Văn phòng tổng giám đốc tập đoàn Hà Thị.
Tạ Viên vừa xem xong báo cáo điều tra của Trợ lý đặt biệt về Vương Nhất Bác, suy nghĩ một lúc liền ra lệnh "Cảnh sát sao? Đội trọng án. Đợi vài tuần hoặc tháng sau cũng được, đến lúc đó hãy thuê một nhóm côn đồ chặn hắn trên đường đánh hắn, tốt nhất là đánh cho tàn phế không thể xen vào chuyện của ta mới được. Đánh xong thì ngụy trang như là một vụ côn đồ trả thù cảnh sát như vậy cũng không ai có thể điều tra được đến chỗ của chúng ta"
Trợ lý đặt biệt đáp "Dạ vâng"
"Mua cho ta hai bó hoa hồng đỏ đi. À không ba bó. Một bó gởi cho vợ ta. Một gửi về nhà của A Dao, đừng gửi địa chỉ công ty sẽ bị phát hiện. Một bó còn lại mang đến đây. Ta trực tiếp đến bệnh viện tặng anh ấy"
"Vâng ạ"
Trợ lý đặt biệt lui ra ngoài trong phòng chỉ còn lại mình hắn. Tạ Viên ngã lưng ra ghế suy nghĩ lại rất nhiều chuyện đã qua. Hắn vốn chưa từng yêu Tiêu Chiến hay nói đúng ra hắn chưa từng yêu ai cả, kể cả Hà Yên hay A Dao đều là lợi dụng mà thôi. Hắn cảm thâý mục đích duy nhất của đời này chính là đoạt được toàn bộ Hà Thị. Như vậy hắn vừa có tiền tài vừa có địa vị không cần nhìn sắc mặt cha vợ mà cố làm ra vẻ một người chồng một người con rể tốt nữa.
Năm đó hắn theo đuổi Tiêu Chiến là vì vụ cá cược với bạn cùng phòng. Tới khi đeo đuổi người thành công rồi thì lại vì Tiêu Chiến quá đẹp mà muốn chiếm tiện nghi của anh nhiều một chút. Hắn ấp ủ âm mưu lừa gạt anh lên giường ăn sạch rồi bỏ rơi anh, khiến cho một người cao ngạo đẹp đẽ như anh phải bi lụy quỳ dưới chân hắn cầu hắn quay lại. Nhưng hắn chưa kịp lừa được người lên giường đã quen biết Hà Yên.
Hà Yên là con gái duy nhất của chủ tịch Hà Thị. Ông ấy vốn dĩ rất yêu thương cô con gái này nên từ bé Hạ Yên đã được nuôi dưỡng bảo bọc vô cùng tốt. Hạ Yên là một tiểu thư danh giá xinh đẹp dịu dàng chứ không hề kiêu căng ngạo mạn như những cô tiểu thư con nhà giàu khác. Cô rất yêu Tạ Viên, hắn biết. Cô rất dễ lừa gạt, hắn biết. Nếu hắn yêu cầu cô giao hết tài sản cổ phần cho mình cô chắc chắn sẽ đồng ý, hắn biết. Nhưng mà hắn vẫn muốn tự mình đoạt lấy, không muốn cô biết được con người thật của mình, thậm chí cho dù hắn có tình nhân bên ngoài hắn cũng chỉ ngủ với nam nhân, nữ nhân duy nhất hắn chạm qua chỉ có nàng. Hắn xem như đây là một loại bù đắp cho nàng bởi vì hắn sắp sửa âm mưu giết chết cha nàng chiếm đoạt toàn bộ Hà Thị.
Tạ Viên gửi cho A Dao một tin nhắn :"Em yêu, anh gửi tặng em một bó hoa hồng. Về nhà. Hy vọng nhận được em sẽ thích. Yêu em . Bảo bối"
Sau đó, gọi điện cho Hà Yên "Anh gửi hoa tặng cho em. Em nhận được chưa?"
"Chưa. Nhưng sao hôm nay ông xã lại tặng hoa cho em thế? Hông lẽ ông xã biết rồi?"
"Biết gì nào? Anh chỉ đột nhiên muốn tặng vợ anh một bó hoa không có nghĩ gì cả"
"Anh không biết cũng tốt tối nay về nhà em tặng anh một bất ngờ . Anh nhớ về sớm"
"Được. Anh sẽ về sớm"
Lúc Tạ Viên ôm bó hoa đến trước của phòng nghĩ của Tiêu Chiến thì đã là buổi trưa hắn định sẽ nhân cơ hội này mời anh một bữa cơm bồi đấp tình cảm, nhưng mà có hai vị khách không mời mà đến phá đám hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên không muốn cùng nam phụ yêu đương
FanfictionFIC CÓ TÌNH TIẾT CHIẾN GIÚP BÁC GIẢI THUỐC KÍCH DỤC (ĐOẠN NÀY KHÔNG ĐƯỢC MIÊU TẢ CHI TIẾT) NHƯNG MÌNH CẢNH BÁO TRƯỚC MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. CÁM ƠN. Tiêu Tán xuyên vào vai nam chính Tiêu Chiến của quyển tiểu thuyết đam mỹ máu chó với kết c...