Sở Nhiêu đáy mắt lộ ra châm chọc biểu tình: "Như thế nào, muốn câu dẫn ta? Cũng không chiếu chiếu gương nhìn xem ngươi hiện tại bộ dáng, dơ muốn chết."
Nghe Sở Nhiêu trong miệng vũ nhục lời nói, Bạch Tụng trắng bệch bủn xỉn hiện ra hai mạt đỏ ửng, trong chớp mắt lại biến mất không còn một mảnh.
Nàng trứng tôm dường như chậm rãi cuộn tròn lên, trắng nõn phía sau lưng cung ra một đạo duyên dáng độ cung, nàng đưa lưng về phía Sở Nhiêu, thân mình run bần bật, bả vai cũng ở run nhè nhẹ, như là đang khóc.
Sở Nhiêu mi giác ngả ngớn, thâm thúy đáy mắt hiện lên tàn nhẫn ý cười, giọng nói của nàng lạnh băng: "Quả nhiên lưu ngươi một mạng là đúng, ngươi như vậy vô tâm vô phổi người, đem người khác cảm tình vô tình giẫm đạp ở lòng bàn chân người, tự nhiên là phải hảo hảo tra tấn một phen."
Nàng cúi người, tiến đến Bạch Tụng bên tai: "Ngươi càng là thống khổ khổ sở, ta liền càng là cao hứng thỏa mãn."
Bạch Tụng thân mình hung hăng run một cái chớp mắt.
Sở Nhiêu ánh mắt khẽ nhúc nhích, như là phi thường thích nàng bị chính mình hãm hại khi toát ra yếu ớt thần thái, nàng u ám ánh mắt nhìn chăm chú vào nàng, đáy mắt hiện ra đặc sệt khắc cốt hận ý.
Nàng hít sâu một hơi, nhắm mắt lại mở thời điểm đã khôi phục bình tĩnh.
Sở Nhiêu nhẹ nhàng vuốt ve một chút nàng gương mặt, đầu ngón tay lưu luyến ở nàng cánh môi thượng, cười nhẹ nói: "Đối phó ngươi loại này không có tâm người, liền không nên nương tay, chỉ có so ngươi càng thêm vô tình, mới có thể tiêu trừ ta trong lòng đại hận!"
Không phải, không phải như thế, Bạch Tụng môi run lên, đồng tử co rút lại, màu đen trong mắt toát ra thống khổ giãy giụa thần sắc. Tựa hồ nàng lại về tới trăm năm trước dày vò thời điểm.
Nàng ái Sở Nhiêu, thậm chí nguyện ý vì đối phương trả giá sinh mệnh.
Đương nàng được đến Sở Nhiêu đáp lại, hơn nữa thành công cùng Sở Nhiêu kết làm đạo lữ thời điểm, nhìn Sở Nhiêu kia trương thanh lãnh tuấn dật mà mặt, nàng thậm chí sinh ra chết cũng không tiếc ảo giác.
Nguyên bản nàng cho rằng, mặc dù thọ mệnh ngắn ngủi, nhưng chỉ cần yêu nhau người nắm tay cộng tiến thối, cũng không uổng công đời này kiếp sau gian đi tới một chuyến.
Nhưng sau lại —— Sở Nhiêu tu vi khôi phục, hơn nữa nhờ họa được phúc, tu vi liên tục đột phá, nâng cao một bước. Mặc dù Bạch Tụng tu vi thấp kém, cũng có thể cảm nhận được Sở Nhiêu trên người bàng bạc lực lượng càng ngày càng tăng, cũng làm nàng rõ ràng mà cảm nhận được con kiến cùng thiên hạ chi gian to như vậy khác biệt.
Ái nhân quá mức cường đại, ngẫu nhiên Bạch Tụng cũng sẽ tự ti, nhưng càng nhiều vẫn là có chung vinh dự, nàng phi thường tự hào.
Như vậy một cái cao lãnh cường đại nữ nhân, thâm ái hơn nữa chỉ ái chính mình một người.
Nhưng tu tiên vốn chính là nghịch thiên mà đi, nghĩ sai thì hỏng hết, đó là thiên nhưỡng mà đừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu Khiêm
RomansaBạch Tụng xuyên qua các tiểu thế giới, chỉ có một nhiệm vụ. Sắm vai tra chịu, làm tiện công hoàn toàn tỉnh ngộ, tìm kiếm chân ái, tra nhận được đến ứng có báo ứng. Bạch Tụng dựa theo cốt truyện: Tra công, tức chết công, lãng một vòng trở về, tiếp th...