Mira's POV♡♡♡
After a couple of weeks...
Ilang linggo na naman ang nakalipas. Ito na nga kami! Medyo iba na talaga ang mundo namin. Hindi na kami dalaga at binata. Feel na talaga namin ang pagiging ama at ina sa anak namin.
"Drey, hali ka na!" Sigaw ko sa asawa ko na ngayon ay nasa kwarto pa.
Oo! May lakad kami ngayon. Pupunta kami sa bahay nina Miko at Maggie. Naisipan kasi naming mag-reunion. Hehe! I mean, magreunite habang kasama ang mga anak namin.
Pero this is not a simple reunion ha? Kasi ngayong araw ay pag-uusapan namin ang plano sa binyag ng mga anak namin.
"I'm here na po, Babyloves!" Ani ni Drey na bumaba sa hagdan nito.
Ngumiti pa ito na ikinangiti ko na lang. "Tara na nga! Baka malate pa tayo e."
"Tara!" Ani niya bago ako inalalayan nito sa paglalakad dahil nga karga ko ngayon si Drex na anak namin.
Lumabas na kami ng bahay at nagtungo sa garahe at pumasok sa kotse. Agad naman kaming nag seatbelt bilang safety first sa amin. Ilang saglit pa, nagsimula na si Drey magmaneho ito.
Pero wait! Parang familiar ang kotse na sinusundan namin e.
"Babyloves, kotse ba nila Chesca at Kyler ang sinundan natin?" Tanong ko.
"Mukha, Babyloves. Parang kotse nila. Pupunta na rin siguro sila." Sagot ni Babyloves habang nasa kalsada ang tingin.
"Ah, okay."
Nagfocus naman siya sa pagmamaneho nito. Maa okay na iyon focus para safe kami. Syaka bawal ang maingay lalo na't tulog ang baby Drex namin.
×××
After 30 minutes...
"Baby loves, andito na tayo." Sambit ni Drey bago niya hininto ang kotse sa tapat ng bahay nina Maggie.Mukhang madaming kotse ha. I mean, nandito na ang kotse nina Kyler at Steven. Ahh! Okay nauna na pala sila. Sabagay most punctual naman din talaga si Chesca kahit kailan. Hehe.
"Baba na kayo, Babyloves." Saad ni Drey sabay kaming pagbuksan nito ng pinto ng kotse.
Hindi na kami nagdoorbell pa sa bahay nina Maggie. Hindi kasi ito nakalock ang gate nila e kaya pasok agad kami. Hindi naman siguro kami paghihinalaan na magnanakaw diba? Hays!
"Drey, Mira! Nice timing ah!" Natatawang sambit ni Miko ng makalabas sila ni Maggie na dala-dala si Manner.
"Oy, kumusta?" Ani ni Drey kay Miko.
"Okay lang! Nakaka miss ka na Drey!" Sambit ni Miko kay Drey.
"Ikaw rin nakakamiss ka rin e. Hehe."
"Sissy! Si Drex na ba 'yan?" Biglang tanong ni Maggie habang kinakarga si Manner.
"Yes! Ang sarap nga ng tulog eh." Sagot ko bago ito lumapit sa natutulog na si Manner.
Hehe. Ang cute din talaga ni Manner. Actually, lahat namang anak namin ay mga cute talaga sila. Walang halong biro at hindi ikakaila na nagmamana sa mga magulang nila.
BINABASA MO ANG
Game, Truth of Love
RomanceWARNING | R-18 | SPG | Matured-Content | ! Read at your own risk ! Pangatlong librong bubuksan natin para sa mga G Squad Barkada. Saan na nga ba hahantong ang kwento? Road to Forever or Never? Game, Truth of Love #KyChes #EthaNice #NicVen #MiGie #Dr...