[WARNING: SPG Alert!]
Kyler's POV
♡♡♡
"Sobrang cute talaga ni baby Drex, Wifey." Komento ko habang tiningnan ang sinend na photo ni Drake sa chatgroup namin na anak nila ni Mira.
Hays! Sobrang cute talaga e. Wala akong masabi sobrang pogi din naman talaga e. Manang-mana din talaga kay Drake si Drex. Maya-maya pa bigla na lang hinablot ni Wifey ang phone ko.
"Wifey!" Sigaw ko pa nito.
"Hubby! Kanina ka pa nakatingin kay baby Drex e. Kung pwede magfocus ka naman sa amin ng baby natin sa tummy ko." Pagmamaldita nito sabay hawak sa tummy niya na nasa 8 months na rin ito.
Malapit na nga e! Konting push na lang! Lalabas na rin ang baby namin na si Khalex. Naeexcite nga ako e. "Pwede naman sigurong kay baby Khalex ka magfocus diba? Malapit na naman siya lalabas sa tummy ko e." Dugtong niya.
"Okay sige!" Ani ko sabay hawak sa tummy niya. Maya-maya pa nagpasya akong dinikit ang tenga ko sa may tummy niya at nagsalita. "Hello, baby Khalex! Si Papi mo pala ito. Excited na kami ng Mami mo na masilayan ka namin dito. Kapit ka lang kay Mami mo ha? Kapit lang talaga! Konti na lang lalabas ka na. I love you." Sambit ko sabay ko hinalikan ang tiyan ni Chesca.
Oo! Napangiti naman si Chesca sa ginagawa ko. Kung alam niyo lang po! Si Wifey kasi gusto niyang kinakausap ko ang baby namin e, nagrequest pa nga siya na kantahan ko daw ang baby namin. Pero sinusunod ko naman ito dahil nga mahal ko si Wifey at baby Khalex.
"Anong oras na ba, Hubby?" Tanong niya sa akin.
"Quarter to 10PM na, Wifey," Sagot ko. "Aakyat na ba tayo sa kwarto?" Tanong ko na ikinatango niya.
Oo! Nandito kasi kami ngayon sa sala tumambay. Kami lang kasi dito sa bahay e, hindi pa kasi lumalabas ang baby Khalex namin kaya kami muna ni Wifey sa ngayon.
Tumayo na nga kami sa kakaupo sa sofa dito bago ko inalalayan si Wifey na maglakad ito.
"Dahan-dahan lang tayo sa paghakbang sa hagdan, Wifey ha." Paalala ko sa kanya.
"Opo, Hubby." Sagot niya.
Masunurin naman si Wifey ko e. Sobrang masunurin niya kapag nasa labas kami ng kwarto. Pero kapag nasa loob ng kwarto kami? Ewan ko na lang! Sobrang wild niya. Medyo mahirap din siyang kalaban e.
***
Pumasok na kami ng kwarto namin na agad ko naman ilock ang pinto ng kwarto namin.
"Hubad ka na, Hubby ha." Ani nito na ngumiti pa sa akin.
Oo! Rinig niyo naman siguro ang sinasabi ni Chesca diba? Sa loob kasi ng 4 months e, medyo umiba ang ugali nito. Pero naintindihan ko naman siya kasi nga buntis si Wifey sa panganay namin.
"Okay po." Sagot ko na lang bago ko hinubad ang lahat ng saplot ko na ikinangiti lalo ni Wifey ko.
Ewan ko ba kay Wifey! Naadik siya bigla sa paghuhubad ko e. Gusto niya daw akong tabihan ng nakahubad lahat. Pero okay lang naman sa akin dahil kami lang naman ni Wifey dito e! Syaka kay Wifey lang naman ako maghuhubad hindi na sa iba.
"Hali ka na, Hubby! Tulog na tayo." Paghila niya sa akin papunta sa kama.
Humiga na nga kami pareho nito at nagkumot kami pareho. Sobrang adik lang talaga siya sa katawan ko. Maya-maya pa napayakap niya sa akin at ginawang unan ang braso ko na ngumiti pa siya sa akin na sobrang laki.
BINABASA MO ANG
Game, Truth of Love
RomanceWARNING | R-18 | SPG | Matured-Content | ! Read at your own risk ! Pangatlong librong bubuksan natin para sa mga G Squad Barkada. Saan na nga ba hahantong ang kwento? Road to Forever or Never? Game, Truth of Love #KyChes #EthaNice #NicVen #MiGie #Dr...