Lục Huyên Huyên ngẩng đầu, bình tĩnh nhìn Bạch Tụng đôi mắt, không tình nguyện hỏi: "Đồng Dao đâu? Ngươi đều bệnh thành như vậy? Nàng như thế nào không có bồi ngươi? Nàng có phải hay không bởi vì ngươi bệnh, không......"
Nàng càng nói càng kích động, hận không thể hiện tại liền đem Đồng Dao xách theo sau cổ áo đề qua tới đánh một đốn, làm nàng quỳ gối Bạch Tụng trước giường bệnh nhận sai.
"Không không không, không phải!" Bạch Tụng vội không ngừng lắc đầu, Đồng Dao đối nàng tới nói chính là cái ác mộng, thật vất vả tạm thời thoát khỏi, vẫn là làm nàng thanh tịnh hai ngày lại làm tính toán đi.
Bạch Tụng đáy mắt bay nhanh hiện lên một tia hoảng loạn chi sắc.
Trốn chỗ nào đến quá Lục Huyên Huyên nhìn chằm chằm vào nàng đôi mắt, lập tức liền xâu chuỗi hết thảy.
"Nàng không cần ngươi ta muốn ngươi, Tụng Tụng, mặc kệ ngươi biến thành cái dạng gì ta đều sẽ muốn ngươi, ta sẽ cho ngươi chữa bệnh, chờ ngươi đã khỏe lúc sau chúng ta liền kết hôn, không, chữa bệnh trước chúng ta liền kết hôn, ta yêu ngươi, ngươi biết ta yêu ngươi, ngươi tin tưởng ta."
Khả năng sẽ mất đi Bạch Tụng thật lớn khủng hoảng làm Lục Huyên Huyên cực lực tưởng đem người chộp vào bên người, mỗi ngày nhìn mới yên tâm.
"!"Vì cái gì hiện tại nữ hài tử đều như vậy táo bạo? Động bất động liền toát ra ngươi là của ta, ngươi chỉ có thể là ta một người đáng sợ ánh mắt.
"Không phải, ngươi không cần đoán mò." Bạch Tụng ba hồn bảy phách đều mau bị dọa tan, mới vừa lão hổ động ra tới, như thế nào lại muốn vào sư tử oa, "Nàng không có không cần ta, ta chỉ là...... Ta chỉ là......"
Tưởng tượng đến chính mình xác thật là phải rời khỏi Đồng Dao, vì phòng ngừa Lục Huyên Huyên đem chính mình đưa trở về, Bạch Tụng cái khó ló cái khôn: "Sinh bệnh."
Lục Huyên Huyên sửng sốt, tự mình bổ toàn cái này ngược tâm chuyện xưa.
Khó trách Đồng Dao trở lại Đồng thị tập đoàn.
Không phải Đồng gia phụ mẫu thỏa hiệp, mà là hai người chia tay.
Chia tay nguyên nhân nhất định là Bạch Tụng chủ động rời đi đi.
Đồng Dao xem như nàng phát tiểu, Lục Huyên Huyên hiểu biết Đồng Dao.
Nàng biết, Đồng Dao đối Bạch Tụng ái không phải nhất thời tâm huyết dâng trào, càng không phải tìm mới mẻ tìm kích thích, nàng là động thật, nàng là thật sự thích Bạch Tụng.
Bạch Tụng chính là có như vậy ma lực, làm người không tự giác bị nàng hấp dẫn.
Mà Bạch Tụng......
Càng không cần phải nói.
Nàng vì Đồng Dao, đều cự tuyệt chính mình.
Cũng nhất định là bởi vì cái này đáng chết bệnh, mới có thể lựa chọn một mình rời đi thâm ái Đồng Dao.
Lục Huyên Huyên bình tĩnh nhìn Bạch Tụng đôi mắt, trừ bỏ bi thương, còn có lớn lao đau kịch liệt cùng đau lòng, càng là vì Bạch Tụng cảm giác được không cam lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu Khiêm
RomanceBạch Tụng xuyên qua các tiểu thế giới, chỉ có một nhiệm vụ. Sắm vai tra chịu, làm tiện công hoàn toàn tỉnh ngộ, tìm kiếm chân ái, tra nhận được đến ứng có báo ứng. Bạch Tụng dựa theo cốt truyện: Tra công, tức chết công, lãng một vòng trở về, tiếp th...