Hệ thống BUFF phi thường mãnh liệt, vừa sử dụng Bạch Tụng liền ngã bệnh.
Nhiệt độ cơ thể không ngừng bò lên, trong đầu nghiễm nhiên đã đốt thành hồ nhão.
Ở Đồng Dao trở về thời điểm, nàng đã thiêu đến hôn mê đi qua.
Đồng Dao tiến vào đưa cơm, kêu nàng vài thanh cũng chưa thấy nàng đứng dậy, còn tưởng rằng nàng ở giận dỗi, lúc ấy sắc mặt liền trầm xuống dưới.
Một phen xốc lên chăn, túm cổ tay của nàng liền phải đem người bứt lên tới.
Nhưng sờ đến khoảnh khắc Đồng Dao ngẩn người, quán tính kéo Bạch Tụng thân mình đi lên một chút, nhưng bởi vì Đồng Dao mà do dự, lại đổ trở về, thật mạnh quăng ngã ở trên giường.
Đồng Dao sắc mặt biến đổi lớn, lập tức cúi người sờ sờ Bạch Tụng cái trán.
Này nhiệt độ, hoàn toàn có thể nấu nước sôi.
Bạch Tụng thân mình thực hảo, từ hai người bọn họ ở bên nhau lúc sau, nàng trước nay chưa thấy qua Bạch Tụng sinh quá bệnh, càng không cần phải nói hiện tại hô hấp mỏng manh, cơ hồ hôn mê bộ dáng.
Đồng Dao lúc này liền sợ hãi, nàng là tưởng trừng phạt Bạch Tụng, nhưng so với tra tấn làm Bạch Tụng thân thể khó chịu, nàng càng có khuynh hướng tra tấn Bạch Tụng tinh thần.
Nàng cơ hồ là run rẩy tay bát thông gia đình bác sĩ điện thoại, một bên bình tĩnh mà miêu tả Bạch Tụng hiện tại chính bệnh trạng, một bên sợ hãi mà bắt lấy Bạch Tụng tay, không dám buông ra.
Thẳng đến bác sĩ tới rồi, Đồng Dao đều không có phục hồi tinh thần lại.
Nàng nhìn bác sĩ, hoang mang lo sợ, thậm chí cũng không biết chính mình vướng bận.
Gia đình bác sĩ là từ nhỏ nhìn Đồng Dao lớn lên, tự nhiên cũng là biết này hai người trong đó ân oán gút mắt.
Thậm chí nàng còn biết Đồng Dao cùng Đồng phụ Đồng mẫu thề, đối Bạch Tụng chỉ là chơi chơi, tuyệt không sẽ nghiêm túc.
Hơn nữa, nàng còn chủ động đưa ra, tới rồi tuổi liền sẽ liên hôn.
Lúc này mới miễn cưỡng thuyết phục Đồng phụ Đồng mẫu cho nàng mấy năm hoang đường điên cuồng thời gian.
Nhưng nhìn đến trước mặt này cảnh tượng.
Tối tăm phòng, không xong khí vị, hoảng loạn tinh thần trạng thái.
Gia đình bác sĩ cảm thấy chính mình là thật già rồi, không đuổi kịp thượng hiện tại người trẻ tuổi ý tưởng.
Nàng thở dài một hơi, vì Bạch Tụng làm cái toàn phương vị kiểm tra.
Tuy rằng cứu trị kịp thời, nhưng BUFF không hổ là BUFF, vẫn là ẩn ẩn có viêm phổi điềm báo, không có sinh mệnh nguy hiểm, hoàn toàn tỉnh táo lại vẫn là muốn một đoạn thời gian, liền tính tỉnh, cũng muốn hảo hảo nghỉ ngơi một đoạn thời gian.
Đồng Dao tiễn đi bác sĩ, bên tai tựa hồ còn quanh quẩn bác sĩ bất đắc dĩ tiếng thở dài cùng ân cần giáo huấn.
Phần phật ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu Khiêm
RomanceBạch Tụng xuyên qua các tiểu thế giới, chỉ có một nhiệm vụ. Sắm vai tra chịu, làm tiện công hoàn toàn tỉnh ngộ, tìm kiếm chân ái, tra nhận được đến ứng có báo ứng. Bạch Tụng dựa theo cốt truyện: Tra công, tức chết công, lãng một vòng trở về, tiếp th...