128. Thế giới hiện thực (1)

288 9 0
                                    

Nàng giận trừng mắt Bạch Táp, thanh âm khàn khàn: "Bạch Táp, ngươi có thể tưởng tượng rõ ràng, phàm là ngươi hôm nay làm điểm bất luận cái gì thương tổn chuyện của ta, ta đời này đều sẽ không tha thứ ngươi."

"Không tha thứ ta?" Bạch Táp cười nhạo, nàng mãn nhãn lưu luyến mà nhìn chăm chú Bạch Tụng, ngón tay nhẹ nhàng xoa Bạch Tụng gương mặt, ngữ khí bất đắc dĩ, "Còn có ý nghĩa sao?"

Ở nàng ngón tay xẹt qua cánh môi thời điểm, Bạch Tụng xem chuẩn thời cơ một ngụm cắn đi xuống, liền kém như vậy một đinh điểm ——

Bạch Táp ngón tay liền tính không bị cắn đứt, ít nhất cũng đến xuất huyết nhiều.

Bạch Táp nhéo nhéo Bạch Tụng gương mặt, khẽ cười một tiếng: "Thật nhẫn tâm nào!"

Chợt nàng lại tự giễu mà cười: "Ngươi đối ta, vẫn luôn đều như vậy nhẫn tâm!"

Bạch Tụng trừng mắt, thanh âm đã có chút hư nhuyễn: "Bạch Táp, chúng ta muốn giảng đạo lý, ta khi nào đối với ngươi nhẫn tâm?!"

"Ngươi cưỡng chế tính làm ta đi phong bế cao trung, thậm chí vì trốn ta thuê chuyên nghiệp bảo tiêu, Bạch Tụng, ngươi nói ngươi là của ta mẫu thân, chẳng lẽ mẫu thân chính là như vậy đối đãi nữ nhi sao?" Bạch Táp nói vân đạm phong khinh, nhưng quỷ biết mấy năm nay nàng đều bị nhiều ít thống khổ tra tấn.

Bạch Tụng, ngăn chặn chính mình tiếp cận nàng bất luận cái gì con đường!

Bạch Táp đáy mắt lộ ra bi ai thần sắc, nàng bế lên Bạch Tụng, gần đây đem đối phương đặt ở phòng khách trên sô pha, cúi xuống thân hôn hôn Bạch Tụng đầu tóc: "Bạch Tụng, vì cái gì, ta yêu ngươi, vì cái gì ngươi liền không thể chỉ yêu ta một người đâu? Mặc kệ là làm nữ nhi vẫn là mặt khác thân phận, chính là ngươi không có, ngươi không chỉ có không có, ngươi còn cự tuyệt ta, cự tuyệt ta ái, cự tuyệt ta tới gần."

Ngươi nếu là đem ta đương mụ mụ, ta liền đem ngươi đương nữ nhi, nhưng trên thực tế ngươi đem ta đương cái gì?

Không đề phòng ngươi phòng ai?

Bạch Tụng mê ly đôi mắt dần dần mất đi tiêu cự: "Ta nói rồi, ngươi đó là bệnh trạng ái, là mặc kệ bất luận kẻ nào đều không thể tiếp thu."

Bạch Táp cắn răng: "Là ngươi không nghĩ tiếp thu ta!"

"Ngươi người này gàn bướng hồ đồ, ta cho ngươi rất nhiều lần cơ hội!" Bạch Tụng híp mắt, vừa mới còn mềm xốp vô lực cánh tay dần dần khôi phục một chút sức lực, cả người không hề mềm oặt, ánh mắt cũng có lực độ, thoạt nhìn hơi có chút hung ác.

"Cơ hội?" Bạch táp cười nhạo nói, "Ngươi chừng nào thì cho ta cơ hội?"

Bạch Tụng tròng mắt xoay chuyển, đột nhiên duỗi tay ôm nàng cổ, dùng sức đi xuống lôi kéo.

Bạch Táp ngoài ý muốn nàng muốn ám toán chính mình, đang chuẩn bị đẩy ra phản kháng, nào dự đoán được Bạch Tụng chống nửa người trên thấu đi lên, cái trán thân mật mà chống cái trán của nàng.

Từ Bạch Tụng trên người truyền đến ấm áp làm Bạch Táp tâm tình bình phục xuống dưới, không bỏ được đẩy ra nàng.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ