GTOL 37: Bawal

322 13 0
                                    


[Warning: R-18 SPG]

Read at your own risk

Steven's POV

♡♡♡

Hindi na kami tumuloy pa sa pupuntahan namin sa resort ng ASK Force sa nangyari. Kaya 'yong mga kaibigan ko pinauwi ko na lang sa bahay namin habang ako ay nagpaiwan dito.

Oo! 7:20 PM na. Pero nandito pa rin ako sa kotse ko na nasa parking lots sa beauty cosmetics ni Nikki. Hinihintay ko pa siyang magsarado e dahil kakausapin ko siya.

Sobrang dumi ko agad kanina dahil sa nangyari. Punong-puno kasi ng kiss mark ang katawan namin e. Hindi pa nga ako nakapagbihis hanggang ngayon dahil binabantayan ko si Nicole sa business niya.

Ayaw ko kasing matakasan ko siya kaya bantay sirado ako sa kanya ngayon. Wala e! Miss ko ng sobra ang mahal mo kaya binabantayan ko siya.

☆☆☆

After 10 minutes...

Nakita ko ng lumabas si Nicole na dala pa ang bag niya. Mukhang pauwi na siya e. Saan ba nakatira ang mahal ko ngayon?

Lumabas na rin ako sa kotse ko at lakas loob kong sinundan si Nikki na ngayon ay papalapit sa may kotse niya.

"Nikki!" Sambit ko.

Hindi niya ako pinansin at nagpatuloy lang siya sa paglalakad nito.

"Mahal, pwede ba tayong mag-usap?" Sambit ko.

"Mahal! Nikki!" Paghawak ko sa kamay niya na ikinahinto niya sa paglalakad.

Dahan-dahan pa siya lumingon sa akin na napairap pa sa akin.

"Mag-usap naman tayo oh." Sambit ko sa kanya sabay pout para maawa naman siya sa akin.

"Ano pa ba ang pag-uusapan natin, Steve?" Tanong nito.

"Ang tungkol sa atin. Tungkol sa relasyon natin mahal." Sagot ko.

"Tungkol sa atin? May tayo pa ba Steve? Tapos na tayo diba? Tinapos na natin dahil sa ginawa mong kalokohan!" Sambit nito na ikinabuntong hininga ko na lang.

"Nikki naman e..."

"Wala na tayo Steve! Nakuha mo na ang gusto mo diba? May nangyari na sa atin kahit hindi tayo kasal sa mismong kotse mo. Nanalo ka na sa pustahan niyo. Kaya sobrang swerte mo na!" Sambit nito.

"Nikki... Pinagsisihan ko na ang lahat. Wag naman ganon oh." Mangiyak-ngiyak na sambit ko.

"Pinagsisihan mo na?" Tanong nito.

"Sobra! Sobra-sobra kong pinagsisihan ang ang ginawa ko. Please naman oh, Nikki." Sambit ko muli.

Napabuntong hininga na lang siya bago niya hinawakan ang mukha ko at pinunasan lang ang luha ko na gusto ng kumiwalas sa mata ko.

"Ang gwapo mo masyado Steve para paiyakin." Sambit niya sa akin na ikinapout ko na lang.

"Balik ka na kasi sa akin, Nikki." Sambit niya.

"Bakit naman?" Tanong niya.

"Magpapakasal pa tayo diba? Please, Nikki. Balik ka na sa akin. Alam mo bang inayos ko na ang house natin dalawa? Lahat kami na magkakabarkada sinikap namin na taposin ang mga dream house niyo para pagbalik niyo dito may natitirhan kayo." Sabi ko.

"Ahmm... No need na. May tinirhan kami ngayon ng mga Sissy ko." Sambit niya.

"Saan? Gusto naming malaman kung saan kayo nakatira e." Sambit ko.

Game, Truth of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon