[WARNING: R-18 SPG]Read at your own risk
Ethan's POV
♡♡♡
Dinner check!
Bedroom check!
Ano pa ba? Inayos ko na ang lahat dahil ready na ako sa pag-uwi ni misis ko dito. Alam niyo naman siguro anong gagawin namin diba? Sabi ni misis ko na bubuohin namin ang baby na nasa tummy niya gaya ng sinabi niya. Nagpromise si misis ko sa akin na gagawa kami ngayon, kaya I'm ready na sa sagupaan namin ngayon.
*Ding* *Dong*
Dali-dali akong nagtungo sa labas para buksan ang pinto. Alam ko na si misis ko na ito. Umuwi na si misis ko. Yesss!
Paglabas ko pa lang, napangiti na lang ako dahil hindi ako nagkakamali ng makita ko si misis ko ang angdoorbell. Agad ko siyang pinagbuksan ng gate at niyakap nito.
"Misis ko, I miss you." Saad ko.
"I miss you too, mister ko." Sagot naman niya.
Napatingin naman ako sa lalaking nakatayo nito bago ko binitawan si misis ko sa mga bisig ko.
"Ahmm, thank you pala sa paghatid ng asawa ko ng ligtas." Saad ko.
"You're welcome," Sambit nito. "Sige na mauna na ako. Eunice, mauna na ako ha?"
"Okay, thank you Dave."
"Welcome." Ngiti pa ni Dave bago ito tumalikod at sumakay sa kotse niya.
Napabuntong hininga na lang ako bago ko tiningnan si misis ko.
"Pasok na tayo, misis ko!" Saad ko na ikinatango niya.
Agad naman kaming pumasok sa bahay namin at sinirado na ang gate at ang pintuan.
"By the way, misis ko. Nagluto pala ako ng dinner para sayo." Sambit ko.
"Busog na ako, mister ko."
"Ha? Kumakain ka na don sa bahay ng client mo?" Tanong ko.
"Oo e. Pinakain ako ng parents ni Dave. Hindi ko naman matanggihan ang sarap kasi ng pagkain e." Saad pa niya.
"E, paano ang niluto kong adobo para sayo?" Pagpout ko.
"Bukas ko kakainin 'yon, mister ko." Sambit niya.
"Kainis naman."
"Bukas na nga! Busog na ako, kaya sige na punta na ako sa kwarto. Matutulog na ako." Pagtalikod niya paakyat sa kwarto.
"Ha?"
"Sabi ko pagod ako, matutulog na ako!" Pag-ulit niya.
"Misis ko, sabi mo sa akin na bubuohin natin si baby na nasa tummy." Pagsunod ko sa kanya.
"Ethan, pagod ako. Bukas na lang."
"Wag ka naman ganon oh. Ngayon na, misis ko. Nagpromise ka sa akin nagready na nga ako. Nagshave pa nga ako sa buhok ng milktea ko." Sambit niya sa akin.
"Wala akong paki-alam!" Singhal niya bago pumasok.
Sumunod na lang ako sa kanya sa pagpasok nito.
"Misis ko please. Wag ka namang paasa oh!"
"Bukas na nga Ethan! Pagod ako e." Saad ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
Game, Truth of Love
RomanceWARNING | R-18 | SPG | Matured-Content | ! Read at your own risk ! Pangatlong librong bubuksan natin para sa mga G Squad Barkada. Saan na nga ba hahantong ang kwento? Road to Forever or Never? Game, Truth of Love #KyChes #EthaNice #NicVen #MiGie #Dr...