43. Nàng có bao nhiêu loại dị năng (6)

156 15 0
                                    

Nàng đáp ứng rồi, nàng thế nhưng thật sự đáp ứng rồi.

Nguyễn Nguyễn lúc này tâm tình cực độ phức tạp, nàng một bên tưởng đem Bạch Tụng lưu tại bên người dùng sức tra tấn, nhưng bên kia lại không nghĩ nàng gật đầu.

Nếu ngay lúc đó sự tình là hiểu lầm...... Mặc dù chỉ có nàng một người bị đuổi ra tiểu đội, mặc dù Bạch Tụng biến thành Lý Hạo ngoạn vật, mặc dù......

Nàng trong lòng còn còn sót lại một chút hy vọng xa vời.

Nàng hy vọng Bạch Tụng là có khổ trung, là bất đắc dĩ. Nàng không nghĩ tin tưởng hai mắt của mình, chính mình lỗ tai, thậm chí không muốn tin tưởng cuối cùng chính mình mệnh huyền một đường.

Chỉ nghĩ tin tưởng Bạch Tụng.

Nhưng kết quả là, Bạch Tụng cô phụ nàng tín nhiệm.

Cái này kỹ nữ, quả nhiên chỉ cần cấp chỗ tốt là có thể bán đứng bằng hữu, thậm chí bán đứng chính mình.

Bạch Tụng, sống sót liền như vậy quan trọng sao? Mặc dù sống như thế đê tiện, không có tôn nghiêm?

Nguyễn Nguyễn quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái nơi xa, có rất nhiều giãy giụa ở sinh tử tuyến thượng người thường chúng, đối bọn họ mà nói, tồn tại là thống khổ, là tra tấn, kia vì cái gì còn muốn sống sót đâu.

Trước kia Nguyễn Nguyễn, tồn tại là bởi vì Bạch Tụng, nàng ái Bạch Tụng, Bạch Tụng yêu cầu nàng bảo hộ cùng chiếu cố.

Hiện tại Nguyễn Nguyễn, tồn tại vẫn là bởi vì Bạch Tụng, nàng hận Bạch Tụng, muốn cho Bạch Tụng thống khổ hối hận, nếm đủ nàng phía trước đã chịu tra tấn lúc sau không cam lòng mà chết đi.

Đây là nàng tồn tại ý nghĩa.

Nguyễn Nguyễn trong lồng ngực ghi hận giống như là nọc độc giống nhau, đem nàng đâu đầu bao phủ, ăn mòn thân thể của nàng, nàng tư tưởng.

Cái gì ẩn tình, cái gì khổ trung.

Nàng thật đúng là ngốc.

Đây là hiện thực sinh hoạt, lại không phải cái gì cẩu huyết tiểu thuyết, vì sống sót thậm chí liền chính mình thân sinh hài tử đều có thể bán đứng, càng sâu đến trực tiếp chính mình ăn.

Nàng lại là Bạch Tụng ai đâu.

Bất quá là đuổi theo mấy năm, lại vừa lúc gặp được mạt thế, bị lâm thời thăng chức bảo tiêu thôi.

Phía trước Bạch Tụng tựa hồ vẫn luôn không thông suốt, nhưng chờ đến mạt thế tiến đến, lập tức ám chỉ chính mình thông báo Bạch Tụng, Nguyễn Nguyễn lúc ấy chỉ là bị tình yêu cùng vui sướng che mắt hai mắt, chỉ cho rằng nàng chân thành cùng tình yêu rốt cuộc mở ra Bạch Tụng nội tâm, thành công ôm được mỹ nhân về.

Nhưng hiện tại cẩn thận tưởng tượng, còn có cái gì tưởng không rõ?

Nguyễn Nguyễn khóe môi gợi lên tự giễu tươi cười.

Nghĩ đến phía trước mỗi khi bị Bạch Tụng dò hỏi vì cái gì đối nàng tốt như vậy thời điểm, Nguyễn Nguyễn luôn là xoa nàng đầu, cười đầy mặt sủng nịch lại bất đắc dĩ: "Tiểu đồ ngốc, ngươi trưởng thành tự nhiên liền sẽ minh bạch."

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Ta Tra Quá Đối Tượng Đều Cố Chấp - Quỳnh Cửu KhiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ