[Warning: R-18 SPG]Read at your own risk
Chesca's POV
♡♡♡
"Cheers!" Sambit naming lahat sabay tongga sa baso namin nito bago ininom ang laman nito.
"Gusto ko lang malaman niyo na sobrang saya ko ngayon na nandito kayo at kasama ko sa nagcecelebrate ng birthday ko." Sambit ni Drake nito na parang may tama na ito.
"Kung ganon! Cheers!" Sambit ni ni Miko nito.
"Cheers!" Sambit naman namin nito sabay tongga na naman sa mga baso namin at ininom ang laman ng baso.
Nagsasalin na naman kami ng wine na iniinom namin dito bago nagsalita na naman si Drake.
"Alam niyo guys, sobrang saya ko talaga na nandito kayo lahat sa birthday ko." Sambit na naman nito na inulit na naman ang sinasabi nito.
Mukhang lasing na talaga siya e, dahil paulit-ulit na lang ang pinagsasabi niya. Paano ba kasi, kanina pa silang umaga nag-inuman. Kanina umaga lang ang mga boys ang iniinom nila ay beer in cans tapos ngayon naman wine kung saan nakisali na rin kaming mga girls.
7PM na ngayon pero sobrang may tama na talaga kami ngayon. Pero strong ako e, alam ko pa anong nangyari sa paligid ko.
"Cheers para kay Drake!" Sambit ni Dylan nito sabay angat sa baso niya.
"Cheers!" Sambit naman namin nito sabay tongga sa mga baso namin nito at ininom ang laman.
"Alam niyo kasi guys, sobrang happy ko talaga ngayon dahil nandito kayo sa birthday ko." Pag-ulit na naman nito.
"Cheers dahil birthday ni Drake!" Sambit ni Hunter nito sabay angat sa baso niya.
Ewan ko ba sa mga ito, go with the flow lang naman ako e.
"Cheers!" Sambit namin nito sabay tinongga ang mga baso namin sa isa't-isa bago ininom ang laman.
"Wala ka na bang ibang sasabihin Drey? Paulit-ulit na lang kasi e, paulit-ulit na lang ang sinasabi mong sobrang happy mo dahil nandito kayo." Sambit ko kay Drake.
Napabuntong hininga si Drake sa sinabi bago nagsalita. "Syempre may bago akong sasabihin sa inyo."
"Ano?" Tanong namin nito.
"CHEERS!" Sigaw nito at tumayo pa ito sabay angat sa baso niya.
"CHEERS!" Sambit naman ng mga kaibigan namin at tumayo rin ito kaya sumabay na lang din ako sa kanila ng tinongga nila ang mga baso nila sa baso ni Drake.
Napabuntong hininga na lang ako na umupo nito pabalik at ininom ang laman ng baso ko.
"Babe, okay ka lang ba?" Tanong bigla ni Kyler sa tabi ko na sobrang lapit pa ang mukha nito sa akin kaya amoy na amoy ko na lang ang hininga na na amoy alak.
"Oo naman..." Sagot ko nito at ngumiti.
"Pakiss ako!"
*Tsup*
Shyteee... Ninakawan agad ako ni Kyler ng halik sa labi nito, nakakainis naman siya.
"Cheers!" Sambit na naman ni Kyler nito ng matapos akong halikan nito.
"Cheers!" Sambit naming lahat nito at tinongga ang mga baso bago uminom ng laman.
"By the way, saan na ang mga regalo niy sa akin?" Sambit ni Drake nito sa amin.
BINABASA MO ANG
Game, Truth of Love
RomanceWARNING | R-18 | SPG | Matured-Content | ! Read at your own risk ! Pangatlong librong bubuksan natin para sa mga G Squad Barkada. Saan na nga ba hahantong ang kwento? Road to Forever or Never? Game, Truth of Love #KyChes #EthaNice #NicVen #MiGie #Dr...