GTOL 75: First Time

275 4 4
                                    

WARNING!!

[R-18 | Mature-Content | Super SPG]

Open-Minded ka ba? Pwede mong basahin pero wag mong gawin.

Sensitibo ka ba? Wag muna itong basahin dahil baka magka rashes ka!

Suot mo ba ay baby bra? Opps! Bawal ka muna, basa ka na lang ng iba!

WARNING!!!

!! READ AT YOUR OWN RISK !!


Steven's POV

♡♡♡

Kavediocall ko lahat na GSBoys ngayon. Oo! Dito dito lang talaga kami nagkikita sa screen e. Medyo sobrang busy na rin ang iba sa work at kami naman busy sa pag-alaga sa mga asawa namin na buntis.

"Congratulations talaga, Ethan ha!" Sabay-sabay pa naming Sambit namin kay Ethan na nasa hospital ito.

Oo! Nabalitaan namin na manganak na si Eunice. Lumabas na nga ang baby nila na si Fighter Madrigal Natividad.

["Thank you ulit sa inyo."] Sagot ni Ethan sa linya.

["So anong feeling? Masarap noh? Naramdaman mo na rin ang nararamdaman ko dati noong time na lumabas si Drex."] Ani ni Drey.

["Oo nga Drey e. Sobrang sarap sa feeling. Iyong tipong parang may butterflies na nasa tummy mo. Sobrang saya makita at masilayan ang mukha ng anak mo dito."] Sagot ni Ethan nito.

["Sana all! Left the group na nga lang ako."] Ani ni Dylan nito na ikinatawa namin.

"Hahaha!"

["Me too!"] Sambit ni Hunter na ikinatawa namin muli.

"Hahaha!"

["Ako nga rin e."] Saad ni Ken.

"Hahahaha!"

"Pero alam niyo guys. Sa sinabi ni Drey at Ethan, mas lalo akong naeexcite na lalabas ang twin namin ni Nikki ha." Ani ko sa kanila.

["Kahit ako, sobrang excited na rin ako na makita si Khalex."] Ani naman ni Kyler.

["Ako rin! Excited na rin ako."] Sabi naman ni Miko.

"Steveeeeeeeeeee!" Rinig ko tawag ni Nikki.

"Sige na guys! Bye na! Tinawag na ako ng asawa ko e."

Agad ko naman pinatay ang videocall ko at tumakbo ako paakyat sa taas may may kwarto namin.

"Steveeeeeeeee!"

"Wait lang, Mahal! Papunta na ako!" Sigaw ko habang tumatakbo sa taas.

"Stevennnnnn! Asan ka na baaaaaaaa!"

"Nikki, nandito na ako." Ani ko na naghahabol pa akong hininga ng makapasok ako sa kwarto.

"Kanina pa akong sigaw ng sigaw sayo ha!" Singhal nito.

"Sorry na... Kavediocall ko kasi ang mga barkada ko e." Ani niya ko at lumapit sa kanya at umupo sa tabi niya sa may kama.

"Mga GSBoys?" Tanong niya.

"Oo."

"So, mas mahalaga na sila sayo kaysa sa anak mo?! Mas inuuna mo na sila kaysa sa amin ng mga anak mo na nasa tummy ko?" Inis na sambit niya.

Game, Truth of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon