Tạ Viên nhìn thấy anh mang theo mấy túi đồ vừa mua ý định muốn cầm giúp lại bị Tiêu Chiến tránh đi. Tiêu Chiến chân dài đi nhanh đến tầng hầm gửi xe mang đồ bỏ hết vào ghế sau xe rồi mới đóng lại cửa xe cùng với Tạ Viên đi bộ đến nhà hàng Phám nằm đối diện trung tâm thương mại
Hai người đi song song nhau, hắn quay sang nhìn anh một lượt lặng lẽ đánh giá . Hắn chợt cảm thấy Tiêu Chiến đang ở trước mặt này thật quá khác biệt với Tiêu Chiến của bốn năm trước. Anh không còn ngây thơ, dễ lừa và bi lụy như trước nữa. Hắn vẫn còn nhớ ngày hắn nói chia tay anh, anh đã khóc nhiều thế nào thậm chí còn có ý định trao thân xác của anh cho hắn chỉ vì muốn giữ chân hắn lại.
Thật ra thì lúc nhìn thấy Tiêu Chiến cởi ra chiếc áo sơ mi lộ ra thân hình tuyệt đẹp của anh, tiểu huynh đệ nhà hắn cũng bắt đầu rục rịch rồi nhưng trước khi hắn kịp nhào đến anh thì Hà Yên gọi điện thoại nhắc hắn đã đến giờ hẹn đi thử váy cưới.
Vì vậy năm đó hắn lần đầu làm chính nhân quân tử nhìn thấy người muốn trao thân cho mình lại không thèm nhận để lại anh ở đó một mình tủi nhục tự mặc lại quần áo mà vội vã chạy đến chỗ Hạ Yên. Bây giờ hắn nghĩ lại có chút tiếc rẽ , chậc chậc thân hình đẹp như thế, đáng ra hắn viện lý do nào đó để lừa Hạ Yên rồi tranh thủ ăn thịt anh rồi hẳn đến đó.
Nhưng bây giờ người kia bốn năm không gặp lại xuất sắc hơn xưa , tính cách thay đổi không còn nhu nhược nữa, khuôn mặt thân hình lại đẹp hơn xưa rất nhiều bỗng nhiên trong lòng hắn lại nổi lên ham muốn chinh phục anh một lần nữa phải để anh cũng giống như Hạ Yên hay A Dao đều phải thuần phục dưới chân hắn.
Hai người cùng lúc bước vào nhà hàng được phục vụ niềm nở hỏi có muốn phòng VIP hay không liền không đợi Tạ Viên đáp “Có”, Tiêu Chiến đã lách mình đi đến một bàn ăn cạnh vách tường làm bằng kính có thể nhìn thấy được khung cảnh con phố tấp nập bên ngoài mà ngồi xuống. [Nghĩ gì mà lại hỏi lão tử có muốn ăn trưa ở trong phòng VIP chỉ duy nhất hai người cùng với tên háo sắc kia hả. Bị điên à]
Tạ Viên nhìn thấy anh như vậy cả người cứng ngắc đành đi đến ngồi xuống đối diện Tiêu Chiến. Phục vụ nữ đi đến niềm nở đưa thực đơn cho hai người đứng ở một bên nhìn Tiêu Chiến đỏ mặt đợi gọi món.
Tạ Viên ôn nhu gọi vài món hỏi “Khẩu vị em vẫn như cũ đúng không. Cho bọn anh mấy món anh vừa chọn hai phần. Một phần cho cay một chút nhé . Cám ơn em”. Hắn mỉm cười đưa trả lại thực đơn cho phục vụ
Tiêu Chiến giành lấy thực đơn trước khi phục vụ nhận lấy. Anh ngẫu nhiên chọn vài món [Nói thật mấy món này anh cũng không am hiểu lắm, cũng vì trước khi xuyên vào đây anh vẫn là một cậu sinh viên gia cảnh bình thường đâu có tiền để mà đến mấy nhà hàng đắt tiền kiểu này để ăn. Mà sau khi xuyên rồi cũng chỉ ru rú ở bệnh viện hoặc ở nhà , bốn năm Vương Nhất Bác không có ở đây anh biết đi ăn cùng ai chứ không lẽ lại bỏ ra cả đống tiền mời hai thằng thiếu đánh Vệ Lam với Tiểu Vũ ăn sao?]. Sau đó quay sang nhìn nàng thật ôn nhu nói “Mấy món vị tiên sinh kia chọn em làm một phần thôi. Còn mấy món anh chọn thì làm một phần cho anh là được. Cũng không cần làm cay đâu cứ như bình thường là được”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Xuyên không muốn cùng nam phụ yêu đương
FanfictionFIC CÓ TÌNH TIẾT CHIẾN GIÚP BÁC GIẢI THUỐC KÍCH DỤC (ĐOẠN NÀY KHÔNG ĐƯỢC MIÊU TẢ CHI TIẾT) NHƯNG MÌNH CẢNH BÁO TRƯỚC MỌI NGƯỜI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. CÁM ƠN. Tiêu Tán xuyên vào vai nam chính Tiêu Chiến của quyển tiểu thuyết đam mỹ máu chó với kết c...