Maggie's POV♡♡♡
Kasalukuyan naming binabaktas ngayon ang Maynila dahil tapos na kasi ang vacation namin sa probinsya. Kahit nakakapagod dahil nagcelebrate pa kami kahapon sa birthday ni Drake, umaalis pa rin kami dahil ang iba kasi may schedule for interviews nila next week para sa mga trabaho.
"Babyloves..." Napatingin na lang ako sa likuran ng van kung saan Drake nito ay kayap-yakap si Mira na natutulog ito. "Sakit pa rin ba ang ensaymada mo?" Tanong nito na ikinakunot ng noo ko.
Ha? Ano daw? Anong pinagsasabi ni Drake na sakit ang ensaymada ni Mira?
"Bwisit ka!" Sambit ni Mira nito na bigla ni Mira na napamulat pa ito.
Hays, ewan ko anong pinagsasabi nila.
"Baby..." Napatingin ako sa tabi ko na si Miko.
"Ano?" Tanong ko.
"Pahingi ako ng kiss." Sambit nito at ngumuso ito.
"Miko, bakit ka ganon?" Tanong ko nito.
"Kasi nga mahal kita, pahingi ako ng kiss please..." Sambit nito na nagmamaktol pa si loko.
Napabuntong hininga na lang ako nito bago siya binigyan ng halik.
*Tsup*
"Isa lang?" Tanong pa nito.
"Oo naman, namimihasa ka na e." Sambit ko nito na ikinapout niya nito.
"Bakit isa lang?"
"Baby, mamaya na 'yong iba nakakainis ka rin e!" Sambit ko nito na ikinabuntong hininga niya.
Napatingin naman ako sa mga Sissy ko dito kung saan yakap-yakap pa sila ng boyfriend nila habang natutulog.
Si Chesca nga e, nakapulupot ang kamay niya kay Kyler e habang niyayakap naman siya ni Kyler nito pabalik. #SanaAllTalaga
Si Nicole naman na nasa harapan namin nagshare pa sila ng headset ni Steven nito habang yakap-yakap siya ni Steven nito, mukhang nakatulog si loka sa music e.
Si Eunice naman nasa frontseat ito kung saan katabi niya si Ethan na driver namin ngayon. Mukhang nakatulog din si Eunice e habang si Ethan naman nakafocus ang paningin naman sa may kalsada.
Mukhang malapit na naman kami e, almost 3 hours na rin kami nasa biyahe nito. Sa 3 hours na 'yon hindi ako nakatulog na hindi malaman ang dahilan. Siguro babawi na lang ako pagdating sa bahay namin na mga Madrigal Sisters itutulog ko na lang ito sa kwarto.
By the way, kung nagtataka kayo kung bakit kulang kami dito sa van? E, nasa kotse ni Hunter kasi ang iba e. Si Hunter na daw ang maghahatid sa mga kaibigan nila sa kanya-kanya nilang lungga.
Kami naman magkasama na Madrigal Sisters at G Squad Boys dahil pareho lang naman kami ng subdivision na tinitirhan at magkapitbahay pa kami nito.
Maya-maya pa napatingin ako kay Miko ng niyakap na naman niya ako nito ng mahigpit.
"Miko hindi ako makahinga..." Sambit ko sa kanya.
"Baby naman e, gusto ko lang ganito." Sambit nito sa akin.
"Baby, hindi nga ako makahinga sa mahigpit mong yakap sa akin." Sambit ko nito ulit.
"Inaantok kasi ako e..." Sagot nito sa akin na ikinairap ko.
"Ngayon ka pa inaantok na malapit na tayong makarating sa bahay." Sambit ko nito.
"Oo nga e, nakakapagod kasi..." Sambit nito.
BINABASA MO ANG
Game, Truth of Love
RomanceWARNING | R-18 | SPG | Matured-Content | ! Read at your own risk ! Pangatlong librong bubuksan natin para sa mga G Squad Barkada. Saan na nga ba hahantong ang kwento? Road to Forever or Never? Game, Truth of Love #KyChes #EthaNice #NicVen #MiGie #Dr...