Chương 12: Làm ơn đừng có SE

1.3K 131 11
                                    

[xin lỗi mọi người hỗm giờ quên fic này]

Sau khi lắng nghe câu chuyện của Thẩm An, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng mang em về phòng ngủ của cậu , đặt nhóc nằm giữa hai người nằm ở hai bên một người vỗ lưng một người xoa đầu , nhóc con nhanh chóng ngủ thiếp đi. Đợi nhóc con ngủ rồi hai người lại đi sang phòng Tiêu Chiến ôm lấy nhau ở trên giường nói chuyện. Vương Nhất Bác kể anh nghe chuyện của Tạ Viên và Hạ Yên cũng như chủ tịch Hạ. Cậu nói :

“Em muốn cứu chủ tịch ra ngoài. Nhưng nếu không có các anh hỗ trợ sẽ không thể nào làm được”

“Không có vấn đề gì. Bọn anh sẽ giúp em”

Hai người thảo luận kế sách khá lâu đến khi thiếp  đi cũng đã rất khuya rồi, nhưng vừa mơ màng ngủ lại nghe được âm thanh cửa phòng bị gõ.

Vương Nhất Bác mơ màng hỏi “An An là em sao?”

Ở bên ngoài thật lâu mới trả lời “Tôi có thể ngủ cùng hai anh được không?”

Tiêu Chiến ôn nhu nói “Em vào đi, đóng cửa lại rồi lên đây. Chúng ta cùng nhau ngủ”

An An chậm chạp bước vào trèo lên phần giường ở giữa hai người mà nằm xuống. Tiêu Chiến hỏi nhóc có muốn nghe anh kể một câu chuyện cổ tích không?. An An gật đầu sau đó nhớ đến Tiêu Chiến sẽ không thể nhìn thấy nhẹ đáp một tiếng “Muốn”. Nghe được một nửa câu chuyện về con thỏ và củ cà rốt của nó, An An đã ngủ rồi. Tiêu Chiến dừng lại đưa tay về phía Vương Nhất Bác chạm vào gương mặt cũng vì câu chuyện của anh mà đã ngủ say . Anh nói “Ngủ ngon Nhất Bác”.

Bởi vì qua 24h cha nuôi của Thẩm An có thể báo án mất tích cảnh sát Vương sợ rằng cảnh sát sẽ trích xuất camera ở bệnh viện sau đó quy kết tội danh bắt cóc cho Tiêu Chiến , vì vậy sáng hôm sau trời vẫn còn sớm đã gọi điện dựng đầu tiền bối bên bộ phận phụ trách những vụ án ấu dâm mà hỏi hướng giải quyết. Vị tiền bối là một nữ sĩ hơn 30 tuổi vẫn còn độc thân tên Lý Lan Vân, ban đầu nhận được điện thoại của Vương Nhất Bác còn muốn mắng cậu nhưng nghe xong câu chuyện liền ngay lập tức tỉnh táo hẳn.

Lý tỷ “Mang cậu ấy đến cục đi. Chị sẽ thụ lý vụ án này. Còn nữa nếu như em nghi ngờ về cái chết của mẹ nuôi cậu bé có thể lục lại hồ sơ nếu mà nghi ngờ của em là đúng thì chúng ta phải đem tội ác của hắn phơi bày ra ánh sáng để cho người phụ nữ đã chết kia một câu trả lời thích đáng.”

“Vâng ạ. Nhưng tạm thời vụ án ở tập đoàn Hà thị em đang theo đang vào giai đoạn nguy cấp, em cũng không thể phân thân được. Đợi một thời gian nữa em nhất định sẽ lật lại vụ án đó điều tra đến cùng”

Tạ Viên nghe được tin Hà Yên đã được người khác cứu là vào buổi trưa hôm sau khi hắn vừa tới văn phòng, bởi vì bất cẩn để điện thoại hết pin đêm qua lại ở chỗ A Dao mà chiến một trận trên giường vô cùng kịch liệt đến gần sáng. Hắn nổi trận lôi đình đập phá đồ đạt ở trong phòng muốn nhanh chóng thực hiện kế hoạch kết liễu mạng sống của cha vợ hắn. Tạ Viên gọi điện thoại cho nữ y tá  mà mình đã dùng tiền mua chuộc yêu cầu cô ngay trong buổi tối hôm nay nhất định phải thực hiện kế hoạch của mình. Nữ y tá vì món tiền khổng lồ đã nằm yên trong tài khoản rất nhanh đáp ứng “Được”. Nhưng mà buổi tối hôm đó khi nàng tới phòng bệnh được vệ sĩ của Tạ Viên cho phép đi vào trước khi kịp tiêm lọ thuốc kích tim vào bên trong ống truyền dịch khiến cho bệnh tim của chủ tịch Hà tái phát mà sẽ không để lại bất kỳ manh mối nào thì nàng đã phát hiện ra trên giường trống rỗng vội vàng hô hoán thông báo cho vệ sĩ bên ngoài.

[Hoàn] Xuyên không muốn cùng nam phụ yêu đươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ