Không biết qua bao lâu, mơ mơ màng màng, Bạch Tụng ý thức dần dần thu hồi.
BUFF di chứng không phải nói giỡn, đặc biệt là ngủ quá vừa cảm giác lúc sau, Bạch Tụng thân thể cùng tinh thần dị thường mà mệt mỏi, nàng miễn cưỡng mở tựa hồ bị keo nước dính ở bên nhau mí mắt, chớp đã lâu mới mơ mơ hồ hồ nhìn đến trước mắt sự vụ.
Đã không phải phía trước nhà ở, phi thường đơn giản phòng ở, không có gì trang trí phẩm, cửa sổ sát đất thượng treo màu trắng cùng khách sạn không sai biệt lắm bức màn, cửa sổ rộng mở nửa bên, gió nhẹ thổi tới, một cổ nhàn nhạt mùi tanh của biển tràn ngập mở ra.
Ấm áp màu cam ánh mặt trời chiếu tiến vào, vừa lúc chiếu vào Bạch Tụng trên người, xua tan trong cơ thể hàn ý.
Bạch Tụng gian nan động động, trên người mềm như bông không có một chút sức lực.
"Tụng Tụng." Khàn khàn thanh âm ở phía trên vang lên, Bạch Tụng nỗ lực xốc lên mí mắt, đối thượng một trương mệt mỏi mặt.
Bạch Tụng nhìn nàng đáy mắt ô thanh cùng hồng tơ máu, vội vàng hỏi: "Hệ thống, Đồng Dao biết ta phải ung thư sự sao?"
"Không có. Không riêng gì lần này, phía trước cho ngươi xem bệnh bác sĩ cũng chỉ kiểm tra rồi ngươi ngoại thương, không có làm càng thêm thâm nhập kiểm tra đo lường." Hệ thống giải thích nói, "Ngươi bị Lục Huyên Huyên đưa vào bệnh viện thời điểm, bác sĩ cũng không biết ngươi hôn mê chân thật nguyên nhân là cái gì, cho nên kiểm tra đo lường tương đối toàn diện, lúc này mới điều tra ra."
Hệ thống: "Rốt cuộc ngươi mỗi lần muốn xem bác sĩ thời điểm, trên người đều không lớn chỉnh tề...... Đồng Dao không sao nguyện ý làm cho bọn họ nhiều xem."
"......" Không lớn chỉnh tề ý tứ chính là quang bái, Bạch Tụng là thói quen, nhưng bác sĩ sợ là tiếp thu bất lương.
Bất quá như vậy cũng hảo, Bạch Tụng hơi chút thả yên tâm: "Đòn sát thủ nhất định phải đặt ở cuối cùng." Nếu là không thể nhất cử thành công...... Kia cũng không có thời gian lại tưởng mặt khác biện pháp.
Bạch Tụng trong lòng không có đế, ưu sầu thực.
"Này, đây là nơi nào?" Bạch Tụng thanh âm cũng phi thường hư nhuyễn, thanh tuyến chấn động liên lụy đến cái trán miệng vết thương, đau nàng một trận nhe răng.
"Nước ngoài một nhà viện điều dưỡng." Đồng Dao trong thanh âm đã không có phía trước lệ khí, nàng duỗi tay đem Bạch Tụng ôm vào chính mình trong lòng ngực, đem đã sớm chuẩn bị tốt ôn khai thủy đút cho nàng.
Ôn nhuận dòng nước trượt xuống, khô khốc có chút đau yết hầu lập tức được đến dễ chịu, Bạch Tụng đôi tay ôm cái ly, phồng lên gương mặt hamster dường như ừng ực ừng ực uống xong rồi.
Nàng liếm liếm khô khốc cánh môi, chưa đã thèm.
Uống nước xong lúc sau Bạch Tụng đầu óc cũng dần dần thanh tỉnh, nàng mờ mịt tầm mắt dần dần chuyển biến thành hoảng sợ, há mồm liền muốn hỏi Lục Huyên Huyên tình huống.
Đồng Dao hẳn là không có khó xử đối phương đi.
Dù sao cũng là thế lực ngang nhau gia tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu Khiêm
RomanceBạch Tụng xuyên qua các tiểu thế giới, chỉ có một nhiệm vụ. Sắm vai tra chịu, làm tiện công hoàn toàn tỉnh ngộ, tìm kiếm chân ái, tra nhận được đến ứng có báo ứng. Bạch Tụng dựa theo cốt truyện: Tra công, tức chết công, lãng một vòng trở về, tiếp th...