"Tôn thượng giấu thật đúng là kín mít đâu, thật sự là một chút phong cũng chưa lộ ra tới."
"Cũng không phải là, nghe nói tôn thượng đối vị này chính là sủng ái vô biên, ngươi đương vì cái gì vẫn luôn bảo bối dường như thủ, đột nhiên liền công bố?"
"Như thế nào, trong đó còn có ẩn tình?"
"Ngươi này hai ngày có từng nhìn thấy Hắc Nhiễm?"
Mọi người đều biết Hắc Nhiễm háo sắc, còn tưởng rằng này hai ngày hắn lại sa vào ở ôn nhu hương trung, căn bản không ai lưu ý đến.
Như vậy vừa nói lên, mọi người hai mặt nhìn nhau: "Chẳng lẽ?"
"Cũng không phải là, nghe nói ngực trực tiếp xuyên một cái động, linh hồn đều hóa thành một bôi đen yên, trực tiếp tiêu tán."
Bọn họ ma vật vốn dĩ liền không có chuyển thế đầu thai vừa nói, đã chết chính là đã chết, chỉ là linh hồn có thể bị gởi lại, hoặc là có cơ hội tìm được thích hợp thân thể.
Nhưng này hết thảy không chỉ có khả ngộ bất khả cầu, lại còn có trả giá đại giới.
Mọi người ồ lên, cũng đều biết tôn thượng công bố chân chính hàm nghĩa.
Đây là cảnh cáo.
Chu Sa sắc mặt càng là khó coi, nàng tưởng càng nhiều, một khi nghĩ đến rất có khả năng vì cứu cái kia tiện nhân, tôn thượng trả giá đại giới, nàng trong lòng liền trào ra vô hạn hận ý cùng ác ý.
Người này tuyệt đối muốn chết! Nàng nếu là bất tử, về sau chính mình liền không có bị tôn thượng nhìn đến cơ hội.
Tôn thượng bát quái cũng không thể nói bậy, mọi người có lãnh trào ám phúng Chu Sa một trận lúc sau, từng người tan đi, chỉ để lại Chu Sa tại chỗ, ánh mắt lạnh băng, song quyền nắm chặt, đột nhiên phanh một quyền đánh vào một bên trên cây.
"Rắc ——"
Một cây chén thô thụ chặn ngang cắt đứt, ầm ầm ngã xuống đất.
Thật lớn động tĩnh dẫn tới còn chưa đi xa ma sử quay đầu lại nhìn xung quanh, ở nhìn đến một mảnh hỗn độn lúc sau cười nhạo sinh ra.
Đều ở cười nhạo Chu Sa lúc trước không biết tự lượng sức mình, rõ ràng cùng bọn họ đều là giống nhau người, thật đúng là đương tôn thượng đối nàng có bao nhiêu coi trọng dường như, quả thực tự mình đa tình.
Mà một đám đầu không cao, diện mạo có ba phần đáng yêu, nhưng mắt phải lại bị một đạo dữ tợn vết sẹo ngang qua nam nhân xem ở trong mắt, sờ sờ cằm, như suy tư gì.
Bên cạnh một người nam nhân khuỷu tay dỗi dỗi hắn, nháy đôi mắt cười nói: "Xem nàng xui xẻo có phải hay không đặc biệt sảng, làm nàng ngày thường ỷ vào tôn thượng sủng ái muốn làm gì thì làm, hiện tại tôn thượng có Ma hậu, ai còn lo lắng nàng nha." Bất quá mọi người đều là ma sử, mặc dù đều xem Chu Sa không vừa mắt, cũng không hảo vô cớ khơi mào thị phi.
Tuy rằng nơi này là Ma giới, hành sự có thể không kiêng nể gì, tùy tâm sở dục chút, nhưng bọn hắn vẫn là cố kỵ tôn thượng đối Chu Sa cấp dưới tình cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu Khiêm
RomanceBạch Tụng xuyên qua các tiểu thế giới, chỉ có một nhiệm vụ. Sắm vai tra chịu, làm tiện công hoàn toàn tỉnh ngộ, tìm kiếm chân ái, tra nhận được đến ứng có báo ứng. Bạch Tụng dựa theo cốt truyện: Tra công, tức chết công, lãng một vòng trở về, tiếp th...