Đợi một hồi, đại khái đến thời cơ, Nguyễn Nguyễn đôi mắt bỗng dưng mở, đen như mực đôi mắt giống như vực sâu, hơi vừa đối diện liền sẽ bị hấp thụ đi vào.
Bạch Tụng cũng đi theo khẩn trương một chút, nàng còn đang rầu rĩ chính mình như thế nào yêu cầu cũng theo sau thời điểm, Nguyễn Nguyễn đã bán ra đi bước chân lại thu trở về, ý vị thâm trường nhìn thoáng qua Bạch Tụng, điểm điểm cằm: "Ngươi cũng tới."
Bạch Tụng sửng sốt.
Nguyễn Nguyễn cười nhạo nói: "Không nghĩ đi? Sợ chết? Bạch Tụng, ngươi là cảm thấy chúng ta tiểu đội nhân tâm thiện dễ khi dễ? Cái gì cũng không dám liền nghĩ nhặt có sẵn? Nào có như vậy tốt sự, ngươi như thế nào không phải mà một nằm đi nằm mơ đâu?"
Bạch Tụng sắc mặt trắng bệch, nhận thấy được mọi người trào phúng tầm mắt đều dừng ở chính mình trên người, nàng ánh mắt xấu hổ và giận dữ, hảo sau một lúc lâu nghẹn ra câu: "Ta không có."
"Lão đại." Tiểu đệ khinh thường mà nhìn thoáng qua Bạch Tụng, cực kỳ bất mãn, "Mang nàng làm gì, đi sắc dụ tang thi sao?"
Bạch Tụng mặt xoát một mảnh xanh tím.
Nguyễn Nguyễn đáy mắt phiếm nhè nhẹ hàn ý: "Sắc dụ cũng hảo, chúng ta tiểu đội không lưu vô dụng người." Nàng đến gần Bạch Tụng, cúi xuống. Thân ghé vào nàng bên tai nói, "Thân thể của ngươi đã không đáng giá tiền, nếu muốn được đến cơ bản sinh hoạt bảo đảm, cần thiết làm ra tương đối ứng cống hiến."
Tiểu đệ phồng lên quai hàm, đáy mắt tràn đầy không kiên nhẫn.
Hắn cảm thấy mang lên Bạch Tụng chính là mang lên liên lụy, phiền toái đã chết.
Bất quá...... Hắn nghĩ lại tưởng tượng, nếu Bạch Tụng có thể ở hỗn chiến trung đã chết thì tốt rồi.
Lão đại tuyệt đối là cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi, thế nhưng coi trọng như vậy cái ngàn người kỵ vạn người thượng kỹ nữ.
Không, cũng không phải coi trọng.
Lão đại bất quá là mượn thân thể của nàng giải quyết nhu cầu sinh lý thôi.
Chỉ là ai không tốt, cố tình là như vậy cái đồ đê tiện, nhân phẩm lại không tốt, cùng cái đúng giờ bom dường như.
Ai biết nàng có thể hay không bán đứng.
Chẳng lẽ là lão đại không nghĩ cưỡng bách thủ hạ người, nhưng lại thật sự không nín được, cho nên mới tìm như vậy cái liền tính một không cẩn thận lộng chết cũng không cần áy náy người đi.
Tiểu đệ tròng mắt xoay chuyển, cảm thấy lão đại năng lực như vậy cường, chính là đáng sợ điểm, nhưng cũng không cần thiết ủy khuất chính mình cùng như vậy nữ nhân chắp vá.
Nữ nhân này lưu lại là cái tai hoạ ngầm, vẫn là biến mất hảo.
Nghĩ vậy, hắn liền không nói.
Đi thôi đi thôi, tốt nhất mới vừa vừa ra đi, đã bị tang thi cắn chết.
Nguyễn Nguyễn một bàn tay khơi mào Bạch Tụng cằm, ngón cái nhẹ nhàng mơn trớn nàng gương mặt, ngả ngớn nói: "Ngươi tốt nhất cẩn thận một chút, chúng ta cũng chưa nghĩa vụ bảo hộ an toàn của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu Khiêm
RomanceBạch Tụng xuyên qua các tiểu thế giới, chỉ có một nhiệm vụ. Sắm vai tra chịu, làm tiện công hoàn toàn tỉnh ngộ, tìm kiếm chân ái, tra nhận được đến ứng có báo ứng. Bạch Tụng dựa theo cốt truyện: Tra công, tức chết công, lãng một vòng trở về, tiếp th...