WARNING!![R-18 | Mature-Content | Super SPG]
Open-Minded ka ba? Pwede mong basahin pero wag mong gawin.
Sensitibo ka ba? Wag muna itong basahin dahil baka magka rashes ka!
Suot mo ba ay baby bra? Opps! Bawal ka muna, basa ka na lang ng iba!
WARNING!!!
!! READ AT YOUR OWN RISK !!
Chesca's POV
♡♡♡
"Kyler! Bitawan mo nga ako!" Singhal ko kay Kyler.
Hindi niya ako sinunod nito at kusa lang niyang hinigpitan ang pagkahawak niya sa kamay ko habang pupunta kami ngayon sa nagiging kwarto namin sa resort na ito.
"Kyler! Please..."
"Wifey, wag kang magulo. Hahawakan kita baka matatakasan mo pa ako!" Saad niya.
"Saan ba?"
Hindi na niya ako sinagot kusa na lang akong nagpadala sa pagkahila niya hanggang makarating kami dito sa may kwarto namin at agad pumasok.
"Bitawan mo na nga ako!" Saad ko sabay hablot sa kamay ko.
Agad naman niya akong binitawan bago niya nilock ang pinto sa kwarto namin. Napabuntong hininga na lang ako sa kaba dahil nararamdaman ko na may pinaplano ang Hubby ko.
Dahan-dahan niya akong tiningnan na taas noo na ikinayuko ko na lang.
"So, pinaglalaruan mo nga ako? Ano bang pumasok sa kukuti mo, Wifey?" Tanong niya.
Napaangat na lang ako ng mukha at tiningnan siya. "Galit ka?"
"Hindi ako galit." Pag-iwas niya ng tingin.
"E, ano ba ang ginagawa mo?"
"Nagtatanong lang ako Chesca. Bakit ka naman ganon? Ginagantihan mo ba ako dahil sa nagawa ko sayo? Akala ko ba mahal mo ako?"
"Mahal nga kita kaya nga ititigil ko na 'yon e. Naaawa na ako dahil palagi na lang sumakit puson mo." Sagot ko.
"Naaawa ka sa akin?"
"Oo."
"Bakit mo ginawa 'yon? Bakit mo ako palaging binibitin? Alam mo ba anong epekto non sa akin?" Tanong niya.
"Oo naman! Sumasakit puson mo dahil sa ginagawa mo." Sagot ko.
"Tama! Pinasakit mo ang puson ko dahil sa ginagawa mo. At magkakacause pa 'yon ng cancer Wifey kung hindi 'yon mailabas." Saad niya.
"Ano naman sa akin?" Pag-irap ko.
"Ano sa'yo?! Wifey, pinoportektahan ko lang ang sperm ko at t*ti ko. Paano kita aanakan ng dalawang dosena kung magkacancer ako?"
"Bwisit ka talaga Kyler! Dalawa nga lang ang kaya kong ibigay sayo! Bwisit talaga e!" Singhal ko sa kanya.
Napabuntong hininga na lang siya sa sinabi ko bago ito nagsalita. "Game ka na ba?"
"Huh?"
"Game, saan ba?" Tanong niya muli.
Napabuntong hininga na lang siya muli bago niya ako tiningnan nito.
BINABASA MO ANG
Game, Truth of Love
RomanceWARNING | R-18 | SPG | Matured-Content | ! Read at your own risk ! Pangatlong librong bubuksan natin para sa mga G Squad Barkada. Saan na nga ba hahantong ang kwento? Road to Forever or Never? Game, Truth of Love #KyChes #EthaNice #NicVen #MiGie #Dr...