44. Nàng có bao nhiêu loại dị năng (7)

141 13 0
                                    

Lý Hạo hơi hơi nhíu mày, hắn do dự một chút, vẫn là gọi lại áo đen quái nhân.

Đáy mắt có chút chán ghét cùng bực bội, nhưng trên mặt vẫn là cười tủm tỉm: "Xem ngươi nói nói gì vậy, đều là một cái tiểu đội, đều là bằng hữu, về sau còn có chuyện gì yêu cầu phụ một chút, bất quá là một đôi giày rách, còn không biết hợp không hợp chân, nếu muốn, liền cầm đi đi."

"Hoắc hoắc." Áo đen quái nhân không rõ ý vị mà cười cười, tầm mắt ở chim cút dường như Bạch Tụng trên người dạo qua một vòng, nhìn thoáng qua Lý Hạo, không chút để ý nói, "Ta đáp ứng cấp Lý đội trưởng đồ vật, ngài yên tâm, một phần đều không phải ít."

Nàng nói xong, chính mình xoay người liền đi, hoàn toàn không cố kỵ phía sau Bạch Tụng.

Nàng muốn Bạch Tụng, nhưng lại biểu hiện ra đối Bạch Tụng không thèm để ý, thật giống như đối một cái biểu hiện ra đối thuộc về những người khác món đồ chơi mới lạ, lại không như vậy thích.

Bạch Tụng giống như là một cái hàng hóa giống nhau, hoàn toàn không trải qua nàng bản nhân ý nguyện mà bị an bài đến rõ ràng.

"Hừ!" Lý Hạo nhìn áo đen quái nhân dần dần đi xa bóng dáng, trên mặt đất phỉ nhổ, "Cái gì không phải ít, như vậy điểm đồ vật, khi ta Lý Hạo là ăn mày sao?"

Hắn dư quang ngắm đến còn không có tới kịp theo sau đã bị quên đi tại chỗ Bạch Tụng, giận từ tâm khởi, một chân liền đá đi ra ngoài: "Đồ vô dụng!"

Hắn nhưng thật ra tưởng hảo hảo giáo huấn cái này ăn cây táo, rào cây sung phàn cao chi đồ đê tiện, nhưng rốt cuộc là đã nói thỏa mua bán, nếu là ở hắn nơi này chiết, không hảo cùng người mua công đạo.

Nhưng khẩu khí này cũng là tuyệt đối không thể nghẹn ở trong lòng, hắn một chân đạp lên Bạch Tụng trên vai, cùm cụp một tiếng, nghe được cốt cách sai nứt thanh âm.

Hắn cúi người, nhìn Bạch Tụng nhìn về phía chính mình phẫn nộ ánh mắt, khóe môi gợi lên một mạt âm hiểm tươi cười: "Xú kỹ nữ, thật cho rằng chính mình tìm được chỗ dựa? Dám như vậy nhìn ta? Cũng không nhìn xem chính mình mấy cân mấy lượng, ngươi cho rằng nàng là thật sự thích ngươi? Nàng bất quá là tưởng thông qua ngươi cho ta một cái ra oai phủ đầu, chứng minh ta Lý Hạo đồ vật nàng muốn là có thể muốn tới!"

"Ha hả, ta Lý Hạo khi nào bị người như vậy khi dễ quá?" Lý Hạo ngũ quan vặn vẹo, trong mắt phát ra ra là đối cường giả sợ hãi cùng tức giận, hắn không dám ở áo đen quái nhân trước mặt biểu hiện ra ngoài, toàn phát tiết cho Bạch Tụng, "Ngươi cái đồ đê tiện, ăn cây táo, rào cây sung đồ vật, dám cõng ta thông đồng người khác, ngươi cho ta chờ!"

Bạch Tụng bị gạt ngã trên mặt đất, tưởng bò dậy, nhưng lại bị bổ một chân, đột nhiên bả vai truyền đến kịch liệt đau đớn, đau nàng thiếu chút nữa trực tiếp ngất qua đi.

Nhưng Lý Hạo dẫm lên tới, lại làm nàng đau tưởng vựng đều không được.

Trên trán tràn đầy mồ hôi lạnh, thần trí có trong nháy mắt tan rã, nàng nắm chặt trên người áo choàng.

May mắn Lý Hạo như là đối thân thể của nàng đã không có gì dục vọng, này sẽ chỉ là đơn thuần phát tiết ở áo đen quái nhân kia đã chịu không bị để vào mắt, không bị coi trọng lửa giận.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ