GTOL 25: Round 2

595 12 11
                                    


[Warning: R-18 SPG]

Read at your own risk

Eunice's POV

♡♡♡

"Ahhh.."

"I'm cumming, misis ko..."

Hinayaan ko na lang si Ethan na maglabas pasok ang milktea niya sa may donut ko nito. Napapadaing na lang ako ng sobrang lakas at napapayakap ng mahigpit sa kanya na ngayon nasa itaas ko ngayon na bumabayo.

"Ugghhhh!"

Maya-maya pa nararamdaman ko na lang sa may kaloob-looban ko ang mainit na likido nito kasabay don ang pag-alis ni Ethan sa may itaas ko at tinabihan ako dito sa kakahiga.

Napatingin pa ako sa mister ko na ngayon sobrang laki ng ngiti sa pinaggagawa niya sa akin ngayon.

"Kung hindi lang kita mahal, hindi talaga kita pagbibigyan e." Sambit ko nito at inirapan siya nito.

"Kaya nga sobrang saya ko dahil mahal mo ako." Nakangiting sagot nito.

"Ano? Masaya ka na niyan? Nakuha mo na gusto mo!"

"Hindi lang masaya misis ko, kundi sobrang masaya. Alam ko kasing hindi mo ako matitiis e, bibigay ka rin." Nakangiting sambit nito.

"Tang---najuice ka kasi! Ang arte mo, may paiyak-iyak, may patampo-tampo kung hindi mabigyan. Kung masasakal ako sa pinaggagawa mo Ethan, papatulfo talaga kita e." Sambit ko nito na ikinalaki ng mata ko.

"Grabe naman 'yon... Pwede namang sa Ethan in Action ka na lang magsumbong e." Nakangiting sambit nito sa akin.

Oo nga e! Pwede naman, pero siya kasi ang irereklamo ko e? Siya ang irereklamo ko.

"Hays! Hali ka nga dito, misis ko." Sambit niya at niyakap ako nito ng mahigpit.

"Ang init mo Ethan..." Komento ko sa mainit niyang yakap.

"Syempre... Galing pa kasi tayo sa milagro." Sagot nito.

"Bahala ka diyan!" Sambit ko sabay bangon nito.

"Saan ka pupunta, misis ko?" Tanong nito sa akin habang umupo sa kama.

"Anong oras na ba?" Tanong ko.

"Mag 5 AM na..."

"Edi, babangon na ako dahil magluluto pa ako ng almusal mo." Sagot ko nito.

"Misis ko, wag muna..." Sambit nito at nagpout pa siya.

"Ha? Mag-uumaga na, magluluto na ako ng breakfast mo." Sambit ko nito.

"Misis ko, round 2 muna---"

"Tang---najuice ka talaga Ethan!" Pagputol ko nito na ikinapout niya sa sinabi ko.

"Misis ko naman e... Tigas pa e."

"Bahala ka diyan! Magsalsal ka!" Inis na sambit ko nito bago ako nagpunta sa closet ko para kumuha ng damit ko para magbihis ito.

Agad ko naman akong nagbihis nito ng damit ng makapili na ako nito bago tiningnan ang lalaking na nasa kama namin na nakamukmok ito.

"Okay na 'yong isa. Namimihasa ka na e." Sambit ko kay Ethan.

"Misis ko naman e..."

"Tang---najuice ka talaga Ethan! Bahala ka diyan, magluluto pa akong almusal mo. Ano bang kakainin mo?" Ssmbit ko.

Game, Truth of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon