"A ——" một đạo bén nhọn tiếng nói cơ hồ cắt qua Bạch Tụng màng tai, nàng xoa xoa còn ở phát đau sau cổ, chậm rãi ngồi dậy.
Trên người chăn chảy xuống, một trận gió lạnh thổi qua, Bạch Tụng cảm giác được chính mình giống như không có mặc quần áo.
Nàng theo bản năng nắm chặt trong tay chăn, hoành ở chính mình trước ngực.
Bên người ẩn ẩn có thanh âm, Bạch Tụng sườn khuynh quá thân dựng lên lỗ tai, đang chuẩn bị muốn hỏi là ai, chính mình đây là ở đâu thời điểm.
Bạch Tụng nghe thấy Đậu Bao lại một lần ngắn ngủi kêu to: "Bạch tỷ tỷ, ngươi như thế nào, như thế nào......"
Làm sao vậy, thanh âm như vậy kinh hoảng.
Chẳng lẽ nàng mộng du đến tang thi đôi đi?
Bạch Tụng nhìn không thấy, nhưng hệ thống cho nàng khai cái bàn tay vàng, ở trong đầu cho nàng xem lúc này hình ảnh.
Bạch Tụng: "......" Nàng giờ phút này chính trần truồng mà cùng một cái xa lạ nam nhân, nga, không tính xa lạ.
Là cái kia phi thường khinh thường chính mình, đối Nguyễn Nguyễn làm cá nhân sùng bái tiểu đệ.
Hai người bọn họ quần áo bất chỉnh mà nằm ở trên một cái giường.
Nói quần áo bất chỉnh đều có chút bảo thủ, ít nhất lộ ở bên ngoài bộ phận là cái gì cũng chưa xuyên.
So với Bạch Tụng chỉ là mới vừa tỉnh ngủ bộ dáng, tiểu đệ liền có vẻ mông vòng nhiều.
Hắn một bộ say rượu qua đi không thanh tỉnh bộ dáng, hốc mắt đỏ lên, còn buồn ngủ, như là bị tiếng kêu đánh thức, xoa đôi mắt vẻ mặt không kiên nhẫn.
"Ai nha, sáng tinh mơ, sảo cái gì sảo!"
Bị ánh mặt trời đâm đến đôi mắt, tiểu đệ hoãn một hồi lâu mới thấy rõ ràng trước mắt tình thế.
"Ngươi, các ngươi như thế nào ở ta phòng?" Theo những người khác tầm mắt, hắn mộng bức mà xoay một chút đầu, vừa lúc đối thượng Bạch Tụng một trương phóng đại mặt, sợ tới mức ôm chăn về phía sau dịch, thiếu chút nữa từ trên giường lăn xuống tới.
"Ngươi, ngươi như thế nào tại đây?"
Bạch Tụng: "......" Này vấn đề đề hảo, này cũng chính là ta muốn hỏi.
Ngắn ngủi kinh hoảng qua đi, tiểu đệ đáy mắt lập tức hiện ra thần sắc chán ghét: "Ngươi cố ý! Ngươi rốt cuộc muốn làm sao, như thế nào sẽ xuất hiện ở ta trên giường!"
"Nguyễn tỷ tỷ?" Bên tai truyền đến Đậu Bao hoảng loạn chột dạ thanh âm, Bạch Tụng theo thanh âm nghiêng tai qua đi, không nghe được bất luận cái gì động tĩnh.
Tiểu đệ sắc mặt bá mà liền thay đổi, hắn vội vàng kéo qua giường chân xoa thành một đoàn quần áo, lung tung tròng lên.
"Lão, lão đại, ngươi, ngươi nghe ta giải thích, không phải ngươi nhìn đến như vậy, ta tối hôm qua uống say, ta cái gì cũng không biết, là nàng, nhất định là nàng cố ý bò đến ta trên giường, ta......" Tiểu đệ tự nhiên biết Bạch Tụng cùng nhà mình lão đại quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu Khiêm
RomanceBạch Tụng xuyên qua các tiểu thế giới, chỉ có một nhiệm vụ. Sắm vai tra chịu, làm tiện công hoàn toàn tỉnh ngộ, tìm kiếm chân ái, tra nhận được đến ứng có báo ứng. Bạch Tụng dựa theo cốt truyện: Tra công, tức chết công, lãng một vòng trở về, tiếp th...