tại chỗ, vội vàng tiếp đón làm nàng cùng chính mình cùng nhau đi vào: "Tụng Tụng, đi vào nha, đây là ta phía trước cùng ngươi đề nhà đầu tư, nếu không phải nàng, trước vài lần cửa ải khó khăn chúng ta căn bản khiêng bất quá đi."
Cho nên ngươi liền đem ta bán?
Bạch Tụng ngắm liếc mắt một cái học tỷ, thật sâu lĩnh ngộ tới rồi ra tới hỗn quả nhiên là phải trả lại.
【 Cốt truyện tuyến hơi sớm. 】 dừng một chút, hệ thống còn nói thêm, 【 Bất quá không đáng ngại, chỉ cần kết quả hảo là được. 】
Bạch Tụng trong lòng mắt trợn trắng, đối với hệ thống tới nói rất đúng kết quả, đối với Bạch Tụng nhưng không thế nào hữu hảo.
Ghế lô toàn bộ bị đồng dao âm trầm hơi thở bao vây, Bạch Tụng giống như là bị tế tế mật mật tơ nhện quấn quanh, nàng tức khắc có chút khiếp đảm, không dám đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu Khiêm
RomanceBạch Tụng xuyên qua các tiểu thế giới, chỉ có một nhiệm vụ. Sắm vai tra chịu, làm tiện công hoàn toàn tỉnh ngộ, tìm kiếm chân ái, tra nhận được đến ứng có báo ứng. Bạch Tụng dựa theo cốt truyện: Tra công, tức chết công, lãng một vòng trở về, tiếp th...