PROLOGUE 2.0

249 16 5
                                    


Game of Love, isang laro na masasabi mong hindi karaniwang ginagawa at ito'y pinag-uusapan na may privacy at dapat exclusively.

Truth of Love,  isang pakulo na mala SOCO ang datingan upang malaman ang tinatago at ang mechanics ng laro.

Game, Truth of Love,  isang kwentong pagmamahalan. Na pilit ginawang hindi ordinaryo ang takbo ng kanilang mga mundo. Ang mga lalaki ay gumawa ng laro habang ang mga babae ay may hinanda ring pakulo kaya sa huli pareho silang nasaktan sa katotoohanang ito.

Mapanakit ang #GameOfLove pero mas mapanakit ang #TruthOfLove.

Sino nga ba ang dehado?
Sino ang abusado?

Sa paglantad ng katotoohanan.
Galit, poot at inis ang nararamdaman.

May pag-asa ba na magkakaayos ang dating magkarelasyon?
Kung ang ang mismong biktima ay nilisan na ang lugar kung saan sila nagtagpo at nagkaroon?

***

3 months later...

Sa tatlong buwan na hindi pagpaparamdam sa mga fiance o asawa nila.

Ready na ulit sila!

Humanda na!

'Cause THE MADRIGAL SISTERS is back!

Ano nga kaya ang pakulong dala nila?

Kaya na kaya nilang makita ang mga taong biniktima at tinarget sila?

Bumalik ba sila upang ipagpapatuloy ang pagmamahal sa mga taong sinaktan sila?

O, dahil may ibang adhikain na pinaplano para sa taong mahal na mahal sila?

Baliktad na ang mundo...

The Madrigal Sisters, is ready to play the game. While the GSBoys is ready to know the truth.

Sino nga ba ang dehado?

Sino ang abusado?

Magkakaalaman na!

#GTOL

Game, Truth of Love

ABANGAN!

Game, Truth of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon