85. Ta là vì nàng phi thăng (8)

127 8 0
                                    

"!"Hắc Nhiễm không phải vô dụng quá cường, nhưng còn chưa từng xuất hiện quá loại tình huống này.

Hắn còn không có làm cái gì, đối phương liền trực tiếp tự sát.

Hắn lau một phen trên mặt ấm áp máu tươi, trợn tròn trong ánh mắt tràn đầy nghi hoặc, thiếu chút nữa sợ tới mức không thể giao hợp.

Không đợi phục hồi tinh thần lại, phía sau truyền đến một đạo gào thét tiếng gió, hắn lập tức xoay người, đối thượng Sở Nhiêu một đôi phẫn nộ đôi mắt.

Hắc Nhiễm bùm một tiếng quỳ xuống, đang chuẩn bị lễ bái, lại hậu tri hậu giác phát hiện phía sau lưng thậm chí trước ngực một trận xuyên tim đau đớn.

Bên tai truyền đến đi đa đi đa thanh âm, Hắc Nhiễm cúi đầu liền nhìn đến một đại than máu tươi, hắn đột nhiên kinh tủng, đang chuẩn bị xin tha thời điểm, lại phát hiện ——

Thân thể hắn toàn bộ bị xỏ xuyên qua một cái động!

Nửa cái trái tim đều lỏa lồ bên ngoài, thân thể vô pháp giam cầm ma khí dần dần tự do bên ngoài, hắn đồng tử sậu súc, mắt lộ ra hoảng sợ, một câu còn chưa nói liền ngã quỵ trên mặt đất hóa thành một đoàn sương đen, ở trong không khí phiêu tán mở ra.

Hoàn toàn đã chết.

Chu Sa tránh ở chỗ tối, nhìn bạo nộ tôn thượng cùng lập tức tử vong Hắc Nhiễm, đồng tử chấn động, bất quá lại nhìn ngã vào vũng máu trung Bạch Tụng, đáy mắt tức khắc toát ra sung sướng quang tới.

Một công đôi việc.

Câu dẫn tôn thượng tiện nhân đã chết, Hắc Nhiễm cũng đã chết, không ai sẽ đem chuyện này liên hệ ở trên người mình, Chu Sa khóe môi thượng kiều, nàng hơi hơi dừng một chút, chung quy không dám nhiều xem hai mắt, lập tức rời đi.

Mà Sở Nhiêu, đại não đã là trống rỗng, nàng nhìn máu chảy đầm đìa Bạch Tụng, như thế nào cũng không dám tin tưởng.

Sở Nhiêu lảo đảo ngồi xổm xuống, đầu gối quá ngạnh, thiếu chút nữa một đầu ngã quỵ ở Bạch Tụng thi thể thượng, nàng run rẩy mà vươn tay, muốn đi sờ sờ Bạch Tụng mặt, nhưng vươn đi sau một lúc lâu cũng không dám thật sự chạm vào, giống như là sợ chạm vào hỏng rồi dường như.

Không có khả năng, nàng bất quá là đi ra ngoài làm chuyện này, Bạch Tụng như thế nào sẽ liền đã chết đâu?

Không có khả năng, nơi này là nàng địa bàn, liền tính Hắc Nhiễm cưỡng bách, chỉ cần con rối truyền ra đi tin tức, nàng thực mau là có thể chạy tới. Lại lui một vạn bước, mặc dù không có tin tức truyền tới, nàng cũng sẽ thực mau trở về tới, căn bản không cần thiết tự sát.

Trừ phi ——

Sở Nhiêu tròng mắt phóng đại.

Bạch Tụng không tín nhiệm nàng, Bạch Tụng sợ chính mình đem nàng giao cho Hắc Nhiễm đùa bỡn.

Bởi vì chính mình nói qua, nàng bất quá là một cái lô đỉnh, chỉ cần nàng không ngoan không nghe lời, liền đem nàng ban thưởng cho chính mình thủ hạ.

Nàng sợ chính mình!

Chính là ——

Sở Nhiêu như cũ không tin.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ