112. Ta dùng nàng làm thực nghiệm (4)

69 6 0
                                    

Bạch Tụng đột nhiên ý bảo đem trước mặt pha lê cái lồng thăng lên đi.

"Không thể!" Hà Mân bất chấp còn ở quẫn bách, nghĩ mà sợ mà nhìn thoáng qua còn ở oán hận nhìn chằm chằm Bạch Tụng thực nghiệm đối tượng, mãnh liệt phản đối, "Giáo thụ, bên trong rất nguy hiểm, ngươi một người bình thường, không thể đi vào!"

"Nàng dị năng cũng không cường." Khi nói chuyện, trong suốt cái chắn đã thăng lên đi, Bạch Tụng hơi hơi khom lưng, một chút phòng hộ thi thố cũng chưa làm liền trực tiếp đi vào.

"Giáo thụ!" Hà Mân thấy căn bản khuyên bất động nàng, cắn răng một cái một dậm chân, lập tức liền phải theo sau, mà Bạch Tụng quay đầu chặn lại nói, "Các ngươi liền ngốc tại bên ngoài!"

"Giáo thụ!" Hà Mân không cam lòng, nhưng cũng vô pháp cãi lời Bạch Tụng mệnh lệnh, đành phải liền đứng ở cái chắn trước mặt, nôn nóng mà nhìn chằm chằm Bạch Tụng bóng dáng, hận không thể cấp Bạch Tụng bọc lên vài tầng áo chống đạn.

Bạch Tụng đón nhiệm vụ đối tượng tràn ngập phẫn nộ cùng hận ý ánh mắt đến gần, hơi hơi cúi xuống thân, nàng cùng thực nghiệm đối tượng chóp mũi cơ hồ đều dựa gần chóp mũi, xem Hà Mân trái tim nhất trừu nhất trừu, sợ thực nghiệm đối tượng ra sai lầm, thương tới rồi Bạch Tụng, tưởng lớn tiếng kêu Bạch Tụng lui về phía sau, rồi lại sợ dọa tới rồi Bạch Tụng hoặc là kích thích tới rồi thực nghiệm đối tượng, làm sự tình trở nên càng không xong.

Nhẫn nại lo lắng thần sắc, thậm chí dùng sức bóp chặt bên cạnh người tay, khẩn trương mà xem qua đi.

"......" Người bên cạnh đau đôi mắt đều đỏ, cũng không dám cổ họng một tiếng, càng không dám làm Hà Mân buông ra, sợ mới vừa nói một chữ, nàng liền pháo đốt dường như bị dọa đến nhảy đánh khởi.

Bạch Tụng môi nhẹ động, dùng chỉ có hai người có thể nghe được thanh âm nhẹ giọng nói: "Tiểu Như, kế tiếp thực nghiệm, đều từ ta tới cấp ngươi làm."

Thực nghiệm đối tượng kêu Phương Như, là nàng chủ động nói cho Bạch Tụng, nhưng Bạch Tụng rất ít cùng nàng nói chuyện, tự nhiên cũng không thế nào kêu tên nàng.

Phương Như đồng tử hơi hơi rụt rụt, tựa hồ là tưởng ở Bạch Tụng trên người tìm được phía trước cái kia đối nàng tuy rằng ít khi nói cười, nhưng cả người tản ra thiện ý người bóng dáng.

Chẳng qua, nàng chú định tìm không thấy.

Đứng ở nàng trước mặt, là tiểu ác ma. Bạch Tụng.

Bạch Tụng lược nhướng mày, bởi vì nàng biểu tình rất ít, cho nên Phương Như thực dễ dàng liền ở nàng đáy mắt thấy được khinh miệt cùng khinh thường, chinh lăng một chút.

Bạch Tụng lạnh lùng nói: "Đã sớm biết ngươi thể chất đặc thù, nhưng thật ra vẫn luôn không biết thế nhưng đặc thù đến như thế trình độ, thế nhưng là người thường kích phát ra dị năng quan trọng đạo cụ."

"Sớm, sớm biết rằng?" Phương Như thanh âm giống như là phá phong tương, khàn khàn lợi hại.

"Là nha, bằng không ngươi cho rằng ta sẽ ở trên người của ngươi hạ công phu?" Bạch Tụng đôi mắt như cũ lãnh đạm, nhưng lúc này so sánh với lạnh nhạt, càng như là lãnh khốc, thậm chí đều có thể tôi ra băng tới, "Nếu có ngươi phối hợp, này đó thực nghiệm càng tốt làm chút, ngươi cũng có thể thiếu chịu khổ một chút, nhưng đều bị cái kia không đầu óc cấp phá hủy!"

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ