Lưu Húc giống như minh bạch, đối với Bạch Tụng tới nói, lão đại hiện tại tập hợp nàng sở hữu không thích bộ phận, cho nên nàng cũng liền không thích lão đại.
Lưu Húc không có nói qua luyến ái, nhưng mạt thế trước xem qua không ít bát quái tin tức.
Ngày hôm qua vẫn là mọi người cực kỳ hâm mộ thần tiên quyến lữ, ngày hôm sau liền lẫn nhau phơi gièm pha, bị thẩm vấn công đường.
Ái, xác thật là sẽ biến, sẽ biến mất.
Kỳ thật Lưu Húc ở Bạch Tụng nơi này ngốc thời gian dài, đầy đủ hiểu biết Bạch Tụng chân chính làm người lúc sau, cũng sẽ vì Bạch Tụng minh bất bình.
Như vậy một cái đơn giản đạm nhiên nữ hài tử, rốt cuộc là như thế nào ở như vậy đại dưới áp lực giãy giụa sinh tồn. Hơn nữa, nàng thân thể vốn dĩ liền như vậy nhược, lão đại là như thế nào tàn nhẫn đến hạ lòng đang nàng trên người lưu lại như vậy nhiều không thể nghịch chuyển vết thương.
Đặc biệt là kia trên cổ tế tế mật mật đã biến thành thanh hắc sắc vết sẹo, Lưu Húc làm một người nam nhân, nhìn đều cảm thấy lại đau lại hít thở không thông, càng không cần phải nói thân sinh trải qua Bạch Tụng.
Kia đến là một loại cỡ nào sống không bằng chết tuyệt vọng.
Đừng nói tiếp tục ái đi xuống, chính là như vậy hận thượng lão đại, Lưu Húc cũng không cảm thấy Bạch Tụng quá mức.
Chính là cái này cô nương lại một chút hận ý đều không có, chỉ là cảm thấy vận mệnh bất công, thế gian bất đắc dĩ thôi.
Lưu Húc hốc mắt ửng đỏ, dùng sức chà xát mặt, đem đáy lòng nảy lên tới chua xót dùng sức đè ép trở về.
Lại qua mấy ngày, Lưu Húc không hề là mỗi ngày đều tới đưa tin, liền tính ra, cũng là buông đồ vật, tùy tiện nói hai câu liền rời đi, mặc dù nhìn không tới biểu tình, nhưng Bạch Tụng cũng có thể cảm giác được hắn nôn nóng bất an.
Nàng suy đoán, đại khái là lần trước nói tinh thần hệ dị năng tang thi hành động.
Hệ thống điều tra một phen nói: "Nguyễn Nguyễn bị thương, tinh thần hệ dị năng tang thi xâm nhập nàng đầu óc."
Bạch Tụng: "Nàng đầu óc vốn dĩ chính là hư, có cái gì hảo xâm nhập."
Hệ thống: "...... Nói chính sự đâu."
Bạch Tụng gật đầu: "Hảo hảo hảo, ngươi nói!"
Hệ thống: "......"
Hệ thống tiếp tục nói: "Nguyễn Nguyễn dị năng trung tâm bị hao tổn, trong cơ thể năng lượng bạo động, nếu không mấy ngày, nàng □□ liền sẽ không chịu nổi tàn sát bừa bãi năng lượng mà nổ mạnh."
"!"Bạch Tụng nheo nheo mắt, "Không phải muốn ta giúp nàng đi chải vuốt năng lượng đi, nghe tới thực đáng sợ bộ dáng, nếu là chải vuốt thời điểm không cẩn thận tạc, ta chẳng phải là cũng muốn bị nổ bay?"
Hệ thống tức giận nói: "Ngươi liền tính không bị nổ bay, nhiệm vụ đối tượng tử vong, phải bị cưỡng chế thoát ly thế giới này, ngươi phía trước sở làm nỗ lực liền hoàn toàn uổng phí."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu Khiêm
RomanceBạch Tụng xuyên qua các tiểu thế giới, chỉ có một nhiệm vụ. Sắm vai tra chịu, làm tiện công hoàn toàn tỉnh ngộ, tìm kiếm chân ái, tra nhận được đến ứng có báo ứng. Bạch Tụng dựa theo cốt truyện: Tra công, tức chết công, lãng một vòng trở về, tiếp th...