40. Nàng có bao nhiêu loại dị năng (3)

161 15 0
                                    

Dị năng tiểu đội muốn ở chỗ này nghỉ ngơi chỉnh đốn một phen, ở chỗ này dừng lại thời gian sẽ tương đối trường.

Bạch Tụng yên tâm mà đã ngủ, vừa cảm giác liền đến đại giữa trưa, là những người khác nấu cơm khi sâu kín mùi hương truyền tới trong lỗ mũi, nàng mới đói tỉnh.

Bạch Tụng tỉnh lại thời điểm lại thấy được cái kia đáng khinh nam nhân, đối phương còn nhìn chằm chằm chính mình.

Ánh mắt nói không rõ ghê tởm.

Bạch Tụng hơi hơi nhíu mày, theo bản năng quấn chặt quần áo.

Bên tai truyền đến cười nhạo thanh.

"Nàng còn sợ bị người xem đâu."

"Cũng không biết đều bị đùa bỡn quá bao nhiêu lần, thân mình đã sớm lạn đi, xem nhiều đều trường lỗ kim, ai hi đến xem."

"Ỷ vào chính mình là nữ nhân, hừ, nói không chừng có một ngày liền sẽ bị đùa chết ở trên giường."

"Triệu Dương, ngươi bớt tranh cãi, nàng rốt cuộc là đội trưởng nữ nhân, nếu là thổi gối đầu phong, đem ngươi đuổi ra đi liền thảm." Một cái dáng người thon gầy, làn da vàng như nến, vóc dáng đại khái chỉ có 1 mét 5 bốn tả hữu nữ nhân, gãi gãi khô khốc hấp tấp đầu tóc, nhìn như khuyên bảo, kỳ thật trong giọng nói cũng tràn đầy đều là hâm mộ ghen tị hận cùng trào phúng mà nói.

"Đuổi ta đi? Vì một cái sủng vật cùng bị người chơi lạn □□?" Triệu Dương tựa hồ là bị chọc trúng tùy thời đều có khả năng bị vứt bỏ đau chân, hắn theo bản năng cất cao thanh âm gia tăng tự tin, "Ta ở cái này tiểu đội cống hiến năng lực có thể so nàng mạnh hơn nhiều, chẳng lẽ đội trưởng muốn lưu lại kỹ nữ, đem chúng ta chân chính làm việc đều đuổi ra đi sao?"

Bạch Tụng chớp chớp nhập nhèm ngủ nhan, đôi tay dùng sức chà xát mặt, ý thức mới chậm rãi tỉnh táo lại.

Trên người nàng đau lợi hại, hơn nữa ngày hôm qua liền như vậy trên mặt đất bò cả đêm, hẳn là có chút cảm lạnh.

Ngủ một giấc lên đầu vẫn là hôn hôn trầm trầm, sọ não có chút đau.

Những người này trào phúng thanh giống như là trăm ngàn chỉ ruồi bọ ở lỗ tai trước mặt ong ong ong, tuy rằng Bạch Tụng không để bụng các nàng nói gì đó.

Nhưng ồn ào đến người khó chịu.

Bạch Tụng đỡ thụ, giãy giụa bò dậy, đi một bên rửa mặt.

"Nhìn xem nàng như vậy, ta nếu là nàng, bị hoàn thành như vậy liền tìm cái địa phương trốn đi, đỡ phải mất mặt xấu hổ."

"Ngươi biết cái gì, nhân gia đây là trí tuệ, nàng đem chính mình trở thành thương phẩm, đương nhiên muốn cho những người khác biết chính mình có bao nhiêu đoạt tay, tối hôm qua cũng không biết hầu hạ bao nhiêu người, đều thành này phó rách nát dạng. Hoắc hoắc hoắc, cũng không biết có thể hay không biến khéo thành vụng."

"Chính là, như vậy dơ, đều phải lo lắng nhiễm bệnh. Không bị tang thi cắn chết, nhưng thật ra đến bệnh đường sinh dục đã chết."

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ