WARNING!!
[R-18 | Mature-Content | Super SPG]
Open-Minded ka ba? Pwede mong basahin pero wag mong gawin.
Sensitibo ka ba? Wag muna itong basahin dahil baka magka rashes ka!
Suot mo ba ay baby bra? Opps! Bawal ka muna, basa ka na lang ng iba!
WARNING!!!
!! READ AT YOUR OWN RISK !!
Kyler's POV
♡♡♡
Kasalukuyan kaming nasa iisang kwarto kasama ang mga kaibigan ko na boys. Oo na! Exclusive for boys lang ang kwartong ito. Habang ang mga asawa at fiance namin ay nasa kabilang kwarto nagtitipon-tipon din sila.
Nakakainis nga e! Sana makascore na ako kay Wifey kagabi kaya lang dumating si Daddy. Papasok na e! Nakakainis talaga! Nakakainis si Daddy! Hindi ko na kasi nagawa pang galawin si Wifey pagbalik namin sa kwarto dahil binantaan niya ako na iiwan daw niya ako at isasama niya si baby. Nakakainis nga e!
"Ky, okay ka lang?"
Nabalik ako sa realidad sa boses na 'yon bago ko nilingon ang mukha ko sa mga kaibigan ko sa buong room dito.
"Oo naman."
"Mamatay? E, kanina ka pa tulala diyan e. Kailan ka ba magkwekwento sa nangyari kagabi sa inyo ng Wifey mo?" Sambit ni Miko sa akin.
"Walang nangyari kagabi." Saad ko.
"Huh? Bakit naman?" Sabay-sabay pa nilang sambit sa akin.
"E, dumating si Daddy e. Wrong timing! Tinawag pa kami para lang mapanood ang fireworks na 'yon. Kainis e! Dapat naputokan ko na si Chesca kagabi." Sambit ko sabay kamot sa batok ko.
"Hahahahaha."
Napaiwas na lang ako ng tingin dahil sa pagtawa nila. Pinagtatawanan pa talaga ako sa mga bwisit na ito. Kainis!
"Kung alam mo lang Ky, si Dee naman talaga ang pakana ng lahat e." Sambit ni Drey na ikinakunot ng noo ko.
Napatingin naman ako kay Dylan na ngumiti lang siya ng malapad sa akin.
"Ano na naman ba ang ginagawa mo, Dee?" Tanong ko sa kanya.
"Wala." Natatawang sagot nito.
"Nakakainis ka naman oh! Ano nga ang ginawa mo?!" Inis na sambit ko.
"Alam mo, Ky. Si Dylan lang naman ang nagpasimuno ng lahat. Kinukonsyaba niya si Tito Andrew para puntahan kayo." Pag-amin ni Ken.
"Kainis ka naman oh!" Singhal ko.
"Sorry na. Gusto ko lang naman na tingnan niyo ang fireworks display na hinanda namin sa inyo na mga newlyweds e." Sambit ni Dylan.
"Hindi ko kailangan ng fireworks na 'yon! Tang-ina talaga e."
"Hahahhaha." Tawa na lang nilang lahat.
"Marunong ka na magmura ngayon ha? Kahit kailan lang nong magjowa at fiance pa lang kayo ni Chesca parang hindi mo kayang banggitin ang tang-ina na 'yan." Saad ni Ethan.
"Alangan naman. Nakakatakot kaya si Wifey ko. Kung mumurahin ko siya baka hindi ako pakasalan non."
"Ahhh..."
BINABASA MO ANG
Game, Truth of Love
RomanceWARNING | R-18 | SPG | Matured-Content | ! Read at your own risk ! Pangatlong librong bubuksan natin para sa mga G Squad Barkada. Saan na nga ba hahantong ang kwento? Road to Forever or Never? Game, Truth of Love #KyChes #EthaNice #NicVen #MiGie #Dr...