107. Bá đạo hoàng đế tiếu mật thám (14)

159 10 0
                                    

Nhưng nàng đối thượng không phải một trương kinh sợ mặt, mà là đặc biệt khinh thường ghét bỏ ánh mắt.

Tiêu Lan tâm nháy mắt trầm tới rồi hàn đàm đế, lãnh nàng xương cốt phùng đều tỏa ra hàn khí.

Không chỉ như vậy, Bạch Tụng đột nhiên xoay người ngồi dậy, ghé vào giường bên cạnh, kịch liệt nôn khan một trận.

Giọng nói kịch liệt lăn lộn, sắc mặt trắng bệch, Bạch Tụng không ngừng vuốt ve chính mình ngực, nước mắt đều chảy xuống tới, nhưng nhân đã nhiều ngày ăn cơm rất ít, cái gì đều phun không ra, càng là khó chịu không thôi.

Tiêu Lan nhìn nàng yếu ớt bộ dáng, biết nàng mang thai vất vả, vội vàng muốn nâng dậy nàng, giúp nàng vỗ vỗ bối.

Nhưng theo nàng hơi thở tới gần, Bạch Tụng thân mình mãnh liệt run rẩy, môi run run, nôn khan đến lợi hại hơn.

Tiêu Lan thực mau liền đã nhận ra không đối chỗ.

Nàng trầm khuôn mặt sắc, cứng đờ mà đứng ở mép giường.

Bạch Tụng dùng sức nuốt nuốt nước miếng, mạnh mẽ đem lại lần nữa cuồn cuộn đi lên ghê tởm chi ý đè ép đi xuống, hữu khí vô lực mà võng phía sau một đảo, vẫy vẫy tay, gian nan nói: "Đừng tới đây, đừng chạm vào ta, ta ghê tởm."

Tiêu Lan sắc mặt bá mà liền trắng, nàng ngũ quan dữ tợn, hàm răng cắn đến kẽo kẹt kẽo kẹt vang, trừng mắt Bạch Tụng, tròng mắt đều mau rớt ra tới.

"Ngươi mang thai, thân mình tự nhiên mẫn cảm, thai nhi còn nhỏ, ta đi tìm thái y lại đây giúp ngươi nhìn một cái." Nói xong nàng xoay người liền đi, bóng dáng rất có một loại hốt hoảng lạc trốn chật vật.

Bạch Tụng sâu kín thanh âm từ sau người truyền đến: "Hoàng Thượng là cái người thông minh, có chút lời nói làm rõ liền không hảo, ta thân mình không ngại, hài tử cũng thực an phận, ta đều biết, Hoàng Thượng cũng không cần làm phiền thái y một chuyến tay không, chỉ cần ngươi đứng xa chút, không cần tùy ý tới gần ta, ta có lời còn không có cùng Hoàng Thượng nói xong, thỉnh Hoàng Thượng lược nghe một chút."

Tiêu Lan bước chân đột nhiên dừng lại, phía sau lưng cứng đờ.

Bạch Tụng làm lơ nàng xấu hổ cùng tu quẫn, lo chính mình nói chính mình tưởng nói: "Ta có nắm chắc đem chân chính mật thám bắt được tới."

"Chân chính mật thám?" Tiêu Lan bị tức giận đến cả người run rẩy, nàng mặt vô biểu tình, châm chọc mỉa mai nói, "Chẳng lẽ không phải ngươi sao?"

Bạch Tụng không có phía trước cứ thế nóng nảy, nàng phi thường bình tĩnh mà nhìn thoáng qua Tiêu Lan, kia tựa hồ hết thảy hiểu rõ với tâm ánh mắt xem Tiêu Lan trong lòng nhảy dựng, mạc danh có chút hoảng hốt.

Nếu không phải nàng ý chí kiên định, sợ là đã bị Bạch Tụng kia liếc mắt một cái xem chột dạ bỏ qua một bên ánh mắt không dám cùng nàng bốn mắt nhìn nhau.

Bạch Tụng nhàn nhạt nói: "Ta có phải hay không, Hoàng Thượng trong lòng biết rõ ràng."

"Ta như thế nào biết?!" Tiêu Lan giả vờ trấn định, nhưng đáy mắt trong nháy mắt hoảng loạn bán đứng nàng giờ phút này chột dạ.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ