"Phanh ——"
Cửa xe đột nhiên đóng lại, thiếu chút nữa đụng phải La Soái mặt.
La Soái ngốc một chút, một cái đại hán kìm sắt dường như bàn tay to bắt lấy La Soái cánh tay đột nhiên về phía trước nhắc tới, "Đông ——" cho hắn bụng một quyền.
"A ——" cơn đau làm La Soái đương trường thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh, hắn thống khổ mà kêu thảm thiết một tiếng, trứng tôm dường như nỗ lực muốn đi cuộn tròn lên, đại hán đem hắn hướng trên mặt đất một ném, quần ẩu lên.
Mắt kính đều bị đá bay, bị người một chân dẫm toái.
La Soái ôm đầu, khóc kêu xin tha, một đại nam nhân, khóc đầy mặt đều là nước mắt cùng nước mũi, chật vật bất kham.
Đại hán đều không nghĩ đánh hắn, cảm thấy ô uế tay mình.
Trần tiên sinh quay cửa kính xe xuống chuyên môn nghe hắn tiếng kêu thảm thiết, cuối cùng cảm thấy trong lòng thoải mái rất nhiều, tùy ý mà xua xua tay.
La Soái cẩu giống nhau mà cuộn tròn trên mặt đất, đầu đều nâng không đứng dậy, ai u ai u mà kêu đau.
Trần tiên sinh hừ lạnh một tiếng: "Lần sau đừng làm cho ta lại đụng vào đến ngươi, chạm vào một lần đánh một lần."
Liền ở Trần tiên sinh ý bảo tài xế lái xe thời điểm, hắn khóe mắt nhảy dựng, phát hiện Bạch Tụng đang đứng ở ven đường xa xa nhìn bên này, tràn đầy tìm tòi nghiên cứu mà nhìn trên mặt đất chết cẩu giống nhau La Soái.
Trần tiên sinh huyệt thái dương đều ở thịch thịch thịch nhảy, nhìn thoáng qua trên mặt đất La Soái, đáy lòng mắng một tiếng.
Tuy rằng mọi người đều trong lòng biết rõ ràng hắn hôm nay xuất hiện là bởi vì cái gì, nhưng vì mặt ngoài bình thản, hắn vẫn là hoa vài ngàn vạn mua một cái thể diện.
Hiện giờ, này thể diện, bị La Soái xé dập nát, còn ném xuống đất cuồng dẫm.
Trần tiên sinh cảm thấy chính mình da mặt cũng bị vứt trên mặt đất dùng sức cọ xát.
Mắt thấy Bạch Tụng không chỉ có tịch thu nhìn lại đóng chỉ làm không thấy được chính mình, thế nhưng còn đã đi tới.
Trần tiên sinh cái trán lại bắt đầu đổ mồ hôi, hắn vội vàng xuống xe, nhanh chóng xả ra một mạt gương mặt tươi cười: "Bạch giáo thụ, ngài như thế nào tại đây?"
Bạch Tụng ngắm liếc mắt một cái chật vật cuộn tròn trên mặt đất La Soái, chậm rãi nheo lại mắt.
Trần tiên sinh lập tức nghiêm túc ngay ngắn biểu tình, lấy một loại thập phần chướng mắt ngữ khí nói: "Bạch giáo thụ, đây là các ngươi đoàn đội thành viên đi, đột nhiên chạy ra, ta còn tưởng rằng là muốn bắt cóc, đánh một đốn lúc sau mới phát hiện nguyên lai là muốn tìm ta cầu tình, nói phía trước chính mình công tác làm không tốt, nhưng vẫn là hy vọng tiếp tục lưu tại viện nghiên cứu."
Bạch Tụng tầm mắt nhàn nhạt, mặt vô biểu tình, hoàn toàn nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc.
Trần tiên sinh trong lòng thấp thỏm, mỗi khi nhìn về phía Bạch Tụng thời điểm đều cười thấp thỏm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu Khiêm
RomantizmBạch Tụng xuyên qua các tiểu thế giới, chỉ có một nhiệm vụ. Sắm vai tra chịu, làm tiện công hoàn toàn tỉnh ngộ, tìm kiếm chân ái, tra nhận được đến ứng có báo ứng. Bạch Tụng dựa theo cốt truyện: Tra công, tức chết công, lãng một vòng trở về, tiếp th...