Tiêu Lan bị Bạch Tụng kháng cự chọc đến trong cơn giận dữ, đại não trống rỗng, chỉ nghĩ bằng vào bản năng chất vấn Bạch Tụng, vì cái gì muốn như vậy tàn nhẫn đối đãi chính mình.
Trong lòng vẫn luôn có một cái hai mắt huyết hồng ác ma xúi giục chính mình.
Bẻ gãy nàng hai tay, chém đứt nàng hai chân, đem nàng nhốt lại, làm nàng chỉ có thể nhìn đến chính mình một người, làm nàng chỉ có thể tiếp xúc chính mình một người, làm nàng sợ hãi chính mình, sợ hãi đến không dám phản bội chính mình, không dám rời đi chính mình.
Nhưng chỉ cần một có ý nghĩ như vậy, giống như là có một con búa tạ hung hăng đập ở chính mình đầu quả tim mềm mại nhất bộ vị, lại tính có sắc còn rất đau.
Nhìn Bạch Tụng quật cường khuôn mặt, tầm mắt lưu luyến ở nàng tái nhợt gương mặt cùng thon gầy thân hình thượng, Tiêu Lan đột nhiên giơ lên tay.
"!"Đã thật lâu không bị đánh qua Bạch Tụng đột nhiên nhắm hai mắt lại, dùng sức sau này súc cổ, sợ thật sự bị đánh tới.
Tiêu Lan không tưởng thật sự đánh nàng, nhưng Bạch Tụng lúc này biểu hiện rõ ràng là thật sợ bị đánh.
Này thuyết minh, nàng cảm thấy chính mình sẽ cùng nàng động thủ.
Nàng liền như vậy sợ hãi chính mình sao?
Tiêu Lan nhìn Bạch Tụng sợ hãi chính mình bộ dáng, tâm lý thượng cũng không có trong tưởng tượng có chinh phục cảm, mà là vô cùng chua xót cùng khó chịu.
Nàng thật sâu nhìn Bạch Tụng liếc mắt một cái, đột nhiên ném xuống tay, đứng dậy rời đi.
"......?" Bạch Tụng thấp thỏm đợi một hồi, vẫn là không có thể chờ đến Tiêu Lan lại lần nữa phản hồi, nhưng thật ra buồn ngủ một lần nữa dâng lên, mí mắt càng ngày càng trầm, thực mau liền ngủ rồi.
Chờ nàng hô hấp chạy dài, xác định ngủ rồi lúc sau, trước giường như sương trắng muốt dưới ánh trăng ảnh ngược ra một đạo thon dài thân ảnh, theo thân ảnh đong đưa, Tiêu Lan dựa gần mép giường ngồi xuống. Nàng cách hư không hư vỗ về Bạch Tụng gương mặt, miêu tả Bạch Tụng ngũ quan.
Thanh lãnh ánh trăng chiếu rọi nàng đáy mắt hiu quạnh bi tình, Tiêu Lan tầm mắt chặt chẽ tỏa định ở Bạch Tụng ngủ nhan thượng, liền như vậy thẳng nhìn cả đêm.
-------------------------------------
Sáng sớm tỉnh lại, bên ngoài thế nhưng đã sáng rồi, Bạch Tụng một lộc cộc ngồi dậy, mờ mịt mà nhìn bốn phía.
Trừ bỏ nàng, nơi này không còn có người thứ hai.
Xem ra tối hôm qua Tiêu Lan rời khỏi sau liền rốt cuộc không trở về.
Bạch Tụng thân mình mỏi mệt, đặc biệt là sau eo, chua xót lợi hại, thậm chí rời giường thời điểm đều kéo duỗi khó chịu, nàng miễn cưỡng ngồi ổn, chịu đựng trước mắt đầu váng mắt hoa ngồi một hồi, xốc lên chăn xuống giường.
Có lẽ là nghe được nàng rời giường động tĩnh, Tào công công mang theo người tiến vào, hầu hạ nàng rửa mặt.
Trong lúc Bạch Tụng thật nhiều thứ lấy hết can đảm muốn hỏi Tiêu Lan ở đâu, nhưng Tào công công mỗi lần đều tránh mà không nói, rõ ràng là được Tiêu Lan bày mưu đặt kế không nói cho chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu Khiêm
Lãng mạnBạch Tụng xuyên qua các tiểu thế giới, chỉ có một nhiệm vụ. Sắm vai tra chịu, làm tiện công hoàn toàn tỉnh ngộ, tìm kiếm chân ái, tra nhận được đến ứng có báo ứng. Bạch Tụng dựa theo cốt truyện: Tra công, tức chết công, lãng một vòng trở về, tiếp th...