2. Tổng tài có cái phòng nghỉ (2)

847 65 1
                                    

"Ta đã trở về." Bạch Tụng xách theo tràn đầy túi mua hàng, lòng bàn tay đều bị thít chặt ra tới lưỡng đạo hồng ấn.

Nếu là phía trước, đang nghe đến chìa khóa mở cửa thanh âm, Đồng Dao nhất định sẽ trước tiên nghênh ra tới tiếp nhận túi mua hàng, sau đó lại ôm chính mình hôn một cái.

Mà hiện tại, vừa vào cửa giống như là đột nhiên mở ra tủ lạnh, một trận lạnh băng hơi thở ập vào trước mặt.

Bạch Tụng thay đổi giày, đem túi mua hàng đưa đi phòng bếp, nhìn đến bổn hẳn là ở phòng bếp vội khí thế ngất trời Đồng Dao mặt vô biểu tình mà ngồi ở phòng khách, trên người còn hệ cái kia mua đồ làm bếp đưa hồng nhạt đường viền hoa tạp dề.

Tuy là đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, nhưng Bạch Tụng trong lòng vẫn là lộp bộp một chút.

Phẫn nộ bạo biểu Đồng Dao không phải giống nhau mà đáng sợ nha.

Phòng bếp ở phòng khách một chỗ khác, Bạch Tụng xuyên qua phòng khách thời điểm, trong phòng một mảnh an tĩnh, không khí phảng phất đều yên lặng, không khí có vẻ đặc biệt quỷ dị.

Bạch Tụng đi tới đi tới bỗng nhiên liền có chút túng, kỳ thật dần dần thấp đi xuống.

Đồng Dao cảm nhận được, nhìn chằm chằm nàng chột dạ sườn mặt, chậm rãi mở miệng nói: "Như thế nào mua lâu như vậy, ta phía trước không phải nói chờ nước tương cơm chiên đâu?" Nàng biểu tình bình tĩnh, giống như là bão táp trước sáng sớm.

Trong bóng đêm bình tĩnh càng là làm người trong lòng run sợ.

Nàng thanh âm trầm thấp, sắc bén ánh mắt giống như là chim ưng tiêm trảo, lập tức bắt được Bạch Tụng tâm.

Bạch Tụng một hơi đề đi lên, sau đó liền có chút thở không nổi.

Hảo sau một lúc lâu, Bạch Tụng mới chậm rãi mở miệng, thanh âm như là mặt nước gợn sóng, đung đưa lay động: "Có cái gì hảo chờ, lại không phải nhất định phải ăn nước tương cơm chiên, tùy tiện làm điểm khác là được, ta gặp được cái người quen, hàn huyên sẽ thiên."

Đồng Dao bỗng nhiên đứng lên, tuy rằng khoảng cách xa, nhưng nàng trên cao nhìn xuống ánh mắt làm Bạch Tụng hô hấp đều cứng lại: "Người quen? Chẳng lẽ không phải coi trọng người? Ân?"

Hơi giơ lên âm cuối bổn hẳn là mềm mại làm người say mê, nhưng nơi này lại như là câu hồn xiềng xích, hung hăng thít chặt Bạch Tụng cổ.

Bạch Tụng yết hầu giật giật, nuốt nuốt nước miếng, gian nan mở miệng: "Ngươi đều đã biết?"

Đồng Dao gắt gao nhìn chằm chằm nàng đôi mắt: "Biết cái gì?"

Ánh mắt giống như là cái đinh dường như, chặt chẽ đem Bạch Tụng định tại chỗ, vừa động không thể động.

Nàng giống như là vận chuyển không nhạy người máy, cùm cụp cùm cụp mà đông cứng mà chuyển qua cổ, sai khai Đồng Dao bức người tầm mắt, không chút để ý nói: "Ngươi đều đã biết? Hảo đi, là ta thực xin lỗi ngươi."

Nàng nhận sai cực nhanh, nhưng trong mắt một chút xin lỗi đều không có.

Bạch Tụng nhún vai, đối với bị trảo gian một chút áy náy cảm đều không có.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ